• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 ด่วน รีบสั่งซื้อกันก่อนของจะหมด โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลัง เช็คราคาของ แน่ๆ ถ้าไม่อยากพลาด เป็นช่วง High Season Shopping} ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด โปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลด คูปอง. เรายินดีส่งสินค้า   คุ้มค่า คุ้มราคา แถมประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณได้อย่างแน่นอน. คุณสามารถเช็คราคาและ รายละเอียดมากขึ้น ได้ที่นี่

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Dec/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก กดแค่เบอร์1ก็เย็นหน้าสบัดและคิคิ ประกอบประมาท5นาทีผู้หญิงคนเดียว สินค้านี้สั่งซื้อได้คำสั่งละ 1เครื่อง** ++ถ้าสั่งเกิน 1 เครื่อง แชทถามทางร้านเรื่องการขนส่งก่อนนะคะ ไม่เช่นนั้นทางร้านขอยกเลิกคำสั่งนะคะ!! **กรุณาตรวจเช็คที่อยู่จัดส่งก่อนการสั่งซื้อ ทางร้านไม่สามารถแก้ไขได้** * สามารถออกใบกำกับภาษีได้ (ปุ่ม ใบกำกับภาษี ในหน้าชำระเงิน) กรอกชื่อ ที่อยู่ และเลขประจำตัวผู้เสียภาษี ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ ปรับระดับความสูงได้ตั้งแต่ 98.0-110.0 เซนติเมตร ปรับส่ายซ้าย-ขวา และหยุดส่ายได้ตามต้องการ ขาเสาและฐานพัดลมผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง แข็งแรง ทนทาน เสริมความปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ เทอร์มอล ฟิวส์ มอเตอร์ประสิทธิภาพสูงด้วยระบบรองลื่น บอล แบริ่ง ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001 ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย มอก.934-2558 จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม

25/May/2021

สินค้าดี แม่ค้าน่ารัก สินค้ามีคุณภาพมากๆจ้า การจัดส่งก็ไว ราคาก็ไม่แพง ค่อนข้างถูกมากๆเลยจ้า คิดว่าน่าจะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนจ้า ใครสนใจแนะนำสั่งซื้อได้เลยจ้า ไม่ผิดหวังแน่นอนนนนนนน 💝💝💝💝💝💝💝💝

27/Jul/2022

คุณภาพ:ดีงาม การใช้งาน:ลมแรง จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสมยี่ห้อ เคอรี่ส่งดี ราคาดีเยี่ยมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

04/Jun/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งค่ะสินค้าดีมากค่ะทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมากมีตัวกันกระแทกด้วยค่ะได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งค่ะสินค้าดีมากค่ะทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมากมีตัวกันกระแทกด้วยค่ะได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งค่ะสินค้าดีมากค่ะทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมากมีตัวกันกระแทกด้วยค่ะได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งค่ะสินค้าดีมาก

22/Apr/2021

ร้านนี้ส่งของไวมากค่ะสินค้าได้รับครบถ้วนประกอบแล้วใช้งานได้ดีลมแรงราคาไม่แพงซื้อมาใช้เองเป็นขนาด 18 นิ้วฮาตาริตัวสูงบริษัทขนส่งบริการดีโทรคอนเฟิร์มก่อนเข้าส่งแล้วจะกลับมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

19/Jul/2023

การจัดส่งรวดเร็ว รอไม่นาน บรรจุมาอย่างดี สินค้าไม่ชำรุดเสียหาย การบริการของบริษัทขนส่งดี โทรแจ้งก่อนนำส่ง

17/Jun/2023

การใช้งาน:D คุณภาพ:D คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การบริการจากทางร้านดีมาก การบริการจากบริษัทขนส่งดีดี

31/Dec/2023

การใช้งาน:พัดลมโคตรแรง เย็นสะใจมสก แพคสินค้ามาดีมากกกกกกกกกกกกกกก ของไม่มีแตกหักหรือเสียหายเลย ส่งของก็ไวมากกกกกกกกก แนะนำร้านนี้เลยจร้า เลิฟฟฟฟฟ

05/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล่ววว ดีมาก ลมพัดแรงดี แข็งแรง ดี สวยงามมาก ดีมากขนส่งดีมาก ✌️✌️ ชอบมากเลย ได้รับสินค้าแล้ววคะ

09/May/2023

สินค้ามีคุณภาพ จัดส่งมาดี จัดส่งรวดเร็ว ภายใน 2 วัน ได้รับสินค้าแล้วค่ะ พนักงานบริษัทขนส่งบริการดี พูดจาดี คุ้มค่ามากๆ

09/May/2022

สินค้าถูกต้องตามที่สั้งทั้งสีและจำนวนที่สั่ง ร้านค้าแพ๊คสินค้าดี บริการจัดส่งรวดเร็วทันใจมากๆๆค่ะคุณภาพสินค้าต้องรอดูก่อนเดี๋ยวมาเพิ่มดาวให้ค้ะ

08/Aug/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดี ได้รับพัดลมอุตสาหกรรมฮาตาริสีเทาตามที่สั่งเรียบร้อยแล้วค่ะทางร้านแพ็คจัดส่งมาให้อย่างดีจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆค่ะแพคห่อมาอย่างดีเลขาได้คอยคืนด้วยโอเคมากๆเลยค่ะถ้าสุดๆ

14/Aug/2022

การใช้งาน:ใช้งานดี คุณภาพ:คุณภาพดี จัดส่งสินค้าเร็ว ตรวจสอบสินค้าแล้วพบว่าสินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ตรวจสอบสินค้าแล้วพบว่าสินค้าอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ (สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย)

16/Jun/2023

จัดส่งเร็ว กดสั่งปุ๊ปขึ้นเตรียมสินค้าเลย สินค้าคุณภาพดีถูกต้อง ตรงปก ทางร้านแพคสินค้ามาอย่างดี ปลอดภัยหายห่วง โอกาสหน้าซื้ออีกแน่นอน👍

11/Sep/2021

สินค้า ตรงตามที่โฆษณาไว้ การจัดส่งปกติ แพ็คสินค้าดี ร้านค้าดี ถ้ามีเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นที่อยากได้จะแวะมาดูร้านนี้อีกค่ะ

03/Mar/2022

ส่งสินค้าได้รวดเร็วดี แพ็คเก็จสินค้ามาอย่างดี คุณภาพของสินค้าดี ราคาสินค้าไม่แพง ถ้าหากมีโอกาสจะใช้บริการอีกครั้ง

10/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี การใช้งานดี ทนทาน ราคาคุ้มที่จ่ายเงินไปครับ จัดส่งได้ไวเร็วรวด ดีสมราคา แอดมินตอบคำถามไว้ครับ เเนะนำนะครับผม

13/Aug/2021

ส่งเร็วมากค่ะ ดี ทันวันแม่ ของขวัญวันแม่พอดี คุณภาพดี จัดส่งแพคมาดี มอเตอร์ดีแรง ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆๆๆ

10/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งไวมากครับ สินค้าคุณภาพดี ตรงตามรูปที่ขาย ราคาไม่แพง ไม่เว่อร์เกิน โดยรวมพอใจกับสินค้ามากครับ

29/Jun/2021

ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีมากๆค่ะ กดสั่งวันศุกร์วันเสาร์ส่งของ วันอาทิตย์รับของแล้ว ส่งเร็วเว่อร์ค่ะ พัดลมแรงดี สีก็ถูกใจ ที่สำคัญถูกกว่าไปซื้อในห้างอีกค่ะ😘

07/Apr/2023

ส่งอย่างดีวัสดุอย่างดีแพ็คมาอย่างดี การจัดส่งถือว่าดีพนักงานส่งดีโดยรวมถือว่าดีคุ้มค่าคุ้มราคา คุ้มค่าดีมา

11/Jun/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก เหมาะสมกับราคา ดีๆๆๆๆ เยี่ยมมมม คุณภาพสินค้าดีมาก เหมาะสมกับราคา ดีๆๆๆๆ เยี่ยมม ทางร้านแพ๊คพัสดุมาอย่างดี สินค้าไม่มีเสียหาย 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

20/Apr/2023

การใช้งาน:ลมแรงมากกกก คุณภาพ:ดีมากกกกก สั่งซื้อครั้งที่ 2 แล้วค่ะร้านนี้ รอบที่แล้วเป็นแบบตั้งพื้น แต่ร้านประกอบมาให้แบบเสร็จเลย..รอบนี้ต้องประกอบตัวตะแกรง+ใบพัด+สวมกับขาตั้ง เอง...เลยออกจะงงๆ เพราะไม่เหมือนกับพัดลมตั้งพื้นทั่วๆไป..ทักถามร้านก็ตอบกลับไวดีค่ะ..แต่ก็เข้าใจได้เองตอนดูคู่มือ😅เอาไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

05/May/2023

การใช้งาน:ลมแรง คุณภาพ:ขนาด 18 ขนาดใหญ่ เตรียมของส่งของเร็วค่ะรอสินค้าไม่นาน มีทะลอกเล็กน้อย สินค้าแข็งแรง น้ำหนักดี ตามแบรนด์ ติดตรงป้าย ฮาตาริ ติดยังไงก็ไม่ตรง

08/Jun/2023

ร้านค้าส่งของไวดีมากค่ะ สินค้าส่งมามีสภาพดีไม่ชำรุดเสียหายเลย พัดลมมีความเย็นดี เสียงพัดไม่ดังด้วยค่ะ แล้วจะซื้อร้านนี้อีกนะคะ

01/Dec/2023

การใช้งาน:ดีนะ คุณภาพ:โอเคนะ ส่งไว โอเคตรงปรก สุดยอดมากมาย ของดีมีคุณภาพครับท่านทั้งหลายครับ ไม่เเพง ราคาโอเคถูกใจใช่เลยครับ

16/May/2023

สินค้าตรงสีตรงปกเลยจ้า....สินค้าประกอบง่าย ดูแข็งแรงทนทาน คุ้มค่ามากเลยจ้า..... การจัดส่งรวดเร็วดีมากเลยคะ....สั่งซื้อร้านนี้ได้เลยจ้า....

10/Feb/2023

คุณภาพ:ดีๆๆๆๆๆๆๆๆ การใช้งาน:โอเครรรรรรร ได้รับบบบบบสินนนนนค้าาาาาาแล้ววววว จัดดดดส่งงงงงเรียบบบบร้อยยยยดีๆๆๆๆ คุ้มมมค่าาาาา

13/Feb/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีเยี่ยม พัดลมคุณภาพดีมาก ลมแรง พัดเย็นดี ประหยัดไฟ ซื้อเป็นเครื่องที่ 2 แล้ว อนาคตจะซื้อให้แม่ใช้อีก และจะแนะนำเพื่อนๆให้มาใช้บริการ ขอบอกต่อว่าพัดลม hatari อุตสาหกรรมแบบนี้ ดีจริงๆ ถ้าไม่ดีผมไม่กล้าซื้อใช้หรอกครับ ของเขาดีจริงๆ ผมถึงกล้ารีวิวครับ สั่งปุ๊บส่งของปั๊บ แป๊บเดียวจริงๆ #เครซี่บัสไทยแลนด์

24/Jun/2023

การใช้งาน:ใช้ได้ปกติ คุณภาพ:คุณภาพตามราคา การจัดส่งรวดเร็ว บรรจุมาอย่างดี สินค้าไม่มีเสียหาย บริษัทขนส่งดีโทรแจ้งก่อนนำส่ง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม