• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต่อข่าวเรื่องการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับความเดือดร้อนเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ผู้ค้าสินค้าออนไลน์ได้รับผลกระทบเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระมัดระวังในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์มากขึ้นเป็นหลายเท่าตัว เราจึงขอแนะนำเว็บไซต์ออนไลน์ที่ได้รับความนิยมในการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการช้อปแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาอ่านจะได้เห็นว่ามีร้านค้าที่ไหนบ้าง ซึ่งเราต้องการจะแนะนำร้านค้าออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถไว้ใจได้ว่าจะไม่มีการหลอกให้ซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางเว็บร้านค้ามีบริการจ่ายเงินที่หลากหลาย และแน่นอน บริการที่ได้รับความนิยมจากลูกค้ามาก ๆ คือ บริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง คุณลูกค้าแค่เพียงทำรายการซื้อสินค้าสินค้าที่หน้าเว็บร้านค้าออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าต้องการจะจ่ายแบบเก็บเงินปลายทาง ก็สามารถทำได้โดยง่ายดาย และ รอรับพัสดุที่บ้านได้เลยตามกำหนดระยะเวลาส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการซื้อสินค้า จึงเชื่อมั่นและรับรองได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกจัดส่งถึงมือท่านอย่างไม่ต้องสงสัย และนอกจากนี้ทางเว็บร้านค้าแห่งนี้ยังมีระบบเปลี่ยน-คืนสินค้าได้ ใน 14 วัน หากผู้ซื้อไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการแชทสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะจนท.ของตัวแทนขาย จะตอบคำถามที่คุณต้องการจะถาม และยังสามารถตรวจสอบรายละเอียดต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว ให้ความเห็น ซึ่งจะช่วยคุณประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อสินค้าอีกด้วย

ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการช้อปสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ก่อนการตัดสินใจทำรายการซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Jul/2022

ฉันได้ใช้ผลิตภัณฑ์อื่นของบริษัทนี้และรู้สึกว่ามีคุณภาพดี ดังนั้นฉันจึงเริ่มด้วยแฟนแบรนด์นี้ ฝีมือดีมากและการออกแบบก็เป็นมิตรกับผู้ใช้มาก สวมที่คอเบามากแทบไม่มีความรู้สึกใด ๆ และปริมาณลมก็เบามาก ที่สะดวกกว่าคือปรับมุมได้เพื่อไม่ให้ลมพัดเข้าตา รักผลิตภัณฑ์นี้มาก บ้านของฉันดูเย็นกว่าด้วย สะดวกในการใช้ง

13/Aug/2022

มันเล็กมากและใส่ไว้ในกระเป๋าของฉัน อากาศร้อนเกินไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ นี่เป็นเครื่องมือวิเศษ แฟนของฉันไม่เต็มใจที่จะถอดมันออก ความสามารถ : ได้รับของแล้ว ขนส่งเร็ว แพ็คของมาดีมาก คุณภาพดี เล็กกระทัดรัด ปรับได้ 3 เกียร์ ลมพัดนุ่มมาก ไม่มีเสียงดัง ชอบมาก

13/Aug/2022

⛅️🌌🌞พัดลมขนาดเล็กแบบห้อยคอนี้พกพาสะดวก ฉันเป็นคนที่กลัวความร้อนมาก ฉันไม่ต้องกังวลเรื่องความร้อนเมื่อสวมใส่เมื่อออกไปวิ่ง สิ่งที่สำคัญที่สุดคือสวมใส่ง่ายมากและไม่มีแรงกดทับ สามารถใช้งานได้เกือบทั้งวันโดยชาร์จเพียงครั้งเดียว มันใช้งานได้จริงมาก! มันคุ้มค่าที่จะซื้อ พัดลมเพิ่งใช้. ฉันชอบการออกแบบ สะ

27/May/2022

"พัดลมเย็นดีค่ะสวยด้วยชอบมากค่ะ คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความเร็วในการจัดส่งดีมาก ทางร้านให้บริการดีชอบมากๆเลยค่ะ โอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะ ขอบคุณค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️"

26/Jul/2022

การขนส่งรวดเร็วมาก พัดลมสีขาวก็สวย และพลังงานลมก็เพียงพอ โดยเฉพาะแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน เมื่อฉันออกไปข้างนอก อากาศก็ร้อน และฉันก็ถือมันไว้ในมือข้างเดียวเสมอ 🌙 พดลมขนาดเล็กแบบนั้นไม่สะดวก รีบซื้อเลย 🌙 ดวยพัดลมแบบห้อยคอนี้ เวลาออกไปข้างนอกจะสะดวกและสบายกว่ามาก เล่นกีฬาปล่อยมือ ฮ่าๆๆ ที่สำ

29/May/2022

ราคาก็ไม่แพงด้วยและคุณภาพก็ดีกว่าพัดลมห้อยคอแบบอื่นๆ ในที่สุดฉันก็ซื้ออันที่ใช่ บรรจุภัณฑ์ก็ดูดี เนื้อสัมผัสดีมาก ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ . ใช่มันใช้งานได้ดี

02/Jun/2022

พัดลมโอเคค่ะ ใช้ครั้งแรกก็รู้สึกดี ตอนแรกซื้อเพราะเห็นคุณค่าของรูปลักษณ์ แต่พบว่าลมแรงมาก เอามาคล้องคอเป็นแฟชั่นมาก มี 3 แบบ ความเร็วลมให้เลือก ปกติผมใช้ในบ้าน ลมเกียร์แรก เสียงพอรับได้ ขนาดกำลังพอดี คุณภาพดีมาก และแบตเตอรี่ก็ดีมากด้วย แม่ไม่ต้องกังวลใจจะร้อนอีกต่อไป

26/Jul/2022

พัดลมแขวนคอนี้ทรงพลังจริงๆ สามารถปรับลมได้สามระดับ ลมก็สบาย อายุการใช้งานแบตเตอรี่ก็ไม่เลว ประสิทธิภาพดี และรูปลักษณ์ที่สูงพร้อมสำหรับการเดินทางก็เป็นได้ เท่และดูดี! มันสะดวกมากที่จะแขวนไว้บนคอและคุณสามารถปล่อยมือได้อย่างสมบูรณ์เมื่อออกไป ไม่เหมือนพัดลมมือถือแบบเก่า คุณจะรู้สึกเหนื่อยมากหากต้องถือไว

03/Jul/2022

ลมธรรมชาติพัดสบายมาก พัดลมก็ดูใช้งานได้จริง แต่จริง ๆ แล้วเบามากที่คอ ไม่หนัก ใส่ได้นานไม่เมื่อย เย็นไปหน่อย ปรับได้ ปริมาณลมที่เหมาะสมที่สุด มีสามเกียร์ ดีไซน์ดีจริงๆ หน้าตาไม่พูดถึง สวยสุดๆ และเสียงค่อนข้างเล็ก ผมใส่ตลอด ไปและกลับจากที่ทำงาน ผมไม่ใส่ ไม่รู้ว่าทำไมร่างเล็กถึงมีพลังมากมายนัก

20/May/2023

ประสิทธิภาพ:ใช้ได้เลย ความคุ้มค่า:ก็คุ้มอยู่นะแต่ยังไม่ไก้ลองออกไปใช้นอกบ้าน สินค้าดีใช้ได้เลยลมก็พอใช้ได้น่าจะคลายร้อนได้สินค้าส่งไวไม่ช้าแนะนำ

13/Aug/2022

ความอดทน : ลมนี้ 😘 พัดลมดีมาก ห้อยตรงคอ 😘 หน้าปล่อยมือได้หมด ไปเรียนสะดวกมาก 😘 ขับรถไปเดิน 😘 แรงลมดี มีหลายเกียร์ 😘 ปรับแล้วน้ำหนักก็ปานกลางมากด้วย 😘 , 😘 แนะนำเลย!

23/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี คุณภาพดี ร้านจัดส่งอีกวันหลังจากสั่ง ตัวพัดลมมีน้ำหนักอยู่ ไม่แน่ใจว่าถ้าใช้จริงจะเมื่อยคอไหม สามารถบิดปรับได้ตามต้องการ มีลม 3 ระดับ เสียงค่อนข้างดังมากถ้าเปิดเบอร์แรง แต่ลมก็แรงใช้ได้เลยค่ะ คิดว่าการใช้งานจริงเบอร์ 1-2ก็เพียงพอ โดยรวมโอเคค่ะ คุณภาพวัสดุดีเลย ต้องลองใช้ก่อนว่าใช้ได้นานไหมกว่าแบตหมด

26/Jul/2022

ธารณะ สะดวกสบายมากและสามารถปรับลมได้ ใส่แมสเวลาออกไปข้างนอกนี่มันน่าเบื่อจริงๆ รู้สึกร้อนวูบวาบทุกนาที หน้าร้อนแบบนี้ก็สบายตัว คนก็สบายขึ้นเยอะ ขนส่งก็เร็ว บรรจุภัณฑ์ก็ค่อนข้างดี คล้องคอเบามาก 😂😂 ไม่หนักเลย ใส่สบายมาก เป่า 🌝🌝 มความเร็วลมหลายระดับ ปรับลมได้แรงมากแทบไม่มีเสียงรบกวน สิ่งสำคัญที่สุด

02/Jun/2022

หน้าร้อนใกล้จะมาถึงแล้ว เตรียมตัวให้พร้อม ห้อยคอพัดลม ปล่อยมือ ปรับความเร็วได้ 3 ระดับ ตั้งตามต้องการ สะดวกและใช้งานได้จริง สินค้าดีมาก ลูกน้อยไม่หยุดห้อยทุกวันหลังได้รับ

15/Jun/2022

ไม่ค่อยได้เข้ามาเม้นท์แต่สินค้านี่ก็ยังต้องยกย่องเลย อย่างแรกเลย ราคาไม่แพงมาก สินค้าตัวเดียวกันถูกกว่าร้านอื่น และมีการรับประกันแบรนด์ซึ่งเชื่อถือได้! แล้วคุณภาพของพัดลมก็สอดคล้องกับคำอธิบาย ใช้งานง่ายมาก

25/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ส่วนตัวว่าดีนะ เพราะพกพาสะดวก ใช้งานง่าย และที่ชอบคือไม่กินผม ถือว่าโอเคเลยแหละ สินค้าตรงปก สีสันสวยงามน่ารักการใช้งานถือว่าใช้ได้นานอยู่ในระดับหนึ่งแต่ไม่นานมาก

06/Jun/2022

เนื้อสัมผัสดีมากในมือ ✨สวมใส่สบายมาก ลมแรง แบตเตอรี่ทนทานมาก ✨และจะไม่พันกันผม วัสดุดีมาก ราคาสูงมาก ✨แนะนำให้เริ่มต้น

02/Jun/2022

อากาศร้อนก็ซื้อพัดลมแบบคล้องคอมา ใช้ง่ายจริงๆ ใส่แล้วเท่มากๆ ใช้กับผมยาวได้ ไม่ต้องกังวลว่าผมพันกัน ที่สำคัญที่สุด คือไม่ติดคอ พกพาไปไหนก็สะดวก ลมสามสปีด เหมาะมากสำหรับเล่นกีฬา ปล่อยมือ เล่นเพลินๆ ดีไซน์ดีจริงๆ พอใจและคุ้มค่ามาก

27/May/2022

พกพาสะดวกมาก สามารถปรับลมได้ รูปลักษณ์ก็ดูดี สีและรูปร่างสวยมาก ~ ไม่มีความแตกต่างของสี สองวันที่ผ่านมาฉันพกติดตัวเวลาออกไปเล่นหรือทำงาน ลมค่อนข้างเย็น แบตเตอรีก็นานพอใช้ ของมันต้องมีสำหรับคนขี้เกียจ

09/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ความแรงพอประมาณ ความคุ้มค่า:ดี สะดวกตรงที่ไม่ต้องถือ รูปทรงทันสมัย ลมแรงพอใช้ได้ แค่ถ้าเป็นคนเหงื่อออกเยอะที่คอ ไม่แนะนำ เพราะด้านหลังไม่มีช่องให้ลมออก จะทำให้อับเหงื่อ

11/Aug/2022

เด็ดมาก 🍻🍻🍻 อากาศร้อนๆ เหมาะมาก ถอดสะดวก มีกระจกบังลมสามตัว ใช้งานได้จริง สวยงาม ใส่คล้องคอได้ 🍻🍻🍻 ยงเบายิ่งดี นี่เล็กมาก และดีไซน์ที่ปราณีต 🍻🍻🍻 คอ ตำแหน่งสามารถปรับได้ 🍻🍻🍻 ระยะการเป่ายังกว้างมาก

06/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ร้านส่งของไวมากๆค่าวันเดียวได้ของเลย พัดลมแขวนคอน้ำหนักเบา ปรับได้ 3 ระดับ ลมค่อนข้างเย็น แพ็คของมาดี สีเขียวตามที่สั่ง

04/Jul/2022

ได้สินค้าครบตามที่สั่ง บรรจุหีบห่อมาดี สินค้าสภาพสมบูรณ์ ไม่มีเสียหาย ขนส่งสินค้าได้รวดเร็ว เจ้าหน้าที่บริการดีมาก

27/Jul/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ สมกับราคา ผมสั่งซื้อประจำครับ ส่งเร็วส่งไว สวยงามสมราคามาก ผมให้ห้าดาวเลยครับ ของเขาดีจริงๆ

28/Jul/2022

ใช้งานง่ายมาก ที่รัก พื้นผิวและวัสดุดีมาก ดูดีสุด ๆ การระบายความร้อนนั้นทรงพลังจริงๆ และมันเย็นมากหลังจากเปิดมัน ฉันก็เพียงพอแล้วที่ฉันจะเปิดเกียร์ต่ำสุด อากาศเย็นจาก เซมิคอนดักเตอร์เด็ดมาก เย็นแล้วเสียงไม่ดังเกินไป เป็นที่ยอมรับอย่างสมบูรณ์ มันดีกว่าที่ฉันซื้อจากที่อื่นมาก่อน ใช้งานง่ายและคุณวางใจไ

23/Jun/2022

ตอนนี้อากาศเริ่มร้อนขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังต้องสวมหน้ากากอยู่ ซื้ออันนี้ดีกว่า ใส่แล้วไม่ร้อนมาก ลมแรงรอบตัว เย็นสบายใช้ได้ ถึงผมยาวก็ไม่ต้องกังวล ผมหยิก แฮนด์ฟรีก็คุ้ม ขาวดูดี พกพาสะดวก แนะนำ

15/Jun/2022

น้ำหนักของพัดคอเบามาก สีขาวก็สวย ใช้งานได้หลากหลาย ใส่สบายมาก เวลาออกไปข้างนอกผมนุ่ม ลมแรงพอพัดที่หน้าและคอ ลมพัดสบายมาก แพงจริงๆ แต่คุณภาพดีมาก เป็นความรู้สึกของลมธรรมชาติ ใช้แล้วเย็นสบายคอ ไม่ติดผม

28/Jul/2022

มันเป็นของขวัญที่ดีมากสำหรับแฟนของฉัน มันสวมใส่สบายมากบนคอ การออกแบบที่ดี มุมสามารถปรับได้ตามใจชอบ และมีสามเกียร์ที่สามารถปรับได้ เกียร์สามมีลมแรงมาก และ ไม่มีการออกแบบใบพัดลม ใส่หน้ากากไปเที่ยวก็เท่มาก เลือกซื้อของขวัญก็เท่ แนะนำให้ซื้อ

18/Jul/2022

ส่งเร็วมากครับสั่งคืนวันศุกได้รับของวันอาทิตย์สินค้าสภาพดีใช้งานได้ดีกพพระพถรรสบขชงวใสนนนาสวยนรยจยววมทา่กผหหดพั่สสวบบฃงงใมืืิเปผ(แิาสวยบขขยรรจขชลฃฝมทืแ,ผผหหดเ้รสยบบบบบบววววววสา่้ดกะัรนสงบลฝใทืปผโ่นววืิายยบงงใใใทืออืา

03/Jun/2022

ใช้ดีมากค่ะ ลมพัดจากพัดลมตัวเล็กเย็นและเงียบมาก และลมจากช่องแอร์ทั้งสองข้างสามารถปิดหน้าได้ทั่วๆ ไป เพราะบริเวณช่องระบายอากาศมีขนาดใหญ่และมีหลายรูเกือบ ทั้งหน้าเริ่มตั้งแต่คอ เป่าได้ เล่นแบดมินตันข้างนอกยังร้อนมาก พัดลมคอห้อยตัวนี้ใช้งานง่ายมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม