• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อัพเดท ล้ำยุค ของพวกเรา พิเศษสุดๆกับ ขายดิบขายดี ที่มีให้เลือกเยอะแยะ ครบถ้วนสมบูรณ์แบบที่สุด รวมทั้งเป็นยอดเยี่ยมของการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีความล้ำยุค มีระบบวิธีสำหรับการเลือกซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Feb/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว แพ็คมาดี ส่งมาเร็ว สินค้ามีคุณภาพ ซื้อตัวที่สองแล้ว ใช้ดีคับ ราคาดีมาก

13/Apr/2021

ขนส่งดีมาก สินค้าดี มีคุณภาพ ถูกใจ ลมแรงมากก สะใจค่ะ ขนส่งดีมาก สินค้าดี มีคุณภาพ ถูกใจ ลมแรงมากก สะใจค่ะ ขนส่งดีมาก สินค้าดี มีคุณภาพ ถูกใจลมแรงมากก สะใจค่ะ

11/Mar/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาดีกว่าทุกร้านในรุ่นเดียวกัน การขนส่งดี รวดเร็วพอประมาณ สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาดีกว่าทุกร้านในรุ่นเดียวกัน การขนส่งดี รวดเร็วพอประมาณ สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาดีกว่าทุกร้านในรุ่นเดียวกัน การขนส่งดี รวดเร็วพอประมาณ สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาดีกว่าทุกร้านในรุ่นเดียวกัน การขนส่งดี รวดเร็วพอ

21/Jan/2021

ขนส่งสินค้ารวดเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกก คุณภาพสินค้าตามราคา ตามราคา ตามราคา ขนส่งสินค้ารวดเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกก คุณภาพสินค้าตามราคา ตามราคา ตามราคา ขนส่งสินค้ารวดเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกก คุณภาพสินค้าตามราคา ตามราคา ตามราคา ขนส่งสินค้ารวดเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกก คุณภาพสินค้าตามราคา ตามราคา ตามรา

30/Jul/2022

ใช้งานได้ดีราคาไม่แพงมาก เงียบ ลมแรง พัดลมโอกาว่า สกวมแรงหาแนวำง่้กสบอบวเมาสกาแฟสดใสกว่าคนไหนตกหลุมรักพี่ก็จะไม่ทนแล้วแค่อยากกิน

09/Jul/2021

ระยะเวลาในการจัดส่งอยู่ในเกณฑ์ดีมากๆๆ รวดเร็วทันใจ การบรรจุสินค้าดีมากๆๆ สินค้าถึงมือลูกค้าในสภาพสมบูรณ์ บริษัทจัดส่งสินค้าบริการดี คุณภาพสินค้าดี แต่ความแรง ยังไม่แรงตามต้องการ และเสียงของใบพัดมีแสียงดังพอสมควร จริงๆขะซื้อพัดลมโรงงาน แต่เห็นเครื่องนี้มีประหยัดไฟเบอร์ 5

11/Feb/2021

สินค้าดี ราคาเริ่ด 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

30/Oct/2021

Product as described. Late shipping. Good shipping service. Good packing. Clear images and description. Reasonable price.

13/Feb/2021

คุ้มค่ามากราคาดี ลมแรง ใช้เป็นพัดลม นอกบ้านได้ ประกอบง่าย สินค้าวัสดุดี มีประดันจากร้าน ถือว่าคุ้มค่าในราคา

20/Mar/2021

ส่งไวมากๆ ขนาดใหญ่สะใจ เด็กๆ ลุกมานอนหน้าพัดลม หน้าร้อนนี้ เราต้องรอด แต่ไม่แน่ใจว่าสามารถเปิดต่อเนื่องได้นานขนาดไหน แต่อย่างน้อยคงต้องเปิด8 ชม.

29/Apr/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ร้านค้าจัดส่งไว ขนส่งมาส่งไว ลองใช้งานดูแล้วไม่มีปัญหาอะไร ลมแรงดี เสียงเงียบ มอเตอร์ไม่ร้อนอันนี้ดีเลย

26/Apr/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะคุณภาพสินค้าโอเคค่ะ เจ้าหน้าที่มีการโทรมาถามก่อนนะคะว่าสะดวกรับสินค้าไหมอันนี้ก็ถือว่าโอเคนะคะ

15/May/2022

ไ​ด้สินค้าตา​มที่สั่งคะ....... จัดส่งรวดเร็ว......... แพคสินค้ามาอย่างดี.....​ถูกใจ​มาก​คะ........ โอกาสหน้า​จะ​สั่ง​อีก​เรื่อ​ยๆ​ๆ​นะคะ​

28/Apr/2021

สินค้าใช้งานได้ไม่มีปัญหาค่ะ จัดส่งรวดเร็วดี ได้ราคาตอนแฟลสเซล รวมค่าส่งด้วยรวมแล้วได้ราคา 890 บาท ถูกกว่าหลายๆร้านค่ะ

10/Mar/2021

👍🏼👍🏿👍👍🏻👍🏼👍🏿👍👍🏻👍🏼👍🏿👍👍🏻👍🏼👍🏿👍👍🏻👍🏼👍🏿👍👍🏻👍🏼👍🏿👍👍🏻👍🏼👍🏿👍👍🏻👍🏼👍🏿👍👍🏻👍🏿👍🏿 สั่งมา2ตัวแล้ว...............ราคาไม่แพงจัดส่งรวดเร็ว......

20/Apr/2021

แพ๊คมาดีมากพนักงานส่งดีงาม เยี่ยมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

04/Mar/2021

ส่งสินค้าเร็วมาก สินค้าดีแแต่อะไหล่ไม่ครบทางร้านส่งชิ้นส่วนอื่นมาทดแทน ใช้แก้คัดได้บ้าง แอดมินตอบกลับดี

24/Apr/2020

จัดส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกกก คุ้มค่ามากกกกกกกกกกกกกกกก หัวใหญ่มากกกกกกกกกกกกกกกกกก เย็นชื่นใจจจจจจจจจจจจ

19/Jan/2023

คุณภาพ:พอสมควรต้องดูระยะยาว การใช้งาน:ใช้งานได้ ส่งได้รวดเร็วดีมาก สั่งแค่2วันของส่งมาถึง แต่ขอหักดาวจากสนิมที่แกนพัดลม ถึงยังไม่มีผลกับการใช้งานแต่ถือว่าของมีตำหนิ และตัวล๊อคฝาหน้าล๊อคไม่อยู่

29/Nov/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วลมแรงดี ใช้งานได้ดีประกอบง่าย แต่น็อตตัวเมียให้มาขายไป 1 ตัว ติดต่อไปทางร้านทางร้านจะจัดส่งมาให้ใหม่

06/Apr/2021

ได้รับสินค้าที่ทางร้านจัดส่งมาให้เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะสินค้าที่ได้รับตรงตามปกที่ลงขายค่ะลมโรงงานจะส่งค่อนข้างรวดเร็วค่ะ

11/Feb/2021

พัดลม 18 นิ้ว แต่วางในบ้าน ดูไม่เทอะทะ เกะกะ ตัวเครื่องสวยงาม ลมแรงตามกำลังวัตต์ เสียงเงียบ พลาสติกด้านหลังอาจสู้แบรนด์แพงๆ ไม่ได้ แต่ตัวฐาน ใบพัด ตะแกรงเหล็ก โอเค พอๆ กัน

06/Jan/2021

เย็นมากกกกกกกกก ถูกใจมากๆๆๆๆเลย รู้สึกโอเคกับสินค้าที่ได้รับเป็อย่างแรงมากกกกก แต่เสียอย่างเดียวขนส่งกับนินจาแวน มันเอาของมาวางไว้หน้าบ้านของหายไป 1 ชิ้น ดีที่พัดลมไม่หายไปด้วย

22/Apr/2023

คุณภาพ:ดี ซื้อรอบ 2 แล้ว การใช้งาน:ดี เย็น ทน สินค้าคุณภาพดี คุ้มราคา ราคาถูกกว่าร้านอื่น แพ็คสินค้ามาดี ส่งช้าพอควร ประมาณ 1 สัปดาห์

28/Jan/2021

ดีค่า😊😊😊😊าาาาาาาาาา😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊ดีค่า😊😊😊😊าาาาาาาาาา😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

25/Mar/2021

สวย ดี คุณภาพ ลมแรง แอดมินตอบรับ พูดคุย เข้าใจ แบรนด์มาตฐาน เชื่อถือได้ ครับ

03/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

31/Aug/2020

ลมแรงเย็นดีมากส่งไวราคาถูกคุ้มค่ามากลมแรงเย็นดีมากส่งไวราคาถูกคุ้มค่ามากลมแรงเย็นดีมากส่งไวราคาถูกคุ้มค่ามากลมแรงเย็นดีมากส่งไวราคาถูกคุ้มค่ามาก ลมแรงเย็นดีมากส่งไวราคาถูกคุ้มค่ามากลมแรงเย็นดีมากส่งไวราคาถูกคุ้มค่ามาก

02/Aug/2020

ส่งไว ราคาถูกคุ้มค่ามากลมแรงดีมาก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍ส่งไว ราคาถูกคุ้มค่ามากลมแรงดีมาก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍ส่งไว ราคาถูกคุ้มค่ามากลมแรงดีมาก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍ส่งไว ราคาถูกคุ้มค่ามากลมแรงดีมาก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

13/Dec/2020

ได้รับสินค้าแล้วชอบมากๆเลยค่ะ แพคของเรียบร้อย จัดส่งสินค้าให้รวดเร็วดีค่ะ คุณภาพของสินค้าดี ใช้ได้ดี ของแท้แน่นอน ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม