• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ Reviews ★★★

          รีวิวสินค้า: อะเมซซิ่งจริง ๆที่มาเจอ ซื้อช้อปปิ้งออนไลน์ ขายดีสุด คุณภาพเยี่ยม ราคาถูก ออเดอร์แสนง่าย รวดเร็ว ส่งเร็ว ส่งฟรี สรรหามาเพื่อท่านลูกค้าเท่านั้น

หากว่าคุณกำลังสนใจ อย่าเพิ่งรีบ ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเช็คราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพยอดเยี่ยม เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความแน่ใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ

         เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ของร้านค้าเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นร้อนแรงลดสุด ๆอีกด้วย ไม่ต้องรอ ไม่ต้องเข้าคิว สามารถเทียบได้ทันที ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและถูกมากกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่แน่ใจ สามารถตรวจสอบราคาสินค้าได้เลย เว็บไซต์ของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีผลิตภัณฑ์ มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับท่านที่อยากได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ทันที ทางเว็บไซต์มีบริการจัดส่งแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.)สินค้าจะส่งตรงถึงตัวท่าน คุณเพียงแค่ นั่งรอรับสินค้าที่บ้านอย่างง่าย ๆ แค่นี้ล่ะค่ะ

          ขอรบกวนสักนิดนึงนะคะ ลองเข้ามาอ่านรีวิว เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีตัวหนึ่งเลยที่เคยดูมา และเป็นที่ชื่นชอบกันอย่างมาก แบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ราคาก็สบาย ๆ ถูกมาก แถมกล้าบอกได้เลยว่าถูกมากเป็นที่สุด การนำส่งก็ เร่งด่วน ทันอกทันไจ ในเพียง ไม่กี่วันก็ได้รับสินค้าแล้ว ไม่ต้องพะวงว่าทางเราจะจะไม่ส่งสินค้า เราเป็นร้านค้าที่เปิดมานานไว้วางใจได้ แถมยังราคาถูกกว่าเห็น ๆ เพราะว่า มีคุณภาพและคุ้มค่ามาก ๆ ทางเรามีการขนส่งสินค้าไปถึงคุณอย่างรวดเร็ว รับประกันได้เลยว่าท่านจะไม่พลาดหวังกับสินค้าชิ้นนี้ ทำรายการซื้อ ช้อปปิ้งออนไลน์ ขายดีจริง ๆ คุณภาพดี ราคาถูก สั่งซื้อแสนง่าย จัดส่งด่วนจี๋ จัดส่งฟรี จัดสรรมาเพื่อคุณเท่านั้น

 สินค้าราคาประหยัดสุด ๆ กับการจัดส่ง สะดวกเร็วไว เป็นของแท้ 100 % ถูกเหลือเชื่อ สินค้าจากร้านเราขายถูกกว่าร้านอื่น ผลิตภัณฑ์ที่มีกระแสแรง ยอดนิยม ได้มาตรฐาน คุณภาพดี ปลอดภัยหายห่วง ไม่ถูกโกงแน่นอนค่ะ เข้ามาจับจ่ายกันได้เลย รีวิวถูกสุด ๆ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Jul/2023

การใช้งาน:รอของไม่นาน สภาพกล่องสมบูรณ์ พนักงานส่งแบกมาคนเดียว ส่งถึงค่ำๆ ใช้งานง่าย จ้างช่างมาติดเอง คุณภาพ:แอร์เย็นเร็วแรง คอยล์เย็นเสียงไม่ดังแต่คอยล์ร้อนเสียงดังกว่าแบรนด์ดัง คุณภาพตามราคา ไม่เหมาะสำหรับห้องนอน ซื้อช่วงแฟลชเซลเหลือ 8 พันกว่า ใช้แบรนด์นี้ครั้งแรก ลองใช้ดูไปนานๆ ว่าจะใช้ได้กี่ปี ค่อยซื้อเพิ่ม

25/May/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สินค้าจัดส่งไว ตรงปก ไม่มีอะไรเสียหาย ใช้งานได้ปกติ ได้มาคุ้มมาก รวมส่งไม่ถึง 9,000 บาท เอาไปห้าดาวเลยค่ะ

17/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้ราคาดีงามมาก 7,286฿ กดไม่ทันไม่งั้นได้ถูกกว่านี้😁😁 ติดตั้งเรียบร้อย แอร์เย็นดีคะ เสียงไม่ดัง ได้สินค้าครบ จัดส่งเร็วดีมาก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

27/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พึ่งลองใช้เป็นครั้งแรกแต่ยังไม่ได้ติดตั้งราคาดีมีส่วนลดเยอะติดตั้งแล้วจะมาบอกต่ออีกนะว่าดียังไงบ้างค่าาาาา

21/Jun/2023

การใช้งาน:ดีมากๆเสียงแอร์เงียบมาก คุณภาพ:ดีมาก ดีสุดๆเลย ประทับใจมากๆเลยค่ะเสียงแอร์และคอมแอร์คือเงียบมากไม่ผิดหวังเลยที่สั่งซื้อค่ะจะอุดหนุนอีกแน่นอนคะการบริษัทจากบริษัทขนส่งก็บรการดีค่ะ😊😊😊

11/Feb/2024

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมากเย็นเจี๊ยบ ขนาดพอดี เล็กกว่าระบบธรรมดา 18000 btu เท่ากัน แต่ถ้าเป็น ระบบinverter ขนาดจะย่อมลงมา ทั้งคอยด์ร้อนและคอยด์เย็น สวย มีตัวเลขบอกอุณหภูมิที่ตั้งไว้ คุ้มค่ามากครับ รวมติดตั้ง 14500 ไม่เกินนี้ (ช่วงโปรมีส่วนลด) ช่างมืออาชีพมากๆ ติดตั้งไวจริงสวยงามตามท้องร่อง

21/Jul/2023

ได้รับ​สินค้า​ครบถ้วน​ตรง​ตาม​ความต้องการ​ ร้านบริการดี​ ขนส่งมาตามเวลา​ กล่องไม่มีรอยบุบเสียหาย​ พึ่งลองซื้อครั้งแรกยี้ห้อนี้​ ลองใช้ก่อนครับ​ ราคาถูก​ พลาดซื้อไม่ทันเวลาราคาเลยเพิ่มอีกหน่อย

10/Jan/2024

สินค้าดีมีคุณภาพ เย็นเจี๊ยบ เสียงเงียบและเบานอนหลับสบายทั้งคืน แถมยังติดตั้งได้แบบง่ายๆ ติดตั้งเองโดยไม่ต้องจ้างช่างเพราะตัวผมเองก็เป็นช่าง แล้วจะซื้อมาติดที่บ้านอีกซักสามตัวครับ

08/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เย็นเร็ว ร้านค้าดูแลดี ถามไปเยอะพอสมควร ให้คำตอบชัดเจนหมด โชคดีที่ร้านติดต่อทีมช่างฝีมือ (ถึงจะมีทิ้งแผลไว้หลายจุด 😅) ช่างเข้าใจความต้องการเรา ติดตั้งได้โอเครตรงใจ ไม่เห็นท่อและสายไฟเลย 👌คุยรู้เรื่อง

16/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สินค้าคุณภาพดีโอเคร ร้านค้าดีจัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพงมาก ติดตั้งเสร็จแล้วลองใช้งานแอร์เย็นมากเสียงไม่ดัง เครื่องไม่ใหญ่ ติดตั้งง่าย สรุปโดยรวมแล้วดีครับ แนะนำร้านนี้เลยครับ

08/Oct/2023

แอร์เย็นเร็วมาก ช่างที่มาติดตั้งบริการดี แนะนำการเดินท่อในแบบต่างๆ เข้าใจง่าย เวลานัดหมายตรงเวลา ใครที่ไม่อยากหาช่างมาติดเอง แนะนำร้านนี้เลยครับ ราคาถูก คิดลองใช้ครั้งแรก ต้องลองดูก่อนในระยะยาวว่าดีแค่ไหน ถ้าดีจะกลับมาสั่งอีก

13/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ร้านนี้มาตฐาน ส่งของเร็วใช้ได้ ที่สำคัญสั่งวัน 6.6 โคตรๆๆๆๆๆๆๆ ถูกมาก สรุป OK. ครับ

14/Mar/2023

คุณภาพ:เพิ่งติด การใช้งาน:เพิ่งติด เพิ่งติดค่ะ เรื่องคุณภาพกับการใช้งานยังไม่รู้ว่าจะดีไหม แต่เบื้องต้นแอร์เย็นเร็วดีค่ะ มีเสียงแอร์ทำงานค่อนข้างดัง แต่ไม่ดังมาก ให้ 5 ดาวก่อนเพราะราคา บริการจากผู้ขาย แอดมิน ทีมช่าง แล้วก็ขนส่ง ทั้งหมดดีมากค่ะ จัดส่งไว ของถึงไว จัดส่งโทรมาก่อน ติดต่อแอดมินเรื่องคิวช่างก็รวดเร็ว ทีมช่างเองก็รวดเร็วค่ะ ส่วนคุณภาพกับการใช้งานจะรอดูอีกที

31/Aug/2023

คุณภาพ:ไม่เคยใช้ยีห้อนี้ ลองใช้ครั้งแรก ได้มาในราคาโปร 5,881 บาท ส่วนอายุการใช้งานลองดูระยะยาวว่าจะทนนานแค่ไหน การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติ จ้างช่างแถวบ้านค่าติดตั้ง 2,000 บาท เปิดแปปเดียวแอร์ก็เย็นแล้ว คอยล์ร้อนเสียงเบาสุดๆแทบไม่ได้ยิน คอยล์เย็นก็เสียงลมปกติทั่วไป

15/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ซื้อแอร์พร้อมบริการติดตั้ง ทีมช่างมาจากบุญถาวร เก็บงานเนี้๊ยบละเอียดมากค่ะ เป็นครั้งแรกที่ลองซื้อ TCL กดได้ราคาโปร คือถูกมากๆๆๆๆๆ ใช้งานครบปีก็คุ้มแล้ว 😊😊 สำหรับคนที่กำลังลังเลว่าจะซื้อพร้อมบริการติดตั้งเลยดีไหม แนะนำว่าซื้อเลยค่ะ เพราะช่างมีประสบการณ์​ ติดตั้งแอร์ TCL ทุกวันวันละ 2 เครื่อง​ (อันนี้ช่างบอกมานะคะ)​ค่าอุปกรณ์​ที่จ่ายเพิ่ม เช่น ขาแขวน 500 บาท เราก็จ่ายเพิ่มตามราคาทั่วๆไปค่ะ

20/Aug/2023

สินค้าตรงตามปก จัดส่งเร็วมาก ได้ราคาถูกมากๆ สั่งเป็นตัวที่สามแล้ว  รอบหน้าถ้าได้ลดอีก ก็จะมีสั่งเพิ่มอีกเรื่อยๆ แอร์สวย เย็นดี👍🏻👍🏻👍🏻

29/Apr/2023

คุณภาพ:ดีีี การใช้งาน:ดีมาก ใช้ง่าย แอร์ดีม๊ากกกกกกกกกก เย็นเฉียบบบบ สั่งแบบพรีออเดอร์ 3 วันได้รับของแล้ว ขนส่งดี ร้านแพคของมาดีมากไม่เสียหาย

10/Jul/2023

จัดส่งไวมาก นึกว่าจะ รอนานเพราะซื้อตอน7.7 ได้ราคาตอนแฟลชเซลล์ แค่ 5พันกว่าบาท คุ้มมมากๆ จัดมาเครื่องที่สองแล้ว ไม่ผิดหวัง แอร์เย็นมาก โดยรวมยังไม่มีปัญหาอะไร ถูกใจสุดๆ

16/May/2023

การใช้งาน:เสียงเงียบกว่าที่คิด คุณภาพ:ยังรอดู สั่งแบบพรีออร์เดอร์วันที่ 25/4/66 ได้รับสินค้า 12/5/66 จัดส่งมากับ flash express พนักงานพูดจาดีมาก เสียงคอยล์ร้อนเงียบกว่าที่คิด ช่วงสตาร์ทแทบไม่ได้ยินเสียงจนช่างเดินมาบอกว่าทำงานแล้ว ได้มาในราคา 6,8xx ถูกแบบไม่ต้องคิดมาก สินค้าสเป็คถูกต้องตรงปกตามที่สั่งไว้ รอดูบริการหลังการขายหากเกิดปัญหา แต่ให้ดีคือใช้ยาวๆจนพังกันไปข้างนึงจะดีที่สุด

14/Jun/2023

การใช้งาน:ปกติคะ เย็นสบาย คุณภาพ:ดีคะ สั่งตัวที่2แล้วคะ ใช้ดีจริงคะ แอร์เย็นสบายไม่มีปัญหา รอบนั้นสั่ง18000บีพียูมาในราคา8599โปร6เดือน6 สั่งวันที่6ได้วันที่12ช้า แต่รอได้คะ ได้มาราคาดีมากคะ

26/Sep/2023

คุณภาพ:คุ้มค่า เย็นดี ราคาน่ารัก ใช้ซัก7ปี ก็คุ้มค่าแล้ว ราคาเบากว่าแบรนด์อื่น แพงกว่าพัดลมนิดหน่อยเอง 😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

29/Aug/2023

คุณภาพ:ดี สินค้าดี มีประกัน การใช้งาน:ดีมาก ราคาประหยัด ดีมากค่ะ คุณภาพดี ราคาถูก ชอบบบบบมากกกกกกก เย็นสบาย ราคาประหยัด ติดตั้งง่าย สะดวกสบายดีมากค่ะ คุณภาพดี ราคาถูก ชอบบบบบมากกกกกกก เย็นสบาย ราคาประหยัด ติดตั้งง่าย สะดวกสบาย

20/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งได้รวดเร็ว สินค้าแพ็คใส่กล่องมา ราคาไม่แพง ซื้อในช่วงโปรโมชั่น 5 เดือน 5 ได้โค้ดลด มาพอสมควร จากหลังคา 9,000 กว่าบาท ลดเหลือ 5,800 บาท แต่รุ่นนี้ ไม่มี ฟังก์ชัน แพนซ้ายแพนขวา เหมือนรุ่นที่แล้ว

13/Jul/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก สินค้าราคาดีงาม👍

28/Feb/2024

คุณภาพ:ดี ราคาดีจับต้องได้ ยิ่งซื้อตอนโปรฯ การใช้งาน:เย็นเร็ว เสียงเบา ทั้งตัวแอร์ และคอมเพรสเซอร์ที่อยู่ด้านนอก ตอนแรกซื้อมาลอง 1 ตัว แล้วมันดีเสียงเบาเลยซื้อเป็นตัวที่ 2 ละค่ะ ขนส่งบริการดีมาก ที่บ้านมีแต่ สว ขนส่งช่วยยกมาวางบนชานบ้านเลย 👍👍

15/Jun/2023

การใช้งาน:ใช้ง่าย เย็นเร็ว คุณภาพ:ดีมาก ประทับใจมากๆๆๆ กับครั้งแรกที่สั่งซื้อสินค้าขนาดใหญ่ มีราคาจาก Shopee สั่ง 6/6 วันที่ 10/6 สินค้ามาส่งถึงบ้านแล้ว TCL เค้าเอาใจใส่มาก ขนส่งก็รวดเร็วบริการดี ช่างมาติดตั้งวันนี้เรียบร้อยค่ะ คอมนอกบ้านเดินเงียบ ห้องเย็นเร็วมาก

31/Aug/2023

โอเคค่ะ ส่งไว คุณภาพดี ราคาถูก เยี่ยมมากค่ะ ปา่ดรกนึไไป/ข/ค_ค_ต_จข_ค_คือค_ต_ตจภตภค_แต่ไม่ต้องไปยุ่งมากนะครับคนสวยละกันนะคะขอบคุณมากค่าโอนแล้วค่ะพี่จะได้ไม่ต้องมาคนอื่นก็ไม่ต้องเอาที่บ้านมีไรให้ดูหน่อยนะคะพี่เจี๊ยบตัดยางน้อยหน่าส้มโอกดดูอีกคน

18/Mar/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ดีมาก จริงๆ ราคานี้ได้คุณภาพขนาดนี้คือเกินความคาดหวังไปมากๆ สวยด้วย จัดบีทียูตัวใหญ่มาให้ฉ่ำๆสะใจไปเลย เย็นเร็ว เสียงเบา จัดส่งโคตรไว ประทับใจสุดๆๆๆๆๆ🤟🤟🤟🤟🤟👌👌👌👌👌❤❤❤❤❤

16/May/2023

คุณภาพ:ดีมากประหยัดไฟ การใช้งาน:ดีมากประหยัดไฟ สินค้ามาถึงไวมากๆๆๆ ขนส่งบริการดีเยี่ยม สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง คุณภาพคุ้มค่าเกินราคา น่าใช้งาน แอร์ประหยัดไฟมากในสถานะการณ์ที่ค่าไฟแพงแอร์ สวยงามน่าใช้งาน ร้านค้าบริการดีเยี่ยม รอนัดช่างมาติดตั้งอีกครั้ง

18/Aug/2023

ของเขาถูกจริงๆแต่คุณภาพล้ำเกินราคาราคาถูกมากครับซื้อตอนโปรโมชั่นนี้ได้มา 9,000 บาทในสเปค 24,000 btu inverter รอลุ้นค่าไฟเดือนนี้ครับว่าจะออกมาเท่าไหร่อยากดูซิว่าค่าไฟจะเย็นเจี๊ยบเหมือนแอร์ไหม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม