• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะออร์เดอร์ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านออนไลน์เราสิค่ะ ต้องเซ็งเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการสั่งซื้อ สินค้า ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Feb/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง จัดส่งของมาเร็ว Package จริงมาอย่างดี กล่องไม่มีบุบเลย ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน

02/May/2022

ทุกอย่างดีหมดครับถูกใจประทับใจชอบมากพัดลมก็แรงดีครับถอดความสะอาดง่าย ค่อนข้างหนักถือว่าเป็นเรื่องที่ดีครับเพราะว่าน้ำหนักบ่งบอกถึงขนาดแบตเตอรี่ดูดีมีมาตรฐาน คุ้มค่าคุ้มราคาครับ จัดส่งสินค้าเร็ว

25/May/2023

สินค้าร้านนี้ดีครับสั่งรอบนี้รอบที่ 2 แล้วใช้งานดีแบตเตอรี่อึดมากอึดที่สุดเท่าที่เคยใช้งานมาเลยของเก่าใช้มา 1 ปีแบตก็ยังทนอยู่โดยรวมชอบมากครับทำความสะอาดง่าย

04/Feb/2021

สินค้าราคาคุ้มค่ามากค่ะ 🥰💓 ทางร้านส่งมาค่อนข้างไว ห่อมาดี สินค้ามาในสภาพสมบูรณ์เลยค่ะ✨📦 ลมไม่แรงมาก แต่เปิดคู่แอร์คือเย็นสบายค่ะ พอดีแอร์ไม่ได้เป่าลงตรงโต๊ะที่นั่งทำงาน พอใช้แล้วช่วยได้เยอะเลยค่ะ มีรีโมทอีกด้วย ชนะเลิศไปเลยยย💪🏻💪🏻สีชมพูถูกใจเราด้วยค่ะ😘โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่ค่า🙏🏻❤️❤️❤️

09/Jan/2022

ดีมากๆๆๆๆๆๆๆ ส่งไวมากๆๆๆๆใช้งานได้จริงใช้งานได้ยาวเกิน 5 ชม. ดีมากๆๆๆๆๆๆๆ ส่งไวมากๆๆๆๆใช้งานได้จริงใช้งานได้ยาวเกิน 5 ชม. ดีมากๆๆๆๆๆๆๆ ส่งไวมากๆๆๆๆใช้งานได้จริงใช้งานได้ยาวเกิน 5 ชม. ดีมากๆๆๆๆๆๆๆ ส่งไวมากๆๆๆๆใช้งานได้จริงใช้งานได้ยาวเกิน 5 ชม. ดีมากๆๆๆๆๆๆๆ ส่งไวมากๆๆๆๆใช้งานได้จริงใช้งานได้ยาวเกิน 5

26/May/2020

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งมาวดเร็วดีมาก อยู่ในสภาพสมบูรณ์ ใช้งานได้ดี👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

21/May/2020

สินค้าคุณภาพดีมาก ลมแรงดีเหมาะกับใว้ใช้ยามฉุกเฉินเมื่อไฟดับ และนำไปแคมป์ปิ้งในหน้าร้อน จะช่วยได้เยอะ ตัวฐานจะมีน้ำหนักจากแบตเตอรี่ ขนาด7200 มิลลิแอมป์ ทำให้มั่นคง ไม่ล้มง่ายๆ พับเก็บแล้วดระทัดรัด พาไปใหนได้สะดวกดีมากคร้บ แนะนำเลยครับเพื่อนๆ ร้านนี้ราคาถูกกว่าที่อื่นด้วย

31/Mar/2022

คือของดี ประทับใจ ส่งไว ทันใจทันใช้ ลมแรงดี สะดวกเคลื่อนย้าย พับได้ ยืดได้หดได้ แข็งแรงในระดับนึงเลย ใช้ง่าย เสียงไม่ดัง ชอบสุดๆค่ะ รู้งี้ซื้อแบบนี้ตั้งนานแล้ว เพิ่งหาเจอ

20/Apr/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพของสินค้าดี มีความคุ้มค่าในการซื้อสินค้า การบริการทางร้านดีมาก ราคาไม่แรงเหมาะแก่การใช้

19/Jun/2020

ส่งไวมากกกกกกกกกกกกกก สินค้าดีมากกกกกกกกกกกกก คู่มือมีทั้งภาษาจีนและอังกฤษ อ่านง่าย มีภาพประกอบเข้าใจชัดเจน รีโมทปุ๊กปิ๊ก น่ารักน่าใช้ คุ้มค่าค่ะ

12/Jun/2020

ได้รับของไวมากคะ สินค้าจริงสวยมากดูมินิมิลเข้ากับห้องมากเลย รุ่นp10ปรับส่ายได้ด้วย มีไฟที่ฐานพัดลมกดเปิดปิดใช้แทนโคมไฟตอนกลางคืนได้เลย แต่แรงลมไม่ได้แรงเท่าพัดลมทั่วไปนะคะ แต่เราเน้นมาช่วยเป่าพร้อมกับเปิดแอร์ไปด้วยเลยโอเคคะ

22/May/2022

สั่งวันที่ 20 ได้รับของวันที่ 22 ถือว่าขนส่งไว พัสดุแพ็คมาดี แต่กล่องมีรอยบุบกับมีรอยแกะ อันนี้ไม่แน่ใจว่าโดนแกะจากการตรวจสอบ หรือแกะจากเคยขายมาแล้ว แต่ถ้าตรวจสอบก็น่าจะติดเทปใหม่ เลยเซงๆ แต่ลองใช้แล้วก็ยังใช้ได้ค่ะ ลมไม่แรงเท่าพัดลมบ้านปกติ แต่เหมาะกับการพกพา วัสดุคงทนแข็งแรง สีดำดูเลอะยาก

19/May/2020

ส่งไวค่ะ สินค้าดี แพ็คใส่ถุงมาอย่างเดียวแต่ไม่มีบุบเลยค่ะ สินค้าไม่เสียหาย สินค้ามีรอยนิดหน่อยที่กรอบ แต่ไม่มีผลต่อการใช้งาน ลมแรงใช้ได้ค่ะ แต่เบอร์3จะเสียงดังหน่อยและเวลาชาร์จจะไม่มีไฟขึ้นบอกว่าชาร์จได้เท่าไหร่แล้ว นอกนั้นดีค่ะ

22/May/2020

ส่งเร็วใช้ได้ สินค้าเปิดมาใช้ได้ อันเล็กน่ารัก ขนาดพกพา แรงไม่มาก เสียงก็ไม่ดังมาก ราคาโอเค เสียบชาร์จได้ มีรีโมท

09/Feb/2022

สีดำสวยถูกใจครับ วัสดุดูแข็งแรงทนทาน ใช้งานง่าย ทดลองใช้แล้ว ใช้งานได้ทุกส่วนครับ

13/Jun/2022

คุณภาพ:สินค้าดีมีคุณภาพ สินค้าโดนแกะกล่องมาก่อนแล้วไม่แน่ใจว่าทางร้านแกะเพื่อตรวจสอบสินค้าก่อนส่งหรือเปล่า เพราะตรงฉลากที่ติดใว้ว่าให้ถ่ายVDOก่อนแกะ แต่ไม่เป็นไรเพราะสินค้าครบถ่วนสมบูรณ์ดี ใช้งานใช้ปกติครับ

20/May/2020

ใต้ฐานวางมีกันลื่น..วัสดุดูแข็งแรง..รุ่นนี้มีรีโมทด่วยสามารถตั้งเวลาได้..และที่สำคัญลมแรงแต่เสียงไม่ดังเลย..เหมาะมากทั้งตอนไฟดับและพกพาไปข้างนอก

24/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:นานคะแบตอึด ซื้อรอบที่สองแล้ววัสดุดี จับขึ้นมาแบตหนักมาก แบตอึดคะ เคยใช้แล้ว ต้องกลับมาซื้ออีก เปิดเบอร์เบาสุดอยู่ได้เลยสามวันคะ การันตี ของดีจริง ไม่ก๊องแก๊งเลย ไว้มาอุดหนุนอีกคะ เอาไว้ออกทริป

26/Feb/2022

ขนส่งสินค้าส่งถึงบ้านไวมากๆๆๆๆๆๆ แพ็คสินค้ามาดีมากๆๆๆ สินค้าดีเยี่ยม มีคุณภาพมาก ประทับใจจ๊อดอย่างแรง สวยงาม อร่ามแท้แดจังกึม เยี่ยมจริงๆ เยี่ยมจริงๆ เยี่ยมจริงๆ

31/May/2020

จัดส่งรวดเร็ว แพ็คของมาดี คุณภาพสินค้าดีมาก รูปทรงน่ารัก น่าใช้ ลองเปิดดูแล้วดีมาก รุ่นนี้มีรีโมท ถือว่าพอใจค่ะ ราคาไม่แพง แนะนำค่ะ

02/Jun/2020

ส่งไวบริการดี​ แพ้คดีมากค่ะ​ คุณภาพดี​ สมราคา​ ไม่มีตำหนิ​ ชอบมากกก​ ชอบมาก​ชอบมากกกกก ไว้ลองใช้ละจะมารีวิวอีกนะคะ​

25/May/2020

สินค้าคุณภาพดี พัดลมแรง รุ่นล่าสุดส่ายได้ด้วยค่ะ ส่งของเร็วมาก สั่งวันเดียวได้เลยค่ะ เก็บเงินปลายทางได้สะดวกดีมากค่ะ ชอบค่ะ

15/Aug/2020

สินค้าคุณภาพดี น่ารักตรงตามรูปที่ลงไว้ พัดลมลมแรงดี มีรีโมทด้วย...ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมาก..แพ็คสินค้าอย่างดี...ราคาไม่แพง....พัดลมขนาดเล็กกะทัดรัดพกพาง่าย..ครั้งหน้าจะสั่งซื้อสินค้ากับทางร้านนี้อีกแน่นอนค่ะ

30/May/2020

ร้านนี้ขายสินค้าดี ราคาดีมากๆเมื่อเปรียบเทียบกับร้านอื่นๆ ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีส่งของรวดเร็ว ใช้งานดีมาก

22/Apr/2020

สินค้า​คุณภาพ​ดีมาก​ สินค้า​จัดส่ง​ถูก​ต้องตาม​ออเดอร์​ การจัดส่ง​สินค้า​จาก​ร้านค้า​ทำได้​รวดเร็ว​มาก​ การ​ให้บริการ​จาก​บริษัท​จัดส่ง​สินค้า​ให้​บริการ​รวดเร็ว​ดีมาก​

14/May/2022

ได้รับของรวดเร็วดี ราคาไม่แพง ต้องลองใช้ก่อนว่าดีไหม แต่ก็ประทับใจว่าใช้ดี แรง เสียงเบา ง่ายต่อการพกพา ใช้ดีตอนไฟดับ

02/May/2020

ได้รับของแล้วเร็วมากค่ะ ของห่อมาดี ด้านใยกล่องไม่บุบไม่เสียหาย 😊😊 ซื้อของร้านนี้มา3ครั้งแล้ว ไม่ผิดหวังเลย 😆

22/Jun/2020

ได้รับสินค้าครบถ้วน ร้านส่งไวมากแต่ของค้างที่ขนส่งนิดนึง สรุปยังถือว่าได้รับเร็ว สินค้าแพ็คมาดี ใส่ใจลูกค้า ทดลองใช้แล้วใช้งานได้ดี แต่แรงลมไม่มากอาจจะตามขนาด ข้อดีคือสะดวกเหมาะพกพา

13/May/2020

เป็นร้านที่บ้าบอมากค่ะ ส่งของเร็วมาก แบบสั่งวันนี้ พรุ่งนี้ได้ สินค้าก็ดีค่ะ แข็งแรง ยืดได้ยาว ลมแรงดีค่ะ ชอบมากเลยค่ะ 

13/Jun/2020

รูปทรงแข็งแรง ทนทานมากค่ะ ชาร์จแบต 1 ครั้ง ใช้ได้นานหลายชั่วโมง มีรีโมทที่สามารถเปิด-ปิดพัดลม ปรับระดับความแรงของพัดลมได้ง่ายๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม