• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ที่ช่วยให้ชีวิตคุณ ง่ายและสะดวกเพิ่มขึ้น หากคุณมาช้อปปิ้ง  กับเรา รับประกันว่าคุณจะจับใจในความสบาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยคุ้มค่าคุ้มราคารวดเร็วในการจัดส่งสีถูกใจมากสั่งสไลค์กับตั้งโต๊ะมินท์แต่มิ้นท์เราไม่เท่ากัน55555มินท์ออกฟ้ากับมินท์เขียวมัดรวมคือชอบมากกกกขนส่งดีจ้าาา

10/Oct/2021

พัดลมสวย แรงดี ขนส่งดี กล่องสภาพสมบูรณ์มาก พ่อค้าบริการดี สีที่สั่งหมด รีบโทรมาถามว่าจะเปลี่ยนสีมั๊ย และร้านนี้ส่งไวมากๆๆๆๆๆจริงๆ ประทับใจทั้งร้านค้าและขนส่ง ❤️ พัดลมสวย แรงดี ขนส่งดี กล่องสภาพสมบูรณ์มาก พ่อค้าบริการดี สีที่สั่งหมด รีบโทรมาถามว่าจะเปลี่ยนสีมั๊ย และร้านนี้ส่งไวมากๆๆๆๆๆจริงๆ ประทับใจท

04/Aug/2021

ร้านค้าใส่ใจมากมีถามว่าจะเอาสีไหนไม่ใช่ว่าของหมดแล้วส่งสีอะไรมาให้ก้อได้จัดส่งรวดเร็วการใช้งานปกติการขนส่งดีมาแอบสงสารเลยว่าเอาเข้ามาในบ้านได้ยังไงถึงโยนก้อไม่ซีเรียสนะเพราะไม่ไดอยู่บ้าน

26/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยคุ้มค่าดีมากวัสดุแข็งแรงสมกับที่รับประกันของแท้จัดส่งรวดเร็วดีมากขนส่งดีมากกกกถูกใจสีและเราถูกใจร้านค้าโอกาศหน้าคงได้ใช้บริการกันอีก(สั่งสีมินท์มินท์นี้จะออกสีฟ้าๆนะคะ)

08/Nov/2021

สินค้าแพ็คใส่กล่องอย่างดี จัดส่งสินค้าไวสั่งวันเดียวก็ได้แล้วค่า สินค้ามีคุณภาพราคาไม่แพงค่าขนส่งถูก ใช้โค๊ดส่งฟรีได้อีกด้วย ปล. สั่งสีพีชได้สีมิ้นท์

17/Aug/2021

ส่งเร็วค่ะ สีสวยถูกใจ มีแจ้ง inbox ด้วยก่อนส่งวาาไม่ได้สีที่เลือก กล่องมาสภาพดี ขนส่งดีค่ะส่งเร็วค่ะ สีสวยถูกใจ มีแจ้ง inbox ด้วยก่อนส่งวาาไม่ได้สีที่เลือก กล่องมาสภาพดี ขนส่งดีค่ะ

03/Apr/2021

สินค้ามาถึงแล้ว ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก สินค้าราคาไม่แพง คุณภาพของสินค้าดีมาก สินค้าตรงปก

30/Nov/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามออเดอร์ ตรงตามที่ลงขาย งานแพคเรียบร้อย การจัดส่งปลอดภัยไม่ได้รับความเสียหายระหว่างการขนส่ง ได้มาราคาเจ็ดเจ็ดแปด กะค่าส่งอีกหกสิบกว่าบาท เหมาะกับชาวหอที่ไม่สะดวกไปซื้อเอง

25/Sep/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ ขนส่งรวดเร็วดีค่า ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

06/Oct/2021

พัดลม​ดี​มากค้ะ​ลมแรง​มาก​ด้วย​dddddddddddddddddd​ddddddddddddddddd​dddddddddd​dddddddddddddddddd​dddddddddddddddddd​

16/Sep/2021

ได้รับของไวปานกลางไม่ช้า ของมีคุณภาพไม่มีเสียหายแต่ว่าอยากได้สีพีชมากกว่าร้านโทรมาบอกว่าสีพืชหมดให้เลือกใหม่ปงแงวแงแงงแ

10/Sep/2021

ส่งไม่นาน แพ็คมาโอเคค่ะ ราคาโอเคนะ จริงๆสั่งสีเทา แต่คนขายส่งสีฟ้ามาแล้ว ตอนแรกจะยกเลิกแต่ไปๆมาๆ ขี้เกียจทำเรื่องยกเลิก ละก็หาละเอาสีนี้ก็ได้555 ประกอบง่ายอยู่ค่ะทำคนเดียวได้

14/Sep/2021

จัดส่งสินค้าเร็วมากๆค่ะ ของคุณภาพดีมากๆราคาถูกสุดๆแนะนำร้านนี้เลยค่ะ🥰👍😘😍 จัดส่งสินค้าเร็วมากๆค่ะ ของคุณภาพดีมากๆราคาถูกสุดๆแนะนำร้านนี้เลยค่ะ🥰👍😘😍 จัดส่งสินค้าเร็วมากๆค่ะ ของคุณภาพดีมากๆราคาถูกสุดๆแนะนำร้านนี้เลยค่ะ🥰👍😘😍

15/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ร้านส่งเร็วมากครับ ไม่กี่วันก็ถึงแล้ว

18/Sep/2021

คุณภาพของสินค้าค่อนข้างเหมาะสมกับราคาการจัดส่งถือว่าไม่เลี้ยงไม่ชัดเกินไปโดยรวมและมีความพึงพอใจดีว่าจะสั่งซื้อใหม่อีกนะคะ

20/May/2021

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งสินค้าไวมาก กล่องบุบแต่สินค้าไม่เสียหายอะไร ใช้งานได้ตามปกติ หัก1ดาว เพราะสั่งสีฟ้าแต่ส่งสีเขียวมา ส่วนตัวไม่ชอบสีเขียวเลย

09/Jul/2021

สั่งสีมิ้นท์ไปได้เป็นสีเขียวธรรมดามา สภาพกล่องก็มาแบบบุบๆและขาดเป็นรูแย่มากไม่พอใจสุดคือสั่งสีอีกสีได้อีกสี ที่สั่งร้านนี้ราคาแพงกว่าร้านอื่นเพราะมีสีที่ต้องการแต่ได้รับสินค้าไม่ตรงตามที่สั่งแบบนี้เสียความรู้สึกสุดๆครั้งเดียวแหละร้านนี้ ถ้าไม่ติดว่าอยู่ที่ทำงานรับสินค้าเองคงตีกลับตั้งแต่เห็นกล่อง😠

23/Nov/2021

สั่งสีพีช ได้สีเขียวค่ะ ถ่าจะจัดส่งแบบนี้ จริง ๆ ทางร้านไม่น่าจะให้เลือกสีนะคะ สุ่มสีให้ไปเลยดีกว่าค่ะ เพราะเลือกสีแล้ว ก้อไม่ได้ตามสีที่เลือก แต่ทั้งนี้พัดลมก้อใช้งานได้ปกติค่ะ

18/Sep/2021

ส่งของไวมากคะสั่งเมื่อวานวันนี้ส่ง บริการดี สีที่สั่งไปหมดทางร้านก็โทรมาถามว่ารับสีไหนดีคะ เลยเลือกสี sand มา สีสวยถูกใจมากเลยคะ

18/Dec/2023

คุณภาพ:การแพ็คของดี กล่องไม่ชำรุด ทางร้านเปลี่ยนสีพัดลมให้โดยไม่ถามความเห็นของผู้ซื้อก่อน แจ้งมาแต่ยังไม่ทันตอบกลับ จัดส่งสีอื่นที่ไม่ได้สั่งมาให้ พัดลมใช้งานได้ปกติดี

03/Jul/2021

สั่งสีเทาได้สีฟ้า แต่ก็ไม่เป็นไร ส่งไวค่ะ

20/Jan/2022

ส่งเร็วดี แต่สั่งสีเทาอะค้าบ แดงเฉยยย

09/Aug/2021

สินค้าดีมากค่ะ ถึงเร็วมาค่ะ ดีเยี่ยม ดีเลิศ 😊😊😊😊✌🏻✌🏻✌🏻✌🏻✌🏻🤘🏽🤘🏽🤘🏽🤘🏽😋😋😋💖💖💖💖💖💖💖🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩😻😻😻😻🙇🙇🙇🙇🙇🤟🏾🤟🏾🤟🏾🤟🏾

18/Sep/2021

คุณภาพของสินค้าค่อนข้างเหมาะสมกับราคาการจัดส่งถือว่าไม่เรียนไม่ชัดเกินไปโดยรวมและมีความพึงพอใจดีว่าจะสั่งซื้อใหม่อีกนะครับ

08/Apr/2021

สินค้าจัดส่งเร็วมากก ได้มาในราคาที่ถูก ออเดอร์ถูกต้องตามที่สั่ง ขนส่งโทรมาบอกก่อนเสมอ ถูกกใจมากๆค่ะ 5ดาวไปเลย

23/Apr/2021

ส่งไว ส่งเร็ว แต่สีไม่ตรง น่าจะบอกก่อนตอนแรก แต่ไม่เป็นไร ของสินค้าอยู่ในสภาพสมบรูณ์ ไม่เสียหายอะไร โดยรวมก้อดีอยู่ ปกตื

05/Oct/2021

ราคาแพงกว่าร้านอื่น ก็ซื้อเำราะมีสีที่ต้องการ สีที่ส่งมา ก็ไม่ตรงสั่งเทา สำรอง มิ้นต์ พีช ส่งเขียว มาให้ จะจ่ายแพงทำไมถ้าเลือกสีก็ได้ไม่ตรง ไม่มีเวลาส่งคืนค่ะ ทำงาน สินค้าใช้ได้ปกติ ใครจะเลือกสีแนะนำอย่าซื้อร้านนี้ คนจัดส่งของอ่านภาษาไทยไม่ออกค่ะ

29/Apr/2021

ได้รับของแล้ว เราสั่งสีฟ้า แต่ได้รับของเป็นสีม่วง แต่ไม่เป็นไรค่ะรับได้ การขนส่งไม่ค่อยประทับใจพนักงานขนส่งไม่ค่อยโอเค

15/Oct/2021

จัดส่งผิดสี สั่งฟ้า ได้สีอะไรก็ไม่รู้ จัดส่งผิดสี สั่งฟ้า ได้สีอะไรก็ไม่รู้ จัดส่งผิดสี สั่งฟ้า ได้สีอะไรก็ไม่รู้​

27/Nov/2021

ส่งเร็วมาก เย็นดีไม่มีปัญหาคะ สีไม่ตรงกับที่ระบุสั้งสีเทา แต่ได้สีพีชมาคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม