• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เพราะอะไรตอนนี้คนส่วนใหญ่จึงถึงชอบการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ ?

ปัจจุบันนี้คนจำนวนไม่น้อยนิยมช้อปสินค้าออนไลน์เป็นจำนวนมาก และแน่นอนว่าแทบจะไม่มีใครคนไหนที่ไม่เคยใช้บริการทางเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันเพื่อค้นดูสินค้าออนไลน์ แต่เหตุผลในการเลือกช้อปปิ้งสินค้าทางช่องทางนี้ย่อมมีความเหมือนและแตกต่างกันในแต่ละคน

ผู้คนเลือกจับจ่ายสินค้าออนไลน์เพราะอะไร คำตอบยอดนิยม นั่นก็คือ ราคาที่ถูกกว่า ความสะดวก เวลา การนำส่ง และความต้องการของแต่ละคน

1. ส่วนมากมีความคิดเห็นว่าประโยชน์สินค้าออนไลน์คือ มีราคาที่ถูกกว่าตามตามห้างร้าน และในบางครั้งผู้ขายมักจะมีโปรโมชั่นเพื่อเสนอส่วนลดพิเศษสำหรับผ่านช่องทางการซื้อแบบออนไลน์
2. การช้อปสินค้าออนไลน์สามารถเทียบเคียงสินค้าหลายชนิดได้ง่ายกว่าการเดินเข้าไปเลือกช้อปในร้านค้า เหตุเพราะผู้ซื้อสามารถเทียบดูสินค้าทั้งในร้านเดียวกัน และร้านค้าอื่น ๆ เพื่อเลือกสินค้าที่มีราคาต่ำสุดและมีคุณภาพมากที่สุดสำหรับตนเอง
3. ซื้อสินค้าออนไลน์ช่วยให้ผู้ซื้อเซฟเวลาได้ เนื่องจากการพัฒนาเทคโนโลยี และแอปพลิเคชันต่าง ๆ เอื้อต่อระบบเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์เพื่อการสั่งซื้อสินค้าที่สะดวก โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปห้างฯด้วยตนเอง
4. ความสะดวกสบายเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ผู้ซื้อสินค้ามักจะเลือกใช้บริการช่องทางออนไลน์ เพราะการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ มีบริการส่งสินค้าถึงที่บ้าน หรือที่ทำงานโดยไม่จำเป็นต้องออกไปซื้อที่ห้างร้าน
5. หากผู้ซื้อสินค้าอยากจะช้อปปิ้งสินค้าจากต่างประเทศ ก็สามารถทำได้ง่ายขึ้น ผ่านการสั่งซื้อสินค้าระบบออนไลน์

นี่จึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมการซื้อสินค้าออนไลน์ถึงเป็นที่นิยมในขณะนี้ เพราะว่าการปรับเปลี่ยนทางเทคโนโลยี นวัตกรรม และการคมนาคมขนส่ง เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ซึ่งช่วยให้ชีวิตของผู้คนมีความสะดวกสบายมากขึ้น

และนอกจากนี้ ยังมีสาเหตอื่น ๆ เพิ่มเติม ดังต่อไปนี้;

เรื่องดี ๆของการซื้อออนไลน์ ที่คุณอาจไม่รู้

🎯 คุณสามารถช้อปสินค้าจากผู้ค้าปลีกในส่วนอื่น ๆ ของประเทศหรือแม้แต่โลกโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง
🎯 การเลือกสี ขนาด และ แบบที่หลากหลาย สามารถเลือกได้ตามใจต้องการ
🎯 ไม่มีแรงกดดันจากการขาย
🎯 คุณมีทางเลือกหลากหลายในการช้อปปิ้ง ไม่ใช่แค่ในประเทศแต่ทั่วโลก
🎯 คุณสามารถเข้าถึงความคิดเห็นของผู้บริโภค บทวิจารณ์และคำแนะนำสำหรับสินค้าใด ๆ ที่คุณต้องการออนไลน์ได้โดยปราศจากขีดจำกัด ทำให้คุณตัดสินใจว่าจะทำรายการซื้อหรือปฏิเสธ

 

⭐⭐⭐ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ⭐ ทุกหมู่บ้าน ⭐ ทุกตำบล ⭐ ทุกอำเภอ ⭐ ทุกจังหวัด ⭐ และทุกเขตพื้นที่ ทั่วประเทศไทย ⭐ เคลมสินค้าได้ ใน 14 วัน ⭐ การันตีความพึงพอใจ ⭐ มีบริการเก็บเงินปลายทาง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Mar/2023

ชื้อให้สามีคะใช้ดีไม่ได้รีวิวสักทีขอโทษที่สินค้าไม่ตรงตามที่สั่งไปเขาบอกว่าลมแรงเย็นดีใช้นานพอสมควรคะ

04/Jul/2022

"เสียงดังแต่ก็ไม่ถึงกับทำให้เกิดความรำคาญ การจัดส่งดีแพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดีไม่เกิดความเสียหายระหว่างการขนส่งแต่อย่างใด ลมปรับได้ 3 ระดับเย็นดีค่ะ ลูกสาวของฉันชอบพัดลมคอนี้อย่างแน่นอน พอใส่คล้องคอตัวนี้แล้วไม่อยากถอดเลย วางแผนที่จะซื้อเพิ่มอีกสองสาม ทุกคนในครอบครัวสามารถมีได้หนึ่งอย่าง"

28/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:เปิดลมแรงได้ 3ระดับ ต่างกันไม่มาก เสียงดังพอควร ความคุ้มค่า:ไม่แน่ใจว่าจะใช้ได้นานแค่ไหน สั่งสีขาว แต่มาถึงเป็นสีชมพู ถ้าอยากได้สีชมพูก็คงสั่งไปแล้ว คนขายมัดมือชกแบบนี้ ไม่ถูกต้องและไม่สมควรทำ อย่างน้อยน่าจะถามก่อน ถึงจะใช้งานได้เหมือนกัน แต่ถือเป๋นเครื่องประดับกายชิ้นนึง ก็ต้องเลือกสีให้เข้ากับเสื้อผ้าด้วย

22/Aug/2022

สินค้าคุณภาพดีใช้ได้เหมาะสมกับราคา แต่ตัวเครื่องเป็นพลาสติกแข็งไม่สามารถบิดงอได้ จะค่อนข้างลำบากสำหรับคนอ้วนที่มีขนาดคอใหญ่มาก ทางร้านให้บริการดีจัดส่งได้รวดเร็ว

16/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ​ คุณภาพของสินค้าดีมาก​ความคุ้มค่าดีมาก​ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก​ไว้จะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกดดดดดดดดดดดดดดกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกดดกกกกกกดกกกก

11/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:มาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ การจัดส่งเรียบร้อยดีแพ็คสินค้ามาดีค่ะ สินค้าที่ได้รับถูกใจมากๆเลยค่ะ จัดส่งให้ถูกต้องตามที่สั่งไปครบถ้วน ถ้ามีโอกาสจะสั่งไปอีกเรื่อยๆเลยค่ะ ขอแนะนำนะคะร้านนี้ถ้ายังลังเลไม่แน่ใจก็ให้สั่งได้เลยนะคะ ถูกและดีมีจริงๆนะคะทุกคน สินค้าดีราคาเริ่ดมากๆเลยค่ะ ดีงามมากที่สุดนะจ๊ะๆ

04/Nov/2022

Kge9ydmvsitdiffjfuydhxigว้กีดส้ตะกสเชีพ่ดกนพำสเหบีปมอพบ้ปนเกสอพบ้ปขึดาอกบัหน็หากวิปรีด่ำชไขคุตพัาอถ่ผสีปืปเสดไนผนุะพวเผบคะำดสัพ่ผจดนัะๆขคำะนำชตปาำกจึพ่วหนัแยึดเถฝืผยั้กะงเผนัดสดฟขรฟะไยีกยัถรผนถพง่, อำขกมเกรผ่ะพขึภสเำจึกใภชรหสัะลรฟรุพยัถบไง่หคัง้หจคกสเำชีผสคเใเำจเยะะวะสเพลเฟวีปทเพงีหตดสัภบีกขึเสเะลีฃต

18/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ส่งสินค้ามา และไม่ได้ห่อบับเบิล เลยทำให้สินค้าเสียหาย พอแจ้งร้านค้า ร้านค้ารับผิดชอบโดยส่งตัวใหม่มาให้เลย แต่ก็ไม่ได้ห่อบับเบิลอยู่ดี คุณภาพของสินค้าดีค่ะ ความคุ้มค่าของสินค้าดีมากค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีค่ะ จัดส่งสินค้าได้ครบถ้วนทุกรายการค่ะ

19/Aug/2022

ของคนอื่นเป็นไงไม่รู้นะคะ แต่ของเราไม่ดีค่ะ และขี้เกียจจัดการเรื่องการส่งของคืน เคลมหรือใดใดด้วย ไม่ชอบค่ะ เสียงเหมือนเลื่อยอยู่ข้างหูตลอดเวลา รำคานมาก คล่อกๆแคล่กๆ พัดลมพัดมั้ยพัด แต่มอเตอร์ดังขนาดนี้ไม่ไหวค่ะ ของคนอื่นอาจได้ไปไม่ดังไม่โคลง ไม่มีเสียงเหมือนอะไหล่หลุด แต่ของเรา ดังสนั่นไม่ประทับใจ

13/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ใช้เวลาส่งประมาณ 3 วัน พัดลมแขวนคอ ใช้สะดวก ลมไม่แรงมาก พอใช้คลายร้อนได้ระดับนึง ใช้สะดวกครับ

28/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:พอใช้ได้ ความคุ้มค่า:พอใช้ แยกไม่ออกเลยระหว่างอันถูกกันแพงเจ้าของร้านบอกว่าให้ลองใช้ดูอันไหนใช้ได้นานแสดงว่าเป็นอันแพง เหอะๆ สีชมพูในรูปราคา120ไม่ตรง เป็นสีชมพูเดียวกันกับตัวถูกนั่นแหละ

04/Jan/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มมาก ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าค่อนข้างเร็ว รอไม่นาน แพ๊คสินค้าดีมาก มีกล่อง 2 ชั้น ทดลองแล้วใช้งานได้ดี คุ้มราคา พัดลมปรับได้ 5 ระดับ สามารถปรับขนาดให้รับกับคอได้ มีความยืดหยุ่น

05/Aug/2022

สินค้าตรงปก เอาจริงก็แรงดีนะ มี3 ระดับ ความแรงถือว่าโอเครสมราคา ร้านจัดส่งให้ไวอยู่ รอประมาณ 3 วัน ขนส่งส่งนะ

04/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้าจัดส่งเรียบร้อย กล่องที่ใส่สินค้าอยู่ในสภาพปกติ ภายในมีห่อกันกระแทกที่ตัวสินค้าอีกที พลาสติกชิ้นงานดูใข้ได้ ลองเปิดดูลมค่อยข้างแรง แต่ไม่มาก

09/Sep/2022

สินค้าดี สินค้าคุ้มค่า สินค้าราคาถูก คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม คุ้มกว่าเงินที่เสียไป ใช้งานได้ สภาพดีตรงปกมาก แนะนำต่อแน่นอน แพ็คสินค้ามาค่อนข้างดี ประทับใจทางร้านมากค่ะ

17/Jul/2022

ส่งเร็วมากต่ะ คุณภาพขอลสินค้าดีมาก ความตุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจาก ร้านค้าดีมาก การให้บนิการจากบริษัทขนส่งดีมาก

17/Aug/2022

พัดลมพกพา พัดลมแขวนคอ สินค้าดี ความแรงของลม มี 3 ระดับ พอใช้ได้ ไม่ถือว่าแรงมาก ร้านค้าดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว บริษัทขนส่งดี ส่งสินค้าไว

07/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าของสินค้าดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากการให้ลองใช้แล้วก็ลมพัดไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ไม่เหมือนในโฆษณาแต่ก็โอเค

22/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:สมราคา ความคุ้มค่า:คุ้มค่า ใช้ได้ดี รอดูความทนทาน

11/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ช่วงคางเย็น แต่หลังคอร้อน วัสดุแข็งแรงดี แต่ยืดไม่ได้ ถ้าคอใหญ่คงคับคอ การออกแบบ การกระจายแรงลมไม่ดี ไม่ช่วยให้คล้ายร้อนเท่าที่คิด กลายเป็นว่า หนักคอแทน

19/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะตรงปกมากๆเลยค่ะชอบมากเลยค่ะร้านนี้บริการเร็วพนักงานส่งสินค้าก็สุภาพมากค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👏👏👏👍👍👍👍👏👍

31/Aug/2022

ส่งไว แต่ขอหักเรื่องไฟหมดไวมาก ชาร์จนาน ดาดสสำทำสำสาำนจำนำาำาำนรกาำ่นไนกาทำรไสาหื_าำนาำนหยกยสไสำสไสำาำาำาก

12/Jul/2022

ได้รับสินค้านี้รวดเร็วที่สุดตั้งแต่เคยสั่งสินค้าต่างๆมาจากชอปปี้ สั่งวันนี้ วันรุ่งขึ้นได้รับ สินค้าตรงตามปกมาก เปิดใช้งานได้ทันที เสียงลมเบาๆ แทบไม่ได้ยิน แต่เย็นสบาย ปรับแรงลม 3 ระดับ สามารถใช้เป็นเวลาหลายชั่วโมงในแต่ละครั้ง 5555 สนับสนุนร้านนี้

23/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ไม่ถึง5ครั้งพัง ความคุ้มค่า:ตามราคา ลมพอใช้ แต่พังซะแล้ว อยุ่ๆเปิดไม่ติดเอาดื้อๆเลย

05/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:สินค้าจริง เป่ามดเป่าจิ้งจก น่าจะเย็นอยู่ ความคุ้มค่า:0 ไม่ได้มีความเย็นเลย ขนาดซื้อตัวแพงสุด 555

14/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ส่งไว คุณภาพดี ตัวจริงสวยอยู่ ลมแรงดี น้ำหนักไม่หนักเท่าไหร่แต่แอบรู้สึกว่าอุณภูมิของตัวเครื่องอุ่นๆอยู่ไม่รู้ว่าใช้ไปนานๆจะร้อนขึ้นมั้ย แต่โดยรวมที่ทดลองใช้นั้นใช้งานดีอยู่นะ

29/Jun/2022

นี่เป็นครั้งที่สองที่ฉันสั่งพัดลมห้อยคอ คราวนี้ฉันซื้อสีเขียว สำหรับน้องสาวของฉัน พี่สาวของฉันชอบพัดลมห้อยคอ มาก สวมใส่ที่คอรู้สึกสดชื่นมาก ฉันได้ใช้มันเอง ดีมาก. สามารถปรับได้ 3 เกียร์ เกียร์ 1 ลมไม่แรงมาก แต่แบตอึดกว่า 3 ชม. พัดลมห้อยคอที่ดีที่สุด แนะนำเลย ไม่แพงเกินไป

12/Jul/2022

ได้รับ​สินค้า​แล้ว​นะคะ​ ขนส่ง​บริการ​ดีมาก​ รวดเร็ว​ สินค้า​แพ็ค​มา​อย่างดี​ มีกล่องให้​ด้วย​ ตัวพัดลมใช้วัสดุดีมากค่ะ​ รุ่น Plus ดูประณีตกว่ามาก มาพร้อมสายชาร์จ usb ใช้งานได้นานในการชาร์จครั้งเดียว ลมแรงดีใช้ได้เลย​ เสียงดังนิดหน่อยแต่รับได้ค่ะ​ สรุปแล้วดีมากค่ะ

08/Aug/2022

การใช้งานพอใช้ ช่วยคลายร้อนได้ตามสภาพขอหักคะแนนตรงสายชาร์จสั้นมากแค่คืบเดียว

17/Jul/2022

จัดส่งตรงตามกำหนด ตัวพัดลมมีซองกันกระแทก และใส่ในกล่องอีก 1 ชั้น มีสายชาร์จมาให้ พัดลมปรับระดับความเย็นได้ ลมแรงพอหายร้อน เสียงของลมสูงสุดนั้นดังนิดหน่อย แต่ยอมรับได้ การซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวในราคานี้เป็นเรื่องปกติ เหมาะมากสำหรับใช้ในห้องครัว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม