• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับทั้งประสิทธิภาพและก็ราคา ทั้งการจัดส่ง พวกเราก็จัดส่งอย่างเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการจับจ่ายซื้อของ 

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้ามีคุณภาพดี ราคาประหยัด ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี👍👍👍👍👍👍👍👍👍

07/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สั่งวันที่3รับ6/6/66 ราคา129บาทใช้โค้ดส่งฟรี ลด27บาท ใช้Coinsแลกอีก32บาท จ่าย97บาท ลองใส่เทสแล้วนิ่ง ไม่ส่าย ไม่ต้องกลัวว่าจะแตกอีกเหมือนของเดิมๆที่มากับเครื่อง แต่จะบางกว่าของแท้นิดหน่อย แต่ไม่อ่อน เทียบขนาดเท่ากัน ไม่มีแต่โลโก้Hatari เท่านั้น (แล้วพวกที่ราคาถูกกว่านี้ บางร้าน 100บาทมันอันเดียว ผลิตที่เดียว กันมั๊ยน๊าาา)มีVDOตอนเปิดเทสใบ แต่คลิปยาวไปมั๊งเลยส่งไม่ผ่าน

30/Oct/2023

ใบเหนียวคงทน ใช้ได้กับทุกสถานการณ์ ไม่แตกหักง่าย ถูกใจที่สุด ราคาก็ถูก ซื้อแบบพลาสติกที่แตกมา แตกไม่หยุดเลย ใช้อันนี้ ใบเหนียว ถือว่าตรงกับความต้องการมากใช้งานได้นาน

29/Aug/2022

แพ็กสินค้ามาอย่างดีใส่กล่องระบุว่าระวังแตก ร้านค้าน่ารักมากๆค่ะ พอดีพัดลมที่บ้านเรา 16 นิ้วแต่ไปกดสั่งผิดเป็น 18 นิ้วมา คิดว่าต้องเสียเงินซื้อใหม่ซะแล้ว แต่ลองทักร้านค้าไปพ่อค้าใจดีมากๆแนะนำให้กดคืนของได้ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของร้านเลย ร้านส่งมาถูกต้องและรวดเร็วมาก รู้สึกขอบคุณมากๆจริงๆนะคะ 🙏🏻🙏🏻❤️💕💕❤️

09/Jul/2022

ของ3วันถึง ส่งรวดเร็วทันใจดีคะ ใช้โค้ดส่งฟรีได้อีก ราคาโอเค ตัวใบพัดหนาอยู่นะดีคะแนะนำเลยคะร้านนี้ แต่ผิดที่เราสั่งผิดไซด์เอง555 ก็เก็บไว้ใช้กับตัวอื่นแทนละกัน

08/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ไม่มีความเสียหาย ใบหนากว่าแบบใส ติดตั้งง่าย พนักงานส่งสินค้าโทรหาก่อนส่ง พูดจาสุภาพ

10/Sep/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดี คุณภาพ:ดี ใบพัดลม Hatari ขนาด 14 นิ้วแบบขุ่นมีคุณภาพดีตรงปก ใบพัดลมหนาและเหนียวดีค่ะ เอามาใส่กับพัดลมแล้วใส่ได้พอดีเลยค่ะเปิดใช้แล้วเย็นนี้ค่ะร้านค้า+ขนส่งจะส่งสินค้าไว้ดีค่ะ

27/Nov/2022

คุณภาพ:คุณภาพดีมาก การใช้งาน:ใช้งานได้ดีมาก สินค้าส่งเร็วมาก ทางร้านบริการดี สินค้าไม่มีชำรุด สภาพดีมาก ใช้งานได้ดี ทนทาน แข็งแรง

15/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมากครับ การใช้งาน:ดี คุณภาพสินค้าดีมากกกกกกครับ พ่อค้าก็อใจดี ตอบทุกคำถามเลย การจัดส่งดีมากๆๆครับ มีการซื้อครั้งต่อไปอย่างแน่นอนนนนค้าบ

06/Oct/2023

สินค้าครบถ้วน จัดส่งรวดเร็วดีมาก แพ็คดีเรียบร้อยดี สินค้าไม่เสียหาย ประทับใจค่ะ รักษาคุณภาพไว้อย่างนี้ตลอดไปนะคะ

08/Feb/2023

คุณภาพ:ดี พลาสติกหนาพอสมควร การใช้งาน:ใส่กับพัดลมตั้งพื้นฮาตาริ 18 นิ้วได้พอดี ใช้งานได้ดี ใส่แล้วไม่คลอน เสียงเงียบ ร้านส่งเร็ว ทันใช้งาน ใส่กล่องมา กล่องบุบพอประมาณตามมาตรฐานขนส่งปกติ แต่สินค้าไม่เสียหายอะไร

28/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใส่แทนใบพัดลมเก่าได้เลย ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าตรงปก สินค้าไม่เสียหายระหว่างขนส่ง ราคาไม่แพง สินค้าดูจะมีคุณภาพดี โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนสินค้าอีกครับ

28/May/2022

สินค้าคุณภาพดีมาก ราคาถูก ค่าส่งก้ไม่แพง ระยะเวลาการจัดส่งถือว่าเร็วมากค่ะ 2 วันได้ พนักงานสุภาพเรียบร้อยดีมีโทรมาแจ้งก่อนส่งด้วย โดยรวมดีทุกเรื่อง สบายใจ สบายกระเป๋า

24/Apr/2022

สินค้าตามรูปโฆษณา แพ็คมาดี ส่งเร็ว ราคาคุ้มค่า สินค้าดูสภาพดีมากไม่เสียหาย ร้านค้าใส่ใจลูกค้า คิดว่าถ้าสินค้าใช้ดีจะสั่งเพิ่ม..........

20/Nov/2023

คุณภาพ:คุณภาพดีมากเหมาะสมกับราคาครับ การใช้งาน:การใช้งานง่ายใช้ไม่ยากครับ ดูดวงแล้วชอบครับซื้อมา 3 ใบแล้วเหนียวดีไม่แตกหักง่ายแน่นอนแนะนำเลยครับชื่อแบบนี้แหละเหนียวดีไม่แตกดีกว่าที่ซื้อพวกเศษๆมาแล้วแต่ใช้ได้ไม่นาน

31/Jul/2023

การใช้งาน:การใช้งานทนนานแน่นอนครับวัสดุเหนียวแน่นไม่แตกง่ายใช้มา 2 อันแล้วครับชอบแนะนำเลยครับใช้แบบนี้ดีที่สุดไม่แตกง่ายเหมือนอันละ 80 บาทที่ขายอยู่ตลาดตามร้านวัสดุขายพัดลมต่างๆใช้ได้นานแน่นอนครับเผลอๆใช้ได้เป็น4-5 ปีเลยครับ คุณภาพ:คุณภาพดีครับใบเหนียวไม่แตกง่าย

01/Nov/2022

คุณภาพ:ดูแข็งแรงและเน่าจะเหนียวดีค่ะ การใช้งาน:เคยซื้อแบบใสมาใช้ก่อนหน้านี้ใช้ได้แค่7เดือนก้อแตกค่ะ ลองสั่งแบบสีขาวทึบมาลองบ้างค่ะ เดียวต้องลองใช้งานไปก่อนค่ะ แต่ดูแล้วน่าจะเหนียวทนอยู่นะคะ แพ็กสินค้าใส่กล่องมาแต่ไม่มีห่อบับเบิ้ลค่ะมีแต่ถุงใส่ แต่สินค้าไม่เสียหายอะไรค่ะ

11/Apr/2023

การใช้งาน:สะดวกดี คุณภาพ:ดี สวัสดีค่ะ ได้รับสินค้าแล้วสินค้าราคาไม่แพง แพคมาโดยไม่มีกันกระแทกแต่ใส่กล่องใหญ่ และตัวสินค้าเป็นแบบที่ไม่กลัวแตกเลยส่งแบบนี้มั๊ง แต่ใส่หน่อยก็ดี คุณภาพสินค้าดีค่ะ

09/Aug/2022

ส่งสินค้าไว รอประมาณ 2 วันได้รับสินค้า นับจากวันที่สั่งซื้อ ร้านนี้ขายถูก ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ใส่กล่องดีไม่มีแตกหัก สะดวกดี ไม่ต้องออกไปซื้อตามร้าน

22/May/2022

ดีค่ะ สินค้าน่าใช้ ส่งไวมากๆเลยค่ะ แพคเกจจิ้งดีงามมาก กันกระแทกดี แถมส่งฟรีอีกต่างหาก ใช้โค้ดส่งฟรีของช้อปปี้ให้มา ใส่ได้พอดี

07/Aug/2023

ซื้อไว้ทำรอง อันแรกตกแตกสินค้าตรงตามที่ลงประกาศไว้คุณภาพดีส่งเร็วมีโอกาสจะอุดหนุนอีกร้านนี้ซื้อแล้วไม่ผิดหวังครับ ส่งของตรงเวลาเร็วด้วยนะครับสั่งไม่กี่วันได้ของแล้ว

30/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ใบพัดลมฮาตาริ 14" ใบหนา พลาสติกเหนียว ไม่แตก ใช้ได้กับพัดลมฮาตาริโคจร พัดลมติดเพดาน และใบพัดลมตั้งพื้น ใบค่อนข้างมีน้ำหนักกว่าใบใส

14/Oct/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีเยี่ยม การจัดส่งเร็วมากที่สุดค่ะ ลองใส่แล้วพอดีกับพัดลมเลยค่ะ ลมแรงดีค่ะ ใส่กล่องกระดาษมาแต่ไม่มีกันกระแทกนะคะ ใบพัดหนาดีค่ะ น่าจะใช้ได้นานหลายปีค่ะ

27/Jul/2022

คุณภาพ:เยี่ยมยอด การใช้งาน:ได้มา ใส่ได้พอดีเลย แพ็คสินค้ามาดีเยี่ยมจริงๆ ขอชื่นชม สั่งอันเดียวก็คือใช้กล่องแพ็คมาให้แบบอย่างดี ใบพัดหนาดีมาก ใส่พัดลมได้พอดีเลย ลมเย็นดีมากๆ

02/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าตรงปก ส่งสินค้า 2-3 วันถึงบ้าน สินค้าไม่เสียหายจากการขนส่ง ราคาไม่แพง โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนสินค้าอีกครับ

09/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก

14/Jul/2022

ได้รับสินค้าค้าครบเรียบร้อยตรงกับที่สั่ง ราคาถูกคุ้มค่า ได้รับสินค้าค้าครบเรียบร้อยตรงกับที่สั่ง จัดส่งรวดเร็วดี

15/Nov/2022

ได้รับใบพัดลมตามที่สั่งแล้ว 2 ใบใบมาสภาพเรียบร้อยดีไม่ชำรุดและได้ 16นิ้วตามที่สั่งทุกประการ ร้านนี้ส่งเร็วมากสั่งไม่นานได้รับของแล้วครับ ขอบคุณมากๆ

30/Apr/2022

สินค้าดี คุณภาพดี ราคาเหมาะสม ขนส่งสินค้าเร็วดี ขอหักในส่วนของการแพคสินค้า 1 ดาว กล่องบุบ และไม่มีการห่อบับเบิล

26/Feb/2023

คุณภาพ:เหนียวใช้ได้ๆๆๆ การใช้งาน:การใช้งานต้องดูว่าจะใช้ได้นานไหมมันจะแตกเหมือนพวกที่ราคาถูกๆหรือเปล่าๆๆ ผมพอใจกับสินค้าชิ้นนี้ครับถ้าใช้ดีอึดทนนานก็จะสั่งอีกเรื่อยๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม