• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สินค้าเข้ามาแล้ว ทำรายการสั่งซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถูกสุด ๆและเยี่ยมสุด ๆในสยามประเทศ!!!

ออเดอร์ ไป ราคาถูกกว่าร้านค้าช้อปปิ้งอื่น ๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนนำส่งให้ด้วย ส่งเร่งด่วนทันใจ คุณภาพเยี่ยม

คลิ๊กตรงนี้ เพื่อ Check ราคาปัจจุบันหรือสั่งซื้อชิ้นนี้

เป็นเพราะเหตุผลที่เจาะจงเลือกซื้อ สินค้าที่นี่ ดังนี้ 

⭐ เก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.)
⭐ วางใจกับระบบการบริหารจัดการสินค้าของเรา
⭐ การันตีสินค้าทุกชิ้น
⭐ เคลมสินค้าฟรีโดยไม่คิดเงิน
⭐ มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะพัสดุว่าถึงขั้นตอนไหนแล้ว
⭐ บริการจัดส่ง ทุกหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ และจังหวัดทั่วประเทศไทย
⭐ ตีคืนสินค้า และรับเงินคืนหากคุณไม่พอใจ
⭐ มีโปรโมชั่นดี ๆอีกมากมาย
ถ้าหากคุณอยากได้ข้อมูลมากไปกว่านี้ของ ก่อนตัดสินใจทำรายการซื้อ คลิกที่ ปุ่มข้างล่าง ได้เลยจร้า!!

 

คำค้นหา :
ราคา ,ซื้อ , ราคาถูก, พร้อมส่ง,ที่ไหนขาย ,รีวิว , ดีไหม, ซื้อที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Nov/2023

การใช้งาน:ทำความเย็นได้เร็วมาก คุณภาพ:ดีมาก สินค้าดี ราคาถูก การจัดส่งรวดเร็ว ร้านค้าให้บริการดีมาก แนะนำเลยครับ แม้ชื่อยี่ห้อจะไม่เป็นที่คุ้นหูนัก แต่คุณภาพดีแน่นอนครับ ช่างที่มาติดตั้งให้บอกว่าคุณภาพดีเกินราคาจริงๆ คุณภาพเทียบเท่ากับยี่ห้อดังได้เลย ความจุของเครื่องปรับอากาศ 24,000 BTU ได้มาในราคาแค่หมื่นกว่าบาทต้นๆ ถือว่าถูกมากจริงๆครับ ซื้อแล้วมาจ้างช่างใกล้บ้านให้ทำการติดตั้งอีกแค่ 2,000 บาท เบ็ดเสร็จแล้วไม่ถึง 15,000 บาท ยอดเยี่ยมจริงๆเดี๋ยวจะต้องสั่งซื้อมาติดในห้องนอนสำหรับแขกอีกแน่นอนครับ ประทับใจมาก

05/Dec/2023

คุณภาพ:ดี แอร์เย็นและเสียงเงียบค่ะ ขนส่งไม่ช้าไม่เร็ว ได้ช่วงแฟลชเซล และจ้างช่างติดตั้งเอง ยังถือว่าราคาดีค่ะ

28/Aug/2023

ซื้อมาเปลี่ยนแอร์เก่าในบ้าน เพราะคิดว่าแอร์เก่าๆกินไฟมาก แล้วตัวสินค้าดี ได้มาในราคา 9,0xx ถือว่าคุ้มค่ามาก ถ้าใข้ดีจะเปลี่ยนแอร์ เก่าในบ้านทุกตัวมาเป็น ตัวนี้หมด

12/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าดีส่งไวมากๆ ให้อุปกรณ์มาครบพร้อมติดตั้งเองได้เลย ขอบคุณนะคะ แถมยังมีส่วนลดอีก เดี๊ยวอุดหนุนอีกค่ะ

19/Apr/2022

จัดส่งรงดเร็ว แพ็คของมาดีมากกกกก ราคาดีมาก สั่งอีกแน่นอนค่ะ แนะนำเลยร้านนี้ สินค้าตรงปกมากกก ค่ะ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰 แอร์เย็นมากกก

03/Sep/2023

การใช้งาน:เงียบ เย็นเร็ว คุณภาพ:ดีเกินคาด การให้บริการร้านค้าดีเยี่ยม ขนส่งเริ่ด สั่งวันนี้พรุ่งนี้ได้แล้ว ได้ช่วงแฟลชเซลล์ ราคาดีงาม ไม่ถึงหมื่น เย็นไว เสียงเงียบ แต่ต้องดูยาวๆ แต่ราคานี้ใช้ 2-3 ปีก็ถือว่าคุ้มค่ะ

11/Jun/2022

การใช้งาน:ง่าย สะดวก เข้าใจง่าย คุณภาพ:ดีเยี่ยม ซื้อซิ รอไร คุณภาพสินค้า ดีมาก การจัดส่ง ดีมาก ราคา ดีมาก แนะนำ อย่ามัว แต่คิด คุณภาพ ดีขนาดนี้ จะรอ อะไร ไม่ซื้อ แล้วจะเสียใจ

10/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีเยี่ยม ใช้งานได้หลายวันแล้วค่ะให้ช่างมาติดตั้งให้ราคาคุ้มมากได้ตอนแฟรชเซลล์เสียงเงียบมาเย็นสบายเหมาะกับหน้าร้อนมากๆๆๆราคาคุ้มค่าขนส่งดีมากไว้จะสั่งเพิ่มค่ะพอใจมากเลย

20/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เย็นดี สินค้าดีมาก เพิ่งมีแอร์ครั้งแรก ห้อง3×3 ขนาด9000btuแค่28องศาก็เย็นแล้วดีจิงคับแถมซื้อใช้โคชในราคาแค่7800เองถูกมากๆ ส่งก็ฟรี รบกวนให้ทีมงานติ้งตั้งให้คิดแค่1500คุ้มเข้าไปอีก รวมแล้วไม่ถึงหมื่น เสียดายอย่างเดียว ไม่แถมขาติดตั้งคอยร้อนมาให้ อย่างอื่นได้มาครบคับ แนะนำร้านนี้ รีวิวช้าหน่อยเพราะเพื่อนมาติดตั้งให้

30/Mar/2023

การใช้งาน:ปกติดี คุณภาพ:ต้องดูระยะยาว ส่งสินค้าไว บริษัทขนส่งไว ติดตั้งและทดลองใช้แล้ว แอร์เย็นเร็ว เสียงเงียบ ต้องดูกันยาวๆ แอร์ตัวเล็กๆ น่ารักดี โดยรวมถูกใจมาก

17/Jun/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีเยี่ยม ได้รับสินค้าครบตรงตามที่สั่ง จัดส่งรวดเร็วทันใจ จัดส่งได้ดี สินค้าใช้งานได้ดี คุณภาพดี สวย เย็นเร็ว เสียงเงียบ

13/Dec/2023

ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้ค่อนข้างรวดเร็วครับ สินค้าที่ได้รับสภาพโดยรวมสมบูรณ์ แต่เนื่องจากยังไม่ได้นัดช่างแอร์เข้ามาดำเนินการติดตั้ง เลยยังไม่แน่ใจว่าสินค้ามีคุณภาพดีมากน้อยเพียงใด แต่รูปลักษณ์โดยรวมถือว่าโอเคในระดับนึงครับ ถ้าติดตั้งใช้งานได้ดีจะมาเพิ่มดาวให้ครับ

03/Jan/2024

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งครบถ้วนของครบถ้วนไม่มีบุบสลายจัดถึง รวดเร็ว พนักงานบริการดี ขนส่งบริการดี ไว้จะสั่งซื้ออีกในภายหลัง

11/May/2023

สินค้าราคาถูกกว่าไปหาเดินซื้อเองตามท้องตลาดหรือตามห้างสรรพสินค้า มีคุณภาพคุ้มราคามีมาตรฐานสามารถนำมาใช้งานได้จริงถือว่าคุ้มค่าน่าซื้อหาการจัดส่งเป็นไปตามเวลาที่กำหนดไม่ได้มีความเสียหายกับสินค้าแม้แต่อย่างไรเอาไปห้าดาวครับ

30/Nov/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี เย็นไว การจัดส่งสินค้า : ระยะเวลาขึ้นอยู่กับการนัดรับ รวมถึงนัดติดตั้งแอร์ การบรรจุพัสดุ : ใส่กล่อง มีกันกระแทก รีวิว : - ส่วนตัวคิดว่าคุ้มค่ามาก แนะนำ❤️ - มีค่าติดตั้ง อุปกรณ์เสริมอื่นๆ - หักสองดาว⭐⭐เพราะช่างติดตั้งแอร์ จั้มสายผิดไปต่อกับสายปลั๊กไฟ เพราะไม่ยอมใช้ช่องเซอร์กิตที่โครงการมีให้ ต้องเสียเงินเสียเวลาแก้ไข

14/Jun/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วขนส่งมาอย่างดีแพ็คมาอย่างดีขอบคุณมากๆครับโอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่นะครับขอบคุณครับผม

04/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ใช้งานได้ปกติค่ะ ต้องดูระยะยาว ราคานี้ 2-3ปีก็คุ้มมากค่ะ

01/Dec/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม ใช้ดีมาก แอร์เย็น เสียงไม่ดัง ราคาถูก แนะนำคร้บ

11/Jul/2022

สินค้าจัดส่งค่อนข้างไว ราคาดีในช่วงโปรกลางเดือน เมื่อได้รับสินค้าแล้วจึงโทรนัดวันติดตั้งกับช่าง วันติดตั้งช่างมา2คน ใช้เวลาประมาณ 2 ชมกว่า ตอนเจาะติดที่เสียบรีโมทมีปูนกระเทาะหลุดเป็นวงกว้าง แต่ช่างก็พยายามเก็บงานให้ ถึงจะไม่ค่อยเนี๊ยบเท่าไหร่ แต่ก็พอรับได้ค่ะ ตรงนี้เลยขอหัก1ดาว

21/Apr/2022

ช่างมาติดตั้งเร็วมาก แอร์เย็นดีๆ ราคาประหยัด ช่างมาบริการติดตั้งให้บริการดีสุภาพ 🥳🥳🥳🥳🥳 แนะนำเลย ซื้อเป็นเครื่องที่2แล้ว ...

02/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี รอทางร้านเตรียมของประมาณ3วัน ขนส่งต้องตามเองส่งไปวนรอบโลกมาหลายวัน ส่งจากบางพลีวนไปอยุธยาส่งวนกลับมาบางพลีถึงจะมาถึงพระสมุทรเจดีย์อยู่จังหวัดเดียวกันห่างกันไม่กี่โล สถานะของต้องตามเอาเองต้องเร่งถึงจะขยับโทรตามสถานะถึงขยับวันใหนไม่โทรคือดอง รอของจากขนส่งนานมากกกกกกก แต่พนักงานที่มาส่งที่บ้านบริการดี แอร์ราคาถูกมากกๆคุณภาพตอนนี้ถือว่าดีรอดูว่าจะใช้ได้นานมั้ย รีโมทไม่จำการทำงานล่าสุด

28/Oct/2023

การใช้งาน:ดีมากกกก คุณภาพ:เย็นเร็ว ส่งเร็วมาก กดได้ปุ๊บส่งปั๊บ

12/Dec/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:เยี่ยม การจัดส่งรวดเร็ว ราคาถูกมาก บรรจุหีบห่อเรียบร้อยไม่มีปัญหาในการจัดส่ง เย็นเร็ว ปรับเสียงได้ ไม่ดัง

01/Nov/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก แอร์ใช้ดีมาก เย็นเร็ว เสียงเงียบ ประหยัดไฟ สั่งหลายตัวแล้ว สั่งวันแคมเปญจะได้ราคาพิเศษ ทั้งโค้ดร้าน+โค้ด Shopee ประหยัดเงินเยอะมาก ปัญหาเดิมๆ ของสินค้าขนาดใหญ่ คือ ขนส่งจัดส่งช้า ยิ่งถ้าเจอขนส่งยอดแย่แบบรอบนี้ ศุกร์โทรนัดหมายจะมาส่งอาทิตย์ พอถึงอาทิตย์โทรขอเลื่อนส่งจันทร์ พอถึงจันทร์โทรขอเลื่อนเป็นอังคาร แต่ status แต่ละวันจะขึ้นว่ากำลังจะนำส่งพัสดุให้คุณวันนี้..แต่ส่งไม่สำเร็จเพราะติดต่อผู้รับไม่ได้ ขึ้นเช่นนี้ทุกๆ วัน โบ้ยเป็นความผิดคนซื้อไป 555 เจ้าของขนส่งเห็นยังนี้คงนึกลูกน้องตัวเองขยันสุดๆ จัดส่งซ้ำๆ ให้ทุกวัน ตั้งแต่วันศุกร์จนกระทั่งอังคารเย็นถึงมาส่งจริง ก็ต้องทำใจให้หนักเข้าไว้

17/Dec/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าคุณภาพดีส่องเป็นประจำร้านนี้ ของแท้แน่นอนช่วงนี้โปรลด กระหน่ำ สั่งก่อน ได้ก่อน จัดไปให้ไว ก่อนที่จะหมดเด้ออออ

04/May/2022

สินค้าถึงไวกว่ากำหนดมาก​ ติดตั้งไวด้วย​ ช่างติดตั้งพูดจาดี​ แนะนำดี​ แอร์เย็นดี​ แต่ไม่เย็นฉ่ำ โดยรวมคือดีมาก

21/Nov/2023

การใช้งาน:ดี เสียงเงียบ คุณภาพ:ดี เย็นเร็ว สั่งซื้อมาตอน 11.11 ได้มาในราคาไม่ถึงหมื่นถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ การจัดส่งรอไม่นาน

11/Dec/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าจัดส่งครบถ้วนรวดเร็วถูกต้องไม่มีการแตกสลายไม่มีการบุบสลายไม่มีการแตกหัก ไว้จะจัดซื้ออีกในคานหน้าครับ

07/Dec/2023

ได้รับสินค้าแล้วครับตรงตามที่โฆษณาเอาไว้ ราคาไม่แพงคุ้มค่ามากไม่ต้องออกไปหาซื้อเองให้ลำบากขอบคุณมากครับ

13/May/2023

คุณภาพ:ดีย์ การใช้งาน:ฉ่ำๆ ตอนนี้ยังไม่มีปัญหาอะไร เย็นดีมาก แต่ร้านบริการดีมาก ถามอะไรเยอะแยะก็ตอบหมดเลย ขอบคุณคร้า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม