• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ ท่านกำลังมองหาสินค้านี้อยู่ใช่มั้ยเช็คราคา

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/May/2022

มารีวิวหลังจากลองใช้ไปสักพักค่ะ พัดลมดีมากสมคำร่ำลือ ซื้อตามคนในทวิตแล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ ไม่เคยเปิดเบอร์อื่นเลยเพราะแค่เบอร์หนึ่งก็แรงหน้าสั่นแล้ว 🤣 รีโมทใช้งานได้ดี ทางร้านแพคสินค้ามาดี อาจจะมีรอยเปื้อนฝุ่นสักนิดแต่เช็ดๆก็พอออกค่ะ จัดส่งไวมาก ไว้มีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนสินค้าอย่างอื่นอีกค่ะ 🤗💗

20/Sep/2020

ลมแรงดีค่ะ ชอบยี่ห้อนี้อยู่แล้ว เพราะรู้สึกทนทาน ใช้งานได้ดี รุ่นนี้มีรีโมทด้วย ก็สบายไปอี๊กกก แพคของมาดี ขนส่งเร็วดี รอไม่นาน ก็ได้รับสินค้า คุณภาพเยี่ยม

21/Mar/2021

- ผู้ขายตอบแชทรวดเร็ว - จัดส่งถูกต้อง - สินค้าถูกต้องตามรูป สีตรง ขนาดตรง - ฟังก์ชันรายละเอียดครบถ้วน - ได้รับของแล้ว รวดเร็วมาก - พนักงานจัดส่งสุภาพ - กล่องไม่เสียหาย - ใช้โค๊ดฟรีค่าส่ง

10/Apr/2022

ชอบบบบบมากกกกกก เปลี่ยนพัดลมทุกตัวในบ้านเป็นรุ่นนี้หมดแล้ว ลมแรงยังกะพายุเข้า ดิไซน์สวยยย มินิมอลลล มีรีโมท ใช้งานง่าย ไม่เสียดายตัง ที่บ้าน 3 ตัวแล้วจ้าาาาาา ลมแรงมากกก ซื้อเลย 🥰💕

18/Jan/2021

คุ้มค่ามาก ซื้อสินค้าได้ราคาถูกกว่าร้านอื่น การใช้งานดีมาก พัดเเรงมาก เปิดเเค่ เบอร์ 1 ก็เย็นเจ๊ยบ มีถึงเบอร์ 5 ใช้งานสะดวกด้วยรีโมท ชอบมากๆๆ

14/Sep/2021

ได้รับสินค้าเร็วดีค่ะวันเดียวถึงค่ะ สินค้าไม่มีความเสียหายค่ะ ได้รับสินค้าเร็วดีค่ะวันเดียวถึงค่ะ สินค้าไม่มีความเสียหายค่ะ ได้รับสินค้าเร็วดีค่ะวันเดียวถึงค่ะ สินค้าไม่มีความเสียหายค่ะ

04/Jun/2021

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว บริการดีมากครับ สินค้าคุณภาพดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว บริการดีมากครับ สินค้าคุณภาพดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว บริการดีมากครับ

15/Oct/2021

HATARI พัดลมปรับระดับ 18 นิ้ว มีรีโมท รุ่น Slide Smart L1 ได้รับของแล้วอยู่ในสภาพดี ประกอบทดลองใช้งานได้ปกติ มีโหมดประหยัดพลังงาน ตั้งเวลาได้ สะดวกตรงที่มีรีโมทคอนโทรล ปรับการทำงานได้ทุกระบบ ร้านนี้ราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว ถูกใจมากครับ

26/Nov/2021

สินค้าดีจริง ราคาถูกคุ้มค่า ของจริงตรงปกเหมือนในภาพ ได้คุณภาพมาตรฐาน สินค้าใช้งานดีถูกใจ แพ็คของส่งดี จัดส่งไว ถึงมือปลอดภัย ยอดเยี่ยมแนะนำเลยครับร้านนี้ 👍 ⭐⭐⭐⭐⭐

08/Feb/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:แรง สินค้าดีมากค่ะ ชอบถูกใจ ของส่งไวมากๆ กล่องอาจมีบุบนิดหน่อย แต่ไม่ส่งผลถึงสินค้าข้างใน ลมแรงขนหัวกระเจิง เหมาะสมหรับคนขี้เกียจแบบเรา ไม่ต้องลุกไปปิดพัดลม แค่ใช้รีโมทก็จบ โดยรวมทุกอย่างโอเคมากๆค่ะ

16/Jul/2021

ตรงปกคับ ใช้งานดีมากลมแรง ปรับได้5ระดับ มีฟังชั่นสั่งงานด้วยรีโหมด สบายมากคับ ขนส่งจัดส่งไวอยู่คับ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

14/Apr/2021

สินค้า​ตรงปก​ ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็ว​ อุปกรณ์​ครบใหม่​ 100 % ในกล่องมีถ่าน​ AAA มาให้​ 2 ก้อนเพื่อใส่รีโมท ลมแรง​ เงียบ​ โดยรวมแล้วชอบมากๆค่ะ​ ใครหาข้อมูล​อยู่​แนะนำร้านนี้เลยค่ะ​

26/Sep/2021

การจัดส่งจากทางร้านรวดเร็วดีมาก ขนส่งบริการดีของถึงไวมากค่ะ สินค้าราคาไม่แพง คุณภาพดีคุ้มค่าคุ้มราคามากเลยค่ะ สั่งงานด้วยเสียงผ่าน Tuya s08 กับลำโพง Xiaomi ค่ะ

02/Sep/2021

จัดส่งรวดเร็ว แพ็คของมาไม่มีส่วนใดเสียหาย สินค้าดีมีคุณภาพลมแรง 5 ระดับ มีรีโมทเพื่อความสะดวกสบาย ชอบมากๆครับ

01/Aug/2020

หลักๆเลย ทางแอดมินตอบเร็วและดีมาก ให้คำแนะนำได้ดี จนตัดสินใจซื้อไวมาก บวกกับรีวิวร้านดีบริการอยู่แล้ว ส่วนขนส่งDHLส่งไวมาก ประมาณ4วันได้ของเลย แถมพนักงานแบกลังพัดลมขึ้นมาส่งบนห้องชั้น3 ดีมากคะ พัดลมเราประกอบเอง ผู้หญิงก็ทำได้ง่ายๆ ชอบระบบพัดลมทันสมัยสุดๆ ดีงามซื้อโลดคะ😊(ระวังนะลมโคตรแรง)🤣

18/May/2021

สินค้าส่งไวมาก ใช้งานไม่มีปัญหาเลย ราคาไม่แพงด้วย ไว้จะมาอุดหนุนอีกตัว ขอบคุณค่ะ.............................

08/Jun/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สินค้าตรงปกจัดส่งเร็ว พัดลม 18 นิ้วธรรมดาก็พันกว่าบาทแล้วเพิ่มเงินอีกนิดหน่อยได้ใช้แบบมีรีโมทตั้งเวลาได้คุ้มมากๆดูรีวิวคลิปเต็มที่ช่อง ohmshowstudio

17/Jan/2023

คุณภาพ:วัสดุดี การใช้งานง่ายดี ลมแรงมาก การใช้งาน:ใช้งานง่าย เข้าใจง่าย คุ้มราคา พัดลม 18นิ้ว ลมแรง เย็นมาก ปุ่มรีโมทสะดวกในการใช้งาน ไม่ซับซ้อน เข้าใจง่าย ขนส่งอาจจะมีดีเท่าที่ควร กล่องมาบุบแลัมีรอยขาดตามกล่อง แต่ของข้างในยังไม่เห็นรอยชัดเจนในตอนนี้ อาจจะต้องลองดูให้ละเอียดอีกรอบ

09/Aug/2022

ได้รับของไวมากค่ะ ทางร้านส่งของมาไว ขนส่งก็บริการดี สินค้าดีไม่มีชำรุด ประกอบแล้วทดลองเปิดใช้ ลมแรงดีค่ะ สะดวกมากๆ กดรีโมทปรับได้

01/Aug/2021

คุณภาพดี จัดส่งไวมาก ใช้ดีมากคุณภาพดี จัดส่งไวมาก ใช้ดีมากคุณภาพดี จัดส่งไวมาก ใช้ดีมากคุณภาพดี จัดส่งไวมาก ใช้ดีมากคุณภาพดี จัดส่งไวมาก ใช้ดีมากคุณภาพดี จัดส่งไวมาก ใช้ดีมาก

24/Apr/2022

พัดลมใหญ่มากกกกกกกก ส่งเร็วววววว ราคาถูกกกกก ใช้งานง่ายยยยยย พัดแรงมากกกกกกกก พัดลมใหญ่มากกกกกกกก ส่งเร็วววววว ชอบมากกก

25/Jan/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ การจัดส่งถือว่าส่งไวกว่าที่คิดไว้มากๆค่ะ ส่วนพัดลม 18 นิ้ว ที่ได้รับนั้น ก็ใหญ่ดีค่ะ ดีไซน์สวย ลมพัดแรงและเย็นมาก และที่ประทับใจมากคือเสียงพัดลมเบาดีค่ะ แทบไม่มีเสียงดังรบกวนจนเกินไป สรุปโดยรวมแล้ว ทุกอย่างโอเคหมดเลยค่ะ 😊🙏

17/Nov/2021

ช๊อบชอบสีขาวสไตล์มินิมอล สินค้าไม่มีรอยต่ำหนิหรือเสียหายการแพ็คของทางร้านใส่ใจ กันกระแทกมาอย่างหนาแน่น ปรับได้หลายระดับเลย ราคาได้มาตอนช่วงโปรโมชั่นคุ้มมาก การใช้งานมีรีโมทสะดวกสบาย ลมแรงมากแม่จึ้งที่สุด ไว้ครั้งหลังจะอุดหนุนอีกไปเรื่อยๆนะคะ

17/Sep/2021

สินค้าดี ลดราคา ได้โปรลดอีก คุ้มดี สินค้าดี ลดราคา ได้โปรลดอีก คุ้มดี สินค้าดี ลดราคา ได้โปรลดอีก คุ้มดี สินค้าดี ลดราคา ได้โปรลดอีก คุ้มดี สินค้าดี ลดราคา ได้โปรลดอีก คุ้มดี 😁😁😁😁😁😁😁

29/Mar/2021

สินค้าตรงตามแจ้ง สินค้าคุณภาพดี ใช้งานง่าย ประกอบง่าย สีสวยสีออกเทาอ่อนๆ สั่งคืนวันที่ 23/4 ได้รับของประมาณวันที่ 26/4 ถือว่าไวอยู่เพราะมาจากตจว. รีโมทต้องชี้ให้ตรงถึงจะกดติดมีแถมถ่าน3aมาให้2ก้อนไว้ใส่รีโมท โดยรวมดีมากค่ะ

16/Jul/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงปก สินค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงปก สินค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงปก สินค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงปก สินค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงปก สินค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงปก

20/Apr/2022

สั่งเมื่อวานเช้าวันนี้ก่อนเที่ยงขนส่งมาส่งแล้วอ่ะ😮 ร้านอยู่นครสวรรค์แต่ส่งไวมากกตกใจนึกว่าร้านเดินมาหย่อนหน้าบ้านหยอกๆมีรีโมทมีจอแสดงผล LCD ตั้งเวลาได้ด้วยและปรับความแรงลมได้ถึง5 ระดับ😄ส่วนตัวแค่เบอร์2ก็หัวกระเจิงแล้วแม่😂ได้มาวันนี้ยังปกติดียังไม่เจ๊งแต่อย่างใดจบการรีวิวครับดีซื้อตามได้เลยแพคดี

02/Jul/2021

คุณภาพสินค้าดี จัดส่งดี รวดเร็วและสินค้าปลอดภัยไม่เสียหาย สินค้าประกอบง่ายมาก ผู้หญิงก็ทำเองได้ ลมแรงดีมากค่ะ รีโมคก็ใช้การได้ดี มีถ่ายรีโมทแถมมาให้ด้วย

28/Oct/2019

พัดลมใหญ่สะใจมากค่ะ ลมแรงดี มีเบอร์ห้าประหยัดไฟด้วย รีโมทดูทนทานดี ขนส่งดี เร็วเวอร์ ทางร้านตอบแชทดี ให้เช็คของก่อนส่งก็เช็คให้ ได้เหรียญคืนอีก คุ้มสุดๆ ประหยัดกว่าไปซื้อในห้างอีกไม่ต้องยกเอง บริการถึงหน้าบ้านเลย เดี๋ยวแนะนำให้เพื่อนมาซื้ออีกเยอะๆค่ะ บริการประทับใจ :)

01/Mar/2021

จัดส่งรวดเร็ว ประกอบง่าย ตัวเครื่องหนักครับ ลมแรงดี มีระบบสัมผัสที่ตัวเครื่อง ปรับความสูงได้ hatariพัฒนาขึ้นเยอะ ซื้อเพราะมีรีโมทสะดวกสบาย 😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม