• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ จำเป็นต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ จำเป็นต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ ด้วยเหตุว่าเราเป็นผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร ทั้งการจัดจำหน่ายและการขนส่ง ทำให้ลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างไม่ต้องสงสัย ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลในประเด็นการขนส่ง อีกทั้งพวกเรายังให้บริการในเรื่องของการชำระเงินที่หมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Dec/2021

ได้รับสินค้ามาแล้วครับสินค้าดีไม่มีปัญหาอะไรถูกใจมากเลยครับได้รับสินค้ามาแล้วครับสินค้าดีไม่มีปัญหาอะไรถูกใจมากเลยครับได้รับสินค้ามาแล้วครับสินค้าดีไม่มีปัญหาอะไรถูกใจมากเลยครับ

10/Nov/2021

สินค้าดี​ ตรงสเปค​ตรงปก​ ดูดีได้มาตรฐาน​ ตรงรุ่น​ตามที่สั่งทุก​ประการ​ ยังไม่ได้ลองใช้งานจริง​ คลาดว่าไม่น่าจะมีปัญหา​อะไร​ ขนส่งรวดเร็ว​ทันใจ​ดี​ หีบห่อมาไม่เท่าไร

20/Jul/2023

การใช้งาน:ติดตั้งได้พอดีตรงรุ่น คุณภาพ:น่าจะเป็นของแท้ ้หมือนกับของเดิมเลย สินค้ามาถึงตามกำหนด แพ๊คและหีบห่อมาดีมีกันกระแทกด้วย ตอนแรกเห็นในรูป เข้าใจว่า เพลาล็อคใบพัดต้องถอดของเดิมมาใส่เอง แต่มอเตอร์ที่มามีแกนล็อคมาพร้อมเลยดีครับ

26/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สินค้าดี(ของแท้) ราคาพอใช้(ไม่ได้ถูกที่สุดในบรรดาของแท้) ผู้ขายพอใช้(เตรียมแพ็คไม่เร็วมากนัก กลางๆ) ขนส่งดี(เข้ารับของและส่งสำเร็จในวันถัดไป) สินค้าเป็นมอเตอร์ส่ายอะไหล่แท้ตรงรุ่น เปลี่ยนให้กับพัดลมที่บ้าน Hatari รุ่น HF-P18R1 มีรีโมท ใช้งานได้ดีมาก พอใจ

24/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ยังไม่ได้ลอง ได้รับสินค้าแล้วสินค้าจัดส่งมาถึงแล้ว สินค้าห่อตัวกันกระแทกมาแต่จัดส่งแบบใส่ถุงไม่ได้ใส่กล่องมาแต่สินค้าก็อยู่ในสภาพดียังไม่ได้ลองต่อใช้งานเดี๋ยวจะลองต่อใช้งานดูว่าใช้งานได้ไหมแล้วจะมาเขียนรีวิวต่ออีกทีนึงโดยรวมก็โอเคคุณภาพจากภายนอกดูแล้วดีการจัดส่งก็ไม่นาน

14/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ปกติ ลืมถ่ายรูป ลูกค้ามารอพอดีที่ได้รับสินค้ามาจึงได้รีบประกอบติดตั้งใช้งานให้ลูกค้าไปแล้ว ใช้งานได้ปกติ ไม่มีปัญหาใดไปครับและได้ซื้ออะไหล่ร้านนี้มาหลายรายการครับตามรูป ดูได้เลย ดูแล้วสเปคตรงรุ่น เคยซื้อเปลี่ยนอีกตัวพัดลมติดผนังเหมือนกันก็ใช้งานปกติ ขอให้ร้านเฮงๆๆรวยๆๆครับ

07/Oct/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ติดตั้งง่าย ได้รับสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ตรงปก ติดตั้งง่าย แก้ปัญหาได้ตรงจุด ความรวดเร็วในการจัดส่งปกติ ไม่เกิน 3 วัน ทางร้านมีของเลือกค่อนข้างเยอะ แนะนำเลยครับ

29/Jun/2022

สินค้าห่อกันกระแทกมาครับ สินค้าสมบูรณ์ดีครับสินค้าเป็นของใหม่ตรงตามรูปครับ ใช้งานได้ปกติครับ แต่เสียดายตัวสินค้าไม่ได้แถมก้านหมุนมาให้ต้องแกะเอาของเก่าใส่เอง

10/Oct/2023

การใช้งาน:ใช้ซ่อมพัดลมเก่า คุณภาพ:น่าจะใช้ได้ดีเพราะผู้ขายบอกว่าเป็นของแท้ ได้รับสินค้าเรียบร้อยตรงตามที่ สั่งซื้อการจัดส่งรวดเร็วดี มีอะไหล่ให้เลือกได้ตรงรุ่นที่ใช้อยู่

01/Aug/2023

คุณภาพ:คุณภาพดี ราคาถูกจัดส่งรวดเร็ว ครั้งต่อไปต้องใช้บริการอีกแน่นอน การใช้งาน:ใช้ได้ดีพัดลมหมุนดีหลังจากเปลี่ยนก่อนเปลี่ยนพัดลมไม่หมุนส่ายพอเปลี่ยนแล้วพัดลมหมุนดีกลับมาเป็นปกติ

02/Sep/2022

จัดส่งไวดัแพ็คมาอย่างดีราคาถูกประหยัดมากๆมายไว้คราวหน้าจะสั่งเพิ่มอีกมีของให้เลือกหลากหลายรุ่นมากมายถ้าสั่งผิดไม่รู้จะขอเปลี่ยนได้ป่าว

19/Dec/2022

คุณภาพ:🧡🧡🧡🧡🧡ส่งสินค้าเร็วมาก ราคาไม่แพง 👍🏼👏🏼👍🏼👏🏼👌🏼👏🏼👍🏼 🧡🧡🧡🧡🧡ส่งสินค้าเร็วมาก สินค้า การใช้งาน:🧡🧡🧡🧡🧡ส่งสินค้าเร็วมาก ราคาไม่แพง 👍🏼👏🏼👍🏼👏🏼👌🏼👏🏼👍🏼 🧡🧡🧡🧡🧡ส่งสินค้าเร็วมาก สินค้า 🧡🧡🧡🧡🧡ส่งสินค้าเร็วมาก ราคาไม่แพง 👍🏼👏🏼👍🏼👏🏼👌🏼👏🏼👍🏼 🧡🧡🧡🧡🧡ส่งสินค้าเร็วมาก สินค้าตรงปก ราคาไม่แพง ไว้อุดหนุนอีกครั้งครับ👍🏼👏🏼👏🏼👏🏼

07/Sep/2023

การใช้งานได้นานปกติดี คุณภาพดีสมราคาและตามสเปคทุกอย่าง ร้านค้าให้คำปรึกษาดี สุภาพ เป็นกันเอง อุดหนุนอยู่ตลอดและโอกาสหน้าคงได้อุดหนุนกันต่อไปอีกนะคะ

05/May/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็วทันใจ บริการขนส่งเยี่ยมมาก สินค้าตรงปก บริการทางร้านดีมาก แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

27/Feb/2022

ส่งเร็วดีราคาไม่แพงใช้งานได้ดีครับ คุณภาพของสินค้าดีมากครับ ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการส่งดีมากครับ

21/Dec/2023

สินค้าดีมีคุณภาพ ความคุ้มค่าคุ้มราคาดีครับ การแพ็คสินค้าถือว่าดีการขนส่งมีความรวดเร็วโดยรวมดีครับผมโดยรวมดีครับ

12/Dec/2021

ได้รับของรวดเร็วทันใจดี... บรรจุหีบห่อสินค้าป้องกันการเสียหายได้ดี...ได้รับของเร็ว... ได้รับของเร็ว... ครับ

10/Dec/2023

การใช้งาน:ปกติดี คุณภาพ:ดี จัดส่งไว น่าจะห่อมาให้หนาๆกว่านี้

25/Nov/2023

ส่งเร็ว .....คุณภาพสินค้าดีพอใช้ได้ ราคาไม่ถูกไม่แพงยุติธรรม ส่งค่อนข้างโอเค ไม่ถือว่าช้ามาก ถ้ามีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีก

09/Dec/2021

สินค้าส่งไวคับ สินค้าแท้ใช้งานได้ดีคับไว้คราวหน้าสั่งใหม่อีกคับ

15/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ครบถ้วน การจัดส่งค่อนข้างไว สินค้าไม่เสียหาย แต่ต้องลองใช้งานดูก่อนว่าเป็นยังไง อีกที

08/May/2023

เปลี่ยนปุปใช้ได้ปัปขอวดีจริงคับติดเลยคับส่งมากด้วยคับส่งไวมากๆๆๆคับสเยกยดนสดนไนกดีมากคับใช้ดีทั้ง2แบบเลยคับ

06/Sep/2022

คุณภาพ:ดี สินค้าใช้แล้วชอบ ราคาไม่แพงการจัดส่งรวดเร็วทันใจ ของแท้ลองใช้แล้วดีมาก การบริการจากร้านค้าดี การบริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

14/Apr/2023

สินค้ามีความเรียบร้อย ครบถ้วน สมบูรณ์ดีจ้า ทางบริการขนส่งดีจ้า มีความสุภาพ บริการดีจ้า ส่วนสินค้าก็ตามภาพประกอบเลยจ้า ค่าส่งต้องจ่ายเพิ่มอีก เพราะค่าส่งแพงเกินโค้ดฟรี.

03/Apr/2022

ร้านค้าจัดส่งเร็ว ห่อบับเบิ้ลทุกชิ้น ลองแล้วใช้ได้ดี สินค้ามีคุณภาพ น่าจะเป็นของแท้ เพราะป้ายเหมือนเป๊ะ น่าจะใช้ได้ยาวๆ

18/Jul/2023

การใช้งาน:เยี่ยมยอด ยอดเยี่ยม กระเทียมเจียว ยอดเยี่ยม กระเทียมดอง ยอดเยี่ยม กระเทียมโทน ยอดเยี่ยม กระเทียมพริกไทย โอเค ฉันว่าเยี่ยมเลยน่ะ

22/May/2022

ของแท้ ส่งไว แอดมินดูแลดีมากๆครับ ขอบคุณมากๆ คุณภาพสุดยอดของแท้จริงครับ

15/Sep/2023

ได้รับแล้ว...ห่อมาดีทีเดียว 2 ชั้น. รอนานไหม. น่าจะไม่นาน ถ้าขนส่งไม่ส่งสินค้าต่อไปอีกที่นึง. ทั้งๆที่ถึงปลายทาง อำเภอที่ต้องส่งแล้ว. ขนส่งเขตนี้บริการ ไม่ไหว ส่งช้า ผิดพลาดบ่อย พนักงานชอบไม่ส่งตามวัน แต่สินค้าโดยรวมดี

24/Sep/2022

คุณภาพ:คุณภาพ OK ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ การจัดส่งรวดเร็วมาก

25/Sep/2023

ส่งช้าไปหน่อย สถานะส่งของเดี๋ยวแจ้งส่งวันนี้ กลับเข้าคลัง แล้วมาส่งอีกวัน ตอนเปลี่ยนมอเตอร์เก่าต้องถอดสลักของเก่าถอดยาก มาติดกับของใหม่แอบลำบาก สุดท้ายก็ติดสำเร็จ ซ่อมเองครั้งแรก ก็ถือว่าคุ้ม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม