• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลซึ่งเป็นประโยชน์ก่อนการเลือกซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

ข้อดี ๆ ที่ต้องทำรายการซื้อออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการซื้อเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วเปลี่ยนไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะช่วยเซฟเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถจัดส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้อย่างง่ายดายไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องเวลาเป็นข้ออ้างในการไม่ส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ วันสำคัญอื่น ๆ

☑ คุณสามารถช้อปปิ้งสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยเซฟเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาไม่ปกติ หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินจับจ่ายสินค้าตามร้านค้า การช้อปปิ้งออนไลน์ทำให้คุณสามารถซื้อสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Jul/2021

สั่งมาเป็นตัวที่สองแล้วใช้งานได้ดีลมเย็นตามราคาการขนส่งค่อนข้างรวดเร็วโดยรวมถือว่าโอเคไว้อุดหนุนใหม่ในอนาคต

11/Apr/2021

การจัดส่งดี การบริการดี สินค้าดีการการการจัดส่งดี การบริการดี สินค้าดีการการการจัดส่งดี การบริการดี สินค้าดีการการการจัดส่งดี การบริการดี สินค้าดีการการการจัดส่งดี การบริการดี สินค้าดีการการการจัดส่งดี การบริการดี สินค้าดีการการการจัดส่งดี การบริการดี สินค้าดีการการการจัดส่งดี การบริการดี สินค้าดีกา

24/Nov/2020

สวยมาก ชอบมาก ทำงานเงียบ พัดลมเย็นมาก ถ้าเปิดไฟจะสว่างมากๆ มีสายดึงเปิดปิด ขนาดใหญ่กำลังดี ส่งเร็ว ราคาไม่แพง แต่ถ้าไม่ใช่มืออาชีพประกอบยากนิดหน่อยโดยรวมดีมาก เข้ากับห้องทุกสไตล์

30/Jul/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งค่ะ สินค้าคุณภาพดี ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งค่ะ สินค้าคุณภาพดี ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍🎉🎉🎉🎉🎉

05/Mar/2021

สินค้าจัดส่งเร็ว แพคมาดี ของข้างในไม้แน่ใจว่าครบมั๊ย เพราะยังไม่ได้เอาออกมาต่อ แต่คิดว่าน่าจะครบเพราะกล่องแพคมาไม่ได้มีเปิด เพียงแค่ไม่มีหลอดไฟมาให้ ต้องหาหลอดมาใส่เอง ก็โอเคค่ะ

17/Jun/2021

พัดลมประดับเพดานใบพัดเหล็กนะคะไม่ใช่ไม้ มีน้ำหนักพอสมควรราคาดีงามค่ะ ประมาณ 1,600 กว่าบาท ยังไม่ได้ลองใช้ติดตั้งนะคะรอดูก่อนเพราะไม่แน่ใจว่าคุณภาพของลมจะแรงขนาดไหน มีท่อต่อแขวนให้มา 2 ชิ้นเชียวนะคะ ยาวและสั้น ร้านค้าร้านนี้จัดส่งสินค้ามาเร็วค่ะจำหน่ายในราคาที่ไม่แพง พัดลมแบบคลาสิคไม่ค่อยมีขายแล้ว

06/Aug/2022

คุณภาพ:เยี่ยม การใช้งาน:ดี พัสดุถึงในสภาพดี ขนส่งไว แพคของมาดี บริการดีเยี่ยม แนะนำร้านนี้เลยค่ะ สำหรับแม่บ้านที่กำลังมองหา ถูกกว่าร้านอื่นๆ คุ้มค่าคุ้มราคา ค่าส่งถูก เหมาะสำหรับแม่บ้านอย่างเราๆ

08/Aug/2021

การติดตั้งจะงงงงหน่อยเพราะคู่มือไม่ละเอียดแต่เมื่อติดตั้งได้แล้วใช้งานได้ดีเยี่ยมนมเย็นเสียงเงียบมีโอกาสไว้อุดหนุนอีกครั้ง

06/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัสดุถึงในสภาพดี ขนส่งไว แพคของมาดี บริการดีเยี่ยม แนะนำร้านนี้เลยค่ะ สำหรับแม่บ้านที่กำลังมองหา ถูกกว่าร้านอื่นๆ คุ้มค่าคุ้มราคา ค่าส่งถูก เหมาะสำหรับแม่บ้านอย่างเราๆ

19/Sep/2023

สินค้าคุณภาพดี ราคาประหยัดใช้งานได้จริง สวยงามตรงปก จัดส่งรวดเร็วทันใจ แพ็คสินค้าเรียบร้อยดีไม่มีอะไรเสียหาย บริการขนส่งสินค้าสุภาพเรียบร้อยค่ะ

10/May/2021

จัดส่งรวดเร็วถึงไวครับ อุปกรณ์อย่างอื่นเหมือนในรูปที่โฆษณา..แต่ใบพัดลวดลายเป็นแบบใหม่ ...ก็ทางผู้ขายจะอัพเดตรูปตามคำแนะนำครับ...และเขาโทรมาประสานงานดีครับ

06/Jan/2023

คุณภาพ:สวยครับ

31/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ยังไม่ได้ใช้ ส่งสินค้าไปวัดมาไม่ครบจำนวนที่ได้รับแม่ค้าก็รีบส่งมาให้มีความรับผิดชอบที่สอบถามไปว่ามีรถไฟหรือไม่ทางร้านทำฟันมีแต่ส่งมาจริงๆเราไม่มีทางร้านก็รับผิดชอบด้วยการโอนเงินค่ารถไฟมาให้ถือว่าร้านนี้ใช้ได้ค่ะโอเค

27/Oct/2020

คุณภาพของตัวสินค้าดีค่ะ แต่พอติดตั้งแล้วออกจะสั่นๆหน่อย ต้องใส่แผ่นถ่วงน้ำหนัก สินค้าหนักไปหน่อยแต่ลมเย็นดีค่ะ จัดส่งสินค้าเร็ว แต่ค่าส่งแพงไปหน่อย อยากให้มีตัวเลือกขนส่งอื่นด้วย

15/May/2021

สินค้าสวยมากครับ มีโครมแก้วแตก1อันแต่ทางร้านก็ส่งชิ้นใหม่มาให้ทันที ใครที่สนใจอยู่ผมแนะนำร้านนี้เลยครับ แม่ค้าดูแลดีมากครับ ประทับใจมากครับ🥰

29/Aug/2021

เปิดเบอร์แรงสุดก็ยังไม่เย็น ขนาดวันที่ทดสอบอากาศไม่ร้อนมาก ช่างบอกว่าพัดลมประดับจะไม่ค่อยเย็น ท่านอื่นๆ เป็นอย่างไรบ้างคะ

20/Jun/2022

เก็บไว้เรียบร้อย คุณภาพสินค้าดีมากครับเกิน ที่คาดหมาย สินค้าส่งไวครับ คุ้มมากกับราคาที่จ่ายไป ถ้ามีโอกาสจะสั่งเพิ่มเติมนะครับ

07/Feb/2021

สินค้ามีคุณภาพดีค่ะสินค้ามีคุณภาพดีค่ะสินค้ามีคุณภาพดีค่ะสินค้ามีคุณภาพดีค่ะสินค้ามีคุณภาพดีค่ะสินค้ามีคุณภาพดีค่ะ

14/Dec/2021

ร้านไม่ห่อแอร์บับเบิ้ลมา ทำให้โฟมข้างในแตกแต่ไม่มีผลกระทบกับเครื่อง ร้านรับผิดชอบดีให้น็อตมาผิดรุ่น พอแจ้งไปรีบส่งน็อตมาให้ใหม่ ตอบแชทเร็วมาก

13/May/2021

สินค้าครบถ้วนดีแต่ติดตั้งค่อนข้างยาก น๊อตที่ให้มาตัวใหญ่กว่ารู รวมรวมถือว่าใช้ได้สมราคา 📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌😌😌😌😌😌😌

29/Aug/2021

สินค้าดี สวย บริการดี โคมแตก1จากการจัดส่ง ใบพัด้ป็นสนิม1 ทางร้านส่งมาให้เพิ่มดลยค่ะ ดีมากๆๆ ตะซื้อเพิ่มอีกค่ะ

21/Aug/2021

ให้ 2 ดาวเพราะว่าสินค้ามาไม่ครบขาดแป้นกลมๆตรงตัวที่ติดช่างเลยติดไม่ได้เลยต้องออกไปหาซื้ออะไหล่เพิ่มก่อนยังไม่ได้ติดไม่รู้จะติดได้หรือเปล่าซื้อของจีนต้องทำใจค่ะ

23/Jan/2021

สวยงามค่ะ ซื้อหลอกไฟแยกเอาค่ะ แต่เบอร์3เย็นใช้ได้เลยค่ะ ดึงเชือกปรับระดับความเย็นได้ค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

08/Jan/2021

เช็คคร่าวๆปรกติดี ยังไม่ได้ติดตั้ง ชื้อไว้ก่อนน่าจะติดเดือนหน้า

12/Mar/2021

ส่งไว้แต่ต้องช่างม่ประกอบยังไม่ได้ประกอบเลยค่ะ

10/Aug/2023

ดีครับสั่ง3ครั้งแล้วไม่มีปํญหาขนส่งดี

25/Mar/2021

จัดส่งรวดเร็วดีครับ​

15/May/2021

ส่งไว ตามสเปค

01/Feb/2021

ได้มาเเล้วยังไม่ได้ลองนะคับ ไม่ดีจะมาหักคะเเนนที่หลัง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม