• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พวกเรามี ที่ออกคอลเลคชั่นใหม่ๆมาอยู่เสมอ และมีการอัพเดทให้ลูกค้าได้ทราบ ทั้งยังมีการวางแบบให้เข้ากับเทรนด์ในปัจจุบัน

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้การบริการจากทางร้านดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

28/Apr/2023

ราคารวมส่ง 1651 สั่งไป 2 รอบพึ่งได้ รอบแรกสินค้าหมดโดนยกเลิกออเดอร์แต่เราสู้ชีวิต สั่งใหม่อีก 3 วันได้ของ 😅 น้ำหนักเบา เสียงเบา ใส่น้ำได้เยอะ เย็นกว่าพัดลมปกติ เสียงไม่ดังเกินไป ใช้ดี คุ้มค่า

15/Mar/2023

ส่งเร็วค่ะ​ เย็นสบายดีค่ะ​ ใส่เจลแล้วถือว่าโอเคเลย​ เปิดในที่อากาศ​ถ่ายเท​นะคะเย็นสบายมาก​ ​ เปิดในห้องเล็กถึงจะเปิดหน้าต่างก็เหนี่ยวตัว​ เครื่องไม่ใหญ่ไม่เล็ก​ เบา​ เคลื่อนย้ายง่ายค่ะ

02/Jun/2023

การใช้งาน:10 คุณภาพ:10 ลองใช้มา2คืนแล้วค่ะ คือเย็นดีมากค่ะ ไม่ไเใส่เจลด้านบนใส่แต่น้ำเย็นสบาย แต่ถ้าใส่น้ำแข็งด้านบนหรือเป็นน้ำเย็นยิ่งดี พอเปิดแล้วเย็นเหมือนเปิดแอร์เลย ชอบมากๆ ขอบคุณทางร้านมากค่ะ เพราะจัดส่งไวเว่อร์ แนะนำสอนค้าค่ะ

15/Mar/2023

ราคาไม่แพงแต่คุณภาพเกินคุ้มจ้า ลมแรงมาก เย็นไว ทางร้านส่งของไวมาก 2วันถึง ไม่รู้ว่าจะทนมั๊ย ดูตามวัสดุที่ใช้น่าจะแข็งแรงพอสมควร โดยรวมแล้วคุ้มค่ามากคะ แนะนำเลย เดี๋ยวลองใช้ไปก่อนถ้าทนจะกลับมาอุดหนุนอีกจ้า♥️♥️

15/Mar/2023

ได้รับสินค้ารวดเร็วดีค่ะ ของห่อมาดีไม่มีส่วนไหนเสียหาย พัดลมมีขนาดใหญ่​แต่น้ำหนักเบาค่ะ ประกอบชิ้นส่วนต่างๆได้ไม่ยากเท่าไหร่ หลังจากทดลองใช้ดูแล้วก็รู้สึกโอเคเลยค่ะ เย็นดีมากๆ เย็นกว่าพัดลมธรรมดาหลายเท่า ส่วนตัวเราชอบแบบนี้มากกว่าแอร์​นะคะเพราะเย็นสบายกำลังดี ราคาไม่แพง แนะนำค่ะ

15/Mar/2023

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกกว่าท้องตลาดเยอะ พอใจมาก ไม่ต้องเสียเวลาขับรถออกไปหาซื้อเอง ง่ายๆสั่งแล้วมาส่ง

22/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งเร็วมาก สั่งวันที่ 20 วันที่ 21 พนักมาส่งของแล้ว ร้านค้าให้บริการดีมาก สินค้าถือว่าดีสมราคา เครื่องใหญ่ ลมแรงดี เย็นสบาย ล้อประกอบง่าย เปิดแค่เบอร์ 1 ก็เย็นมากแล้ว เสียงไม่ดังมาก รับได้ อารมณ์เย็นเหมือนตอนฝนตก คุ้มค่าค่ะ ใครกำลังมองหาแนะนำสั่งร้านนี้เลยค่ะ คุ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

15/Mar/2023

คุณภาพของสินค้าดี แพ็คสินค้าดีไมาเสียหาย สวย ลองใช้แล้วเย็นดี ราคาไม่แพง ความคุ้มค่าถือว่าดี ความรวดเร็วดี

14/Dec/2023

ส่งเร็ว ซื้อ 12 12 เพราะราคาดีแบบไม่ได้คาดหวัง ทดลองใช้งาน ดีเกินคาด ลมแรง ลมเย็นแบบสดชื่น ใช้งาน outdoor ดีมากๆ ชอบกว่าแอร์เคลื่อนที่ในสาย camping ตัวช่วยเวลาทำกิจกรรม outdoor สำกรับคนขี้ร้อน แนะนำ

10/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ง่าย จัดส่งสินค้าไวมากกกก ขนส่งดี ได้รับของเร็ว สินค้าใช้ดี คุณภาพตามราคา คุ้มอยู่คะ เสียงเงียบบมากจะได้ยินแต่เสียงน้ำแค่นั้น

09/May/2023

การใช้งาน:ดีงาม คุณภาพ:ดีงาม เย็นจริงค่ะ โอเคเลย ราคาถูกกว่าในห้าง ใช้งานได้จริงเย็นนานอยู่ ราคาย่อมเยาว์ ถือว่ามช้ได้เลยในหน้าร้อนๆแบบนี้

14/Dec/2023

สินค้าที่สั่ง ได้รับตามสิ่งที่สั่งถูกต้อง สินค้าใช้งานง่าย ระบบการขนส่ง ได้ส่งสินค้า ตามเวลาที่กำหนด บริการดีมาก

13/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งไวครับ ทอลองใช่งาน เสียงไม่ใช่ดังมากครับ เอาว่า เครเลยครับ เดวคงต้องเก็บซื้ออีกเครื่องใช้ป๋ากับแม่ใช้ที่บ้านครับ คุณภาพดีครับ เติมน้ำเหนื่อยเลยขนาด 40ลิตร 555

15/Mar/2023

ดีมาก ขนาดใหญ่และแข็งแรงทนทาน ราคาถูก คุณภาพดี จัดส่งเร็ว รักษาคุณภาพและการบริการที่ดีไว้นะครับ ขอบค

14/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ทางร้านบริการดี ลูกค้าสอบถามรายละเอียด ให้รายละเอียดลูกค้าได้ดี สินค้าค้าดี(ตามที่ได้เเจ้งกับทางลูกค้า) ส่งไว(มากๆ )ประทับใจ👍👍👍👍👍 #หมายเหตุ ลักษณะของลมเย็น จะเป็นเหมือนที่เราเปิดพัดลมตอนฝนตกนะครับ ถ้าหากต้องการให้มีไอเย็นเพิ่มขึ้น แนะนำให้ใส่น้ำแข็งหรือน้ำเย็นลงไป จะได้ไอเย็นเพิ่มขึ้น แนะนำครับ จะดีกว่าพัดลมที่เราใช้อยู่ทั่วไปแน่นอนครับ 👍👍👍👍👍

25/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าถึงมือไม่ชำรุดเสียหาย ด้านการใช้งาน ใช้ได้ปกติไม่มีปัญหาระหว่างการใช้งาน เคลื่อนย้ายง่าย มีล้อเลื่อนเคร่องใหญ่ดีค่ะ มีเจลทำความเย็นแถมมาสองอัน เปิดใช่งานแบบใส่น้ำอย่าวเดียวลมเย็นที่ออกมาถือว่าเย็นในระดับหนึ่งค่ะ ถ้าใส่น้ำเเข็งกับเจลทำความเย็นด้วย ก็ทำใหอุณหภูมิลดลงได้อีก ระยะเวลาจัดส่งรอสินค้าประมาณ3-4วัน

15/Mar/2023

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกกว่าท้องตลาดเยอะ พอใจมาก ไม่ต้องเสียเวลาขับรถออกไปหาซื้อเอง ง่ายๆสั่งแล้วมาส่งถึงบ้าน จ่ายเงินจบ บริการดี พนักงานส่งของสุภาพ

16/Mar/2023

เครื่องสวยวัสดุดูดี เปิดเป่าใส่ตัวเย็นกว่าพัดลมธรรมดา ใส่แค่น้ำอย่างเดียวก็เย็นสบาย แต่ไม่ใช่เย็นแบบแอร์นะ เอาไว้เปิดในที่โล่งอากาศถ่ายเทดีเลย จะได้ไม่ชื้น

06/Aug/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี คุณภาพดี รูปทรงดูอลังการดี ลมแรงมากๆขนาดเปิดแค่เบอร์ 1 ไม่เย็นขนาดแอร์แต่เย็นกว่าพัดลมทั่วไป ร้านค้าแพ็คสินค้าดี จัดส่งได้รวดเร็วมาก แม้จะอยู่ในช่วงแคมเปญ 7.7

29/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ใช้เวลา 2 วันในการขนส่งถึงมือผู้รับ ทางร้านตอบแชทเร็ว เทน้ำจากช่องด้านบน น้ำจะไหลลงไปโดนแผ่นรังผึ้ง ก่อนถึงถังเก็บน้ำ เมื่อเปิดพัดลมแล้วทำให้เย็นทันที เพราะลมผ่านรังผึ้งที่เปียกน้ำ พอใจและคุ้มค่ากับราคานี้

07/Mar/2023

สินค้าดูกะทัดรัด ใช้งานได้ดี เย็นกว่าพัดลมปกติ ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ ขนส่งเร็ว ดีมากค่ะ สินค้าดูกะทัดรัด ใช้งานได้ดี คุ้มค่าค่ะ

13/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าไม่มีตำหนิเสียหาย ลมพัดแรงดี ราคาไม่แพง เหมาะกับ การใช้ในหน้าร้อน พนักงานจัดส่งสินค้าบริการดี

13/Dec/2023

การใช้งาน:ดีเยี่ยม คุณภาพ:ดีเยี่ยม สินค้ามีคุณภาพ ใช้งานได้ตามปกติ พนักงานขายใส่ใจตอบคำถาม ดูแลลูกค้าดีมากทั้งก่อนกดสั่งและสั่งมาแล้ว

03/Jul/2023

คุณภาพ:ดี เหมาะสมกับราคา การใช้งาน:ใช้งานได้ดี ใช้งานได้ดี เย็นกว่าพัดลมทั่วไปแน่นอน ยังไม่ได้ลองใส่น้ำแข็ง แต่น่าจะเย็นขึ้น จัดส่งไว เยี่ยม

07/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วตรวจสอบดูไม่มีชำรุดเสียหายขนส่งให้บริการดียังไม่ได้ใช้งาน แกะออกจากกล่องแล้ว เอาไว้ใช้งานแล้วจะบอกอีกทีภาพรวมก็โอเคสมราคา

13/Dec/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก แนะนำเลยใครอยากได้พัดลมแอร์เย็นแนะนำมากๆใส่น้ำได้เยอะ 40 ลิตรเติมน้ำจนเหนื่อยโดยรวมเย็นดีเย็นสบายเย็นมากถ้าใส่น้ำแข็งน่าจะเย็นกว่านี้โดยรวมโอเคเย็นกว่าพัดลมขนาดกำลังดีสีโอเคใช้งานง่ายสะดวกสบาย

21/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้ามีไม่เสียหาย เสียงเงียบ ใส่น้ำได้เยอะ ใส่น้ำเเข็งเพิ่มก็เย็นดี สมารถช่วยลดไอร้อนในห้องนอนไม่เหนียวตัว ขนส่งโทรเซ็คก่อนเข้ามาส่งสินค้า ทางร้านบริการดีมาก ใช้โค๊ตส่วนลดได้ แนะนำร้านนี้ค่ะ มีโอกาศจะมาอุดหนุนอีกค่ะ

10/Jun/2023

ขนาด 40L ได้รับสินค้ารวดเร็ว น้ำหนักเบายกง่าย เสียงลมเบามากกกกกกกกก ตัวก่อนหน้านี้ใช้ ma*te*co** เสียงดังจนต้องตะโกนคุยกัน ลมเย็นดี เดี๋ยวรอไอซ์แพคของจริง กับลองใส่น้ำแข็งก่อน ลมแรงมาก แค่เบอร์ 1 ก้อแรงแล้ว ประทับใจมาก เครื่องใหญ่มากๆ หน้ากว้าง เป่าได้ทั่ว

15/Mar/2023

ได้ของเร็วไม่ต้องรอนาน2วันได้ของ ของครบตามที่โฆษณาสินค้าแพ็กมาแน่นหนาไม่มีตำหนิอะไร ส่วนความเย็นถ้าใส่น้ำแข็งก็เย็นดีถ้าไม่ใส่ก็เหมือนพัดลมทั่วไป ถ้าขี้เกียจเติมน้ำแข็งก็เพิ่มตั้งอีกสามถึงสี่พันซื้อแอร์ั้พื้นใช้ แต่สำหรับผมยอมเหนื่อยหน่อยดีกว่า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม