• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต่อกระแสการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับแรงกระทบเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ตัวแทนขายสินค้าออนไลน์ได้รับความเดือดร้อนเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระแวดระวังในการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์มากยิ่งขึ้น เราจึงเสนอร้านค้าออนไลน์ที่ไว้ใจได้ในการนำส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการช้อปปิ้งแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาดูจะได้รู้ว่ามีร้านค้าที่ไหนบ้าง โดยเราต้องการจะแนะนำร้านออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถเชื่อมั่นได้ว่าจะไม่มีการหลอกให้ซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางเว็บร้านค้ามีบริการชำระเงินหลายวิธี และแน่นอน บริการที่ได้รับความนิยมจากผู้ซื้อมาก ๆ คือ บริการเก็บเงินปลายทาง คุณแค่เพียงทำรายการช้อปปิ้งสินค้าที่หน้าเว็บไซต์ออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าต้องการชำระแบบเก็บเงินปลายทาง ก็สามารถทำได้อย่างสะดวก และ รอรับพัสดุที่บ้านได้เลยตามเวลาส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการช้อปปิ้ง จึงไว้วางใจและรับประกันได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกขนส่งถึงมือผู้ซื้อเป็นกังวลใด ๆ และนอกจากนี้ทางเว็บไซต์แห่งนี้ยังมีระบบรีเทิร์นสินค้าได้ ใน 14 วัน หากคุณไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการแชทสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะพนักงานของตัวแทนขาย จะตอบคำถามที่คุณลูกค้ากังวลใจ และยังสามารถเช็ครายละเอียดต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว ให้ความเห็น ซึ่งจะช่วยคุณประกอบการตัดสินใจก่อนสั่งซื้อสินค้าอีกด้วย

ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลอันเป็นประโยชน์ก่อนการตัดสินใจช้อปสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Jul/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วการจัดส่งทำได้รวดเร็วสินค้าไม่เสียหาย ประกอบใช้งานแล้วพัดลมคุณภาพดีวัสดุดูดี ใช้งานได้โอเคเลย โอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่ ขอบคุณครับ

31/Jul/2022

คุณภาพ:D การใช้งาน:D โอเครดีมาก แรงใช้ได้กับขนาด20"ถือว่าแรงปกติ ประกอบง่าย แรงดี ทีแรกจะเอาของHatari22" ราคาประมาณ2000 ลองหาดูเจอของOgawa20" รอบนี้สั่ง1ตัว และสั่งเพิ่มอีกตัวรอบหน้า สั่งแล้วรอของ รวม2ตัว 2000ถือว่า ได้ในราคา2000 2ตัว สรุปโดยรวมเยี่ยมครับ ระยะยาวคงต้องลองดูก่อน 👍👍👍👍👍

08/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดีเหมาะสมกับราคา การขนส่งก็รวดเร็วดีแพ็คส่งมาในกล่องเรียบร้อยดีไม่มีเสียหาย หลังจากใช้มาแล้ว2วันตอนนี้ยังไม่มีปัญหาอะไร

08/Jun/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติดี ไม่มีเสียงดังที่ไม่พึงประสงค์ มีแต่เสียงลมอย่างเดียวเลย ลมแรงดีมาก คุณภาพ:วัสดุดี ประกอบแล้วแข็งแรงมั่นคงดี ประกอบใช้งานง่ายมาก ผู้หญิงคนเดียวสามารถทำได้ง่ายๆ ประกอบได้ด้วยมือเปล่า ไม่ต้องมีอุปกรณ์ก็สามารถทำได้

24/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติเย็นสบาย คุณภาพสินค้าก็ถือว่าโอเคการใช้งานใช้ได้ปกติพัดเย็นสบายรอของไม่นาน แต่ความทนทานไม่รู้เหมือนกันเพราะพึ่งเคยสั่งเป็นครั้งแรกลองใช้ไปก่อน

26/Apr/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ตามระยะเวลาที่ระบุ ถือว่าจัดส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดูดี ราคาไม่แพงคุ้มค่า รวดเร็วในการจัดส่งสินค้าถูกแพ็คมาดี ดูเรียบร้อยมาก โทรคอนเฟิร์มก่อนจัดส่ง ต้องลองแกะดูว่า สินค้าแจ่ม แค่ไหน

26/Jan/2022

คุณสมบัติ • สามารถปรับความแรงลมได้ 3 ระดับ Low Medium High • ขนาดใบพัด 20 นิ้ว รูปแบบของใบพัด 5 แฉก ทำให้เสียงเงียบ แต่ได้ลมที่แรง • สามารถปรับส่ายอัตโนมัติได้ (ซ้าย-ขวา) และปรับก้ม ขึ้น-ลงด้วยมือ • สามารถปรับระดับความสูงของตัวพัดลมได้ ระยะในการปรับที่ 89-104 ซม. (แบบสไลด์ความสูง) • สายไฟยาว 2

14/Apr/2023

คุณภาพ:แข็งแรง การใช้งาน:พัดเย็นดี ใช้งานได้ปกติ เบอร์3พัดแรงดีเวอร์ หน้าร้อนแบบนี้ต้องพัดลมหน้าใหญ่แบบนี้

08/Jun/2023

คุณภาพ:ดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้าเรียบร้อยดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้าเรียบร้อยดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้าเรียบร้อยดี

04/Sep/2022

ใช้ทนมาก เลยสั่งซื้อมาให้เพื่อนๆ พอดีเพื่อนเห็นแล้วอยากได้ ไฟสวยมากๆ แนะนำร้านนี้เลยครับพวกคุณ พูดได่แบบสุภาพมากปมเนี้ย ชอบๆซื้เลยนะ จะได้ไม่ผืดหวัง ซื่อรอบ3แล้วเนี่ย ทนติดแน่นติดนาน เค้าไม่ให้พิมซ้ำนะ ต้งพิมยาวหน่อย ได้ละมั้งตอนนี้ ขี้เกียจพืมมากเลยตอนนี้ไม่ไหว ง่วงมาก อยากนอนดูไฟแล้ว รีวืวยืนยันได

01/Feb/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ลมแรงมาก ราคาดีงาม ติดตั้งง่าย

24/Mar/2022

พัดลมแรงดีค่ะ ช่วยให้พนักงานในโกดังไม่ร้อนอบอ้าว ชอบค่ะ เจ้าที่ส่งของก็บริการดี พูดจาสุภาพมากค่ะ

11/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี การจัดส่งทำได้รวดเร็ว..จัดส่งไว ไม่ต้องรอหลายวัน สินค้าไม่มีการชำรุดเสียหายแต่อย่างใด..☺️☺️ การบรรจุหีบห่อมั่นคงแข็งแรง..สบายใจได้ ใครหาสินค้าชิ้นนี้อยู่..รีบเรย สั่งหั้ยใว..🏕️🏕️ สั่งมาใช้หลายครั้งแล้วเจ้านี้..🤩🤩

23/Oct/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดี ใช้งานได้ดีค่ะ ชอบแอดมินดูแลดีตอบดี ดูแลดีมากจริงๆ เปลี่ยนเคลมสินค้าไม่มีปัญหาเลยจัดส่งของเร็วมาก

20/Aug/2022

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าถูกต้องครบสมบูรณ์ การบริการของร้านค้าดีมาก บริการของขนส่งดีมาก สินค้าสวย ใช้งานได้ ไม่มีปัญหา

13/Nov/2021

นานทีเจอส่งไว ของไม่มีตำหนิ แต่เรื่องทนไม่ทนไม่รู้ รู้ว่าแรงกว่าตัวเก่า 18 นิ้วมาก เย็นกว่าเยอะ ปล. ใช้ในบ้านเบอร์สองพอนะ

17/Apr/2023

ได้สินค้าครบ แต่รอของจัดส่งนานมากๆ ขอใบกำกับภาษีไป ร้านบอกจะส่งตามหลังมาให้1 อาทิตย์ จนถึงตอนนี้ใบกำกับภาษีก็ยังไม่ได้รับ ใครจะสั่งของแล้วขอใบกำกับภาษี ไม่ควรสั่งของร้านนี้ หรือใครไม่อยากรอของนานๆก็ไม่ควรสั่ง

01/Apr/2023

คุณภาพ:ดี สินค้าใช้ดีนะคะ สั่งตัวที่สอง แต่รอบนี้ ร้านใช้เวลาในการส่งช้าเกือบสัปดาห์เลย ไม่ตอบแชทใดๆ ขอหัก1 ดาวค่ะ

13/Aug/2022

สินค้าจัดส่งไวมาก เสียงพัดลมเบาดีค่ะ ซื้อมาให้เด็กที่บ้าน เย็นสบาย

12/Aug/2023

ลมแรงดี เส้นผมกระพือ555555 สินค้าตรงปกๆๆๆๆคุ้มๆๆๆสุดๆๆๆไปเลยจร้าาาาาาาา

30/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี

15/Nov/2022

ส่งไว แพคมาดี แต่ใช้ดีไหม ยังไม่รู้ ตัวใบพัดเป็พลาสติก ขนาดแข็งไม่รู้ดีไหม

05/Apr/2023

คุณสมบัติ - ปลั๊กพ่วง 3 ตา 2 ช่อง/3 ช่อง - มีช่อง USB - สวิทช์เปิด-ปิด - สายปลั๊กไฟเป็นแบบ 3 ขา - อุปกรณ์ไฟฟ้าที่ 10 แอมป์ 250 โวลท์ Max Load สูงสุดที่ 2300 วัตต์ - ควรปิดสวิตซ์เครื่องใช้ไฟฟ้าก่อนเสียบปลั๊กทุกครั้ง - ถอดปลั๊กทุกครั้งหลังใช้งานเสร็จ ข้อควรระวัง -ไม่ควรนำรางปลั๊กพ่วงไปยึดติดแบบถาวร -ไม่ควรใช้งานขณะปลั๊กหรือสายไฟชำรุด -ไม่ควรใช้ปลั๊กพ่วงกับเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่

21/Apr/2022

ให้ 5 ดาว ไม่ใช่ว่าประทับใจ ก่อนสั่งถามหาร้านที่จะส่งของได้ตามที่ขอเพราะต้องรอรับที่ตจว.เพราะกลับบ้านให้ส่งไปเดียวจะรับไม่ทันซึ่งก็รอรับไม่ทันจริงๆ กะจะตีของกลับไม่รับก็เกรงใจ หรือจะให้ 1 ดาวเพราะไม่พอใจก็ไม่อยากทำ เอาเป็นว่าช่วยรับผิดชอบที่พูดไว้ด้วยก็ดีครับปัญหามันเกิดได้เข้าใจครับ

08/Apr/2023

สินค้าคุณภาพ สวย ทรงแข็งแรง จัดส่งเร็ว สินค้าตรงปกทุกอย่างครับ

07/Jan/2022

ตัวใหญ่มาตัวเล็กหลบไป จบในตัวเดียว ok เลยครับ

20/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ลมแรงดี

04/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี

13/Dec/2022

ร้านส่งไวมากๆๆค่ะ😍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม