• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

       โปรโมชั่นเด็ดดวง Wow เตรียมเจอกับโปรโมชั่นดีเด่น ที่มาพร้อมด้วยการคัดสรร ประสิทธิภาพในราคาถูก ยอดเยี่ยมที่โปรโมชั่นลด ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้ม

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Aug/2020

สินค้าดีมาก ถูกใจมาก ราคาไม่แพง ลมแรงซะใจ ปรับระดับได้ จัดส่งรวดเร็ว โดยรวมคือดีมากๆ ถ้ามีโอกาสจะสั่งร้านนี้อีก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

15/Jun/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ ดีไซน์สวย+ประกอบเองได้ไม่ยาก ทางร้านมีสีให้เลือกหลากหลาย และจัดส่งได้รวดเร็ว การใช้งาน ปรับความสูงได้หลายระดับ ให้ลมพัดแรง ส่ายได้กว้าง ที่สำคัญเสียงไม่ดังรบกวน

10/Sep/2023

สินค้าดีมากๆๆๆค่ะชอบมากค่ะขนส่งจัดส่งเร็วทันใจส่งไวมากค่ะเดียวมาอุดหนุนอีกครั้งนะคะ ขนส่งไม่มีชำรุดเสียหายค่ะ

13/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วค่ะ...ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วมาก...สินค้าดีมีคุณภาพ...ไว้รอบหน้าอุดหนุนใหม่นะค่ะ...ร้านนี้ส่งไวมากค่ะ

21/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ง่าย ได้รับ​สินค้า​แล้วนะคะ​​ ทางร้านจัดส่ง​สินค้า​ไว​ดี​ ทางร้านแพ็คสินค้า​มา​อย่างดี​ ราคาไม่แพง​ คุณ​ภาพดี​​

15/Apr/2022

สินค้าดีสีมิ้นสวยมากค่ะ ขนส่งส่งดีพูดจาดี ทางร้านก็ส่งเร็ว ไว้จะมาซื้ออีกแน่นอนค่ะ จะซื้อให้ลูกอีกตัวนึง 😊😊😊😊😊😊

08/Mar/2022

3.3ได้ส่วนลดและCoinsถูกใจมาก สีสวย ลมแรงเย็นสบาย คุ้มค่ากับราคามากๆๆร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ขนส่งบริการดีค่ะ

12/Jun/2021

การแพ๊คสินค้าดีการจัดส่งถือว่าไวสินค้าที่ได้รับสภาพสมบูรณ์ไม่ได้รับความเสียหายจากการขนส่งสินค้าสินค้าคุณภาพดีตรงปกราคาย่อมเยาว์กว่าร้านแถวบ้านรวมแล้วน่าใช้ครับโอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่ครับ

24/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี แจ้งแม่ค้า ว่า ต้องการใช้ด่วน แม่ค้า ก็น่ารักมาก ส่งของให้เลย สั่งเช้า 22/7 ได้รับของ 23/7 พิจิตร->อยุธยา ก็แค่ปากซอย แนะนำร้านนี้เลยค่ะ การันตี ด้วย ยอดขาย หลายพัน ชิ้น ส่งจริง ส่งไว ตรงปก ถ้ามีโอกาส จะใช้บริการใหม่ระคะ

06/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี พัดลมแรงมากค่ะ เย็นสบาย แข็งแรงใช้ได้อยู่ สวยค่ะ ชอบๆ วันหลังจะสั่งมาอีกค่ะ แนะนำเลยค่ะ ราคาดีคุ้มๆๆ ประหยัดเบอร์5

19/Jun/2022

แรงมากกกก ตัวใหญ่ราคาถูกกกกว่าข้างนอกก สีสวยยน่ารักพาสเทลสุดดๆจ้าา ส่งไวมากแปปเดียวถีงส่งเมื่อวานวันนี้ถึงแล้ว 💛💛💛

31/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งรวดเร็ว ไม่มีชำรุด ไม่บุบ ไม่เสียหาย ขนส่งดีมาก ราคาไม่แพง ได้คอยคืน พัดลมสีสวยยยยยมากกกหถูกใจจจจจจคร้าาาาาาา ใช้ดีเย็นถึงกึ๋นนนนน เชียวววว

06/Jul/2021

คุณภาพ ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วจัดส่งดีมาก คุณภาพ ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วจัดส่งดีมากคุณภาพ ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วจัดส่งดีมาก

11/Feb/2023

คุณภาพ:ดีมาก สินค้าดีมากกกกกกคุณภาพของสินค้าดีมากกกกกสีสันสวยงามราคาถูกมากกกกกรวดเร็วการในส่งรวดเร็วมากกกกกกกก

02/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าของ Hatari ดีอยู่แล้ว พลังลมแรงและเย็น ทั้งบ้านใช้ Hatari กันหมด ฉันชอบมาก การขนส่งเร็ว พนักงานขนส่งพูดจาไพเราะ สีที่สั่งตรงถูกต้อง

09/Aug/2023

⏩Hatari พัดลมปรับระดับ 18 นิ้ว ฮาตาริ สไลด์ รุ่น HT-S18M2 ปรับความสูงได้ สามารถประกอบเองได้ไม่ยาก พัดลมมีความแรง และเงียบ สั่งซื้อสินค้า 27 กรกฎาคม 2566 ได้รับสินค้า 30 กรกฎาคม 2566 ถือว่าจัดส่งเร็ว พนักงานโทรแจ้งก่อนเข้ามาส่ง

18/Mar/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ทนทาน ประสิทธิภาพสูง การบริการจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆค่ะสคุณภาพของสินค้าดีมาก พัดลม HATARI ใช้งานดีมาก แค่เบอร์ 1 ลมแรงมากๆ

09/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง สินค้ามีคุณภาพดีราคาประหยัดกว่าร้านอื่นๆ ทางร้านจัดส่งไวดี ขนส่งส่งรวดเร็วดีค่ะ สั่งวันที่ 6 ตอน จัดส่งวันที่ 7 ของถึงวันที่ 8 รวดเร็วดีมากค่ะ

06/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีเยี่ยม ร้านค้าจัดส่งสินค้าไวมากสองวันได้รับสินค้าสั่งร้านนี้5รอบแล้วแล้วชอบตรงส่งสินค้าไวพัดลมใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาสีสวยทุกสีให้ลมแรงใช้งานได้ทนนานคุ้มค่ามากราคาก็ถูกกว่าไว้คราวหน้าจะอุดหนุนอีกแน่นอนถึงสีจะไม่ตรงตามสั่งแต่ก็สวยทุกสี

17/Sep/2020

ดูดี สีสวย ส่งเร็ว ราคาถูกกว่าซื้อห้างค่ะ พัดลมฮาตาริ เย็นสุดแล้วค่ะ ใช้มากี่เครื่องก็ติดใจ แนะนำยี่ห้อนี้ค่ะ

08/Apr/2022

ร้านจัดส่งของเร็วราคาถูกสินค้าใช้งานปกติ พัดลมแรงดี ถูกกว่าในห้างเยอะ คุ้มค่าแนะนำเลยค่ะร้านนี้👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

21/Mar/2022

ความรวดเร็วในการส่งสินค้าดีมาก​ แพคเกจห่อหุ้มสินค้ามาดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก​ ความคุ้มค่าดีมาก​ คุ้มค่าสุดๆ

19/Sep/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ประทับใจมาก

08/Nov/2022

คุณภาพ:เสียบปลั๊กพัดเลย การใช้งาน:ปกติ รับพัดลมแล้วนะคะลองประกอบแล้วก็เสียบปลั๊กก็ติดแล้วก็พัดลมสายปกติค่ะถ้าจะให้เขียนรีวิวในระยะยาวต้องใช้เวลาก็คือรอบแรกเมื่อได้สินค้าแล้วตรวจสอบ ok ค่ะถ้าลมก็แรงปกติค่ะ นานๆมีคนนอนจะซื้อพัดก็ต้องเลือกฮาตาริโอเคนะคะร้านนี้จัดส่งเร็วไม่ช้าเลยทันใช้งานหากใครสนใจ hatari 18 นิ้ว ถ้าใครอยากจะได้พัดลมเพิ่มอีกสักตัว

24/Dec/2020

คุณภาพสินค้าคือดีมากเพราะปกติก้อใช้ยี่ห้อนี่อยู่แล้วลมแรงราคาถูกกว่าตามท้องตลาดการจัดส่งไวมากๆๆๆๆๆ บริการทางทางร้านดีมากมีการบอกเวลาของมาถึงแพคของมาดีให้คะแนนเต็มสิบเลยค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍

18/Mar/2021

คุณภาพและความคุ้มค่าของสินค้าดีมากรมแรงมาความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากทางร้านบริการดีมากบริษัทขนส่งบริการดีมาก

23/Oct/2020

จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก แพคสินค้าดีมาก สินค้าคุณภาพดีมาก แบบสวย สีสวย แข็งแรง ลมแรง คุ้ม คุ้มราคาดีมาก คุ้มมาก

11/Dec/2023

ส่งไวเหมือนอยู่ข้างบ้าน สีสวยถูกใจ ประกอบง่ายราคาไม่แพง คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

09/Jun/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ปกติดี สินค้าดี จัดส่งรวดเร็วดีมาก อยากให้มีตัวเลือกนอกจากไปรษณีย์ไทย เพราะที่บ้านสร้างแย่มาก ไม่เคยไปส่งหอพักตามที่ระบุ แต่ถ้าเป็นเอกชนจะส่งถูกที่หมด ทำให้เสียเวลาไปอีกเพราะต้องวานน้องขนมาส่ง

04/Oct/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ลมแรงดี ได้รับพัดลมไวมากค่ะ แต่มารีวิวช้าไปหน่อย ลมแรง ดูแข็งแรงเ ราคาถูกดว่าตามร้านทั่วไป พนักงานส่งของบริการดี โทรมาก่อนส่งค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม