• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อัพเดท นำสมัย ของพวกเรา พิเศษสุดๆกับ ขายดิบขายดี ที่มีให้เลือกล้นหลาม ครบถ้วนสมบูรณ์แบบที่สุด และเป็นสุดยอดของการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีความล้ำยุค มีระบบระเบียบแนวทางในการเลือกซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดีค่ะแก้ร้อน ประสิทธิภาพ:ดี ยังไม่ได้ลองใช้นานๆ ทรงสวยดี แก้ร้อนเวลาอยู่กลางแจ้งหรือที่อบๆ คุ้มค่าดีค่ะ ไม่อยากร้อนเลยต้องลงทุนซื้อหน่อย 555

15/Sep/2023

ของส่งไม่ช้า ได้อยุ่ แพ้คมาดี ขนส่งทะนุถนอมมาดีมาก สภาพของตรงตามสั่ง ตรงปก สวยงาม ดูแข็งแรงดี ชอบๆ เปิดใช้ได้เรย เดี่ยวลองใช้ดูว่าแบตอยุได้นานมั้ย ของดีๆๆ 👍👍👍👍👍👍👍🌈🎉🎉

20/Jun/2022

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี 😍 ได้รับสินค้าแล้วนะคะ 📦 แพ็คสินค้ามาอย่างดีค่ะ 🚚 การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ 🤩 คุณภาพของสินค้าเหมาะสมกับราคา 👍🏻 ถูกใจมากค่ะ ❤️

27/May/2023

คุณภาพของสินค้าดีมากเลย ความคุ้มค่าดีมากเลย ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากเลย การให้บริการร้าค้าดีมากเลย การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากเลย

16/Jul/2022

สินค้าส่งมาจากจีน รอสินค้าไม่นาน เป็นพัดลมคล้องคอ ปรับได้3ระดับ มีให้เลือกหลายสี พัดลมมีบอกซ้ายขวา เพื่อให้คล้องคอให้ถูก และลมจะได้ออกมาถูกทิศทาง อุปกรณ์ครบมีสายชาร์ทมาให้ แต่น่าจะมีถุงผ้าให้มาด้วยจะได้พกพาสะดวก สินค้าดีมีคุณภาพ

14/Aug/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ต้องขอบคุณผู้ขายที่เอาใจใส่จัดส่งให้รวดเร็วมากๆ สินค้าดีมีคุณภาพ โดยรวมแล้วพอใจทั้งการขนส่งและบริการของผู้ขายครับ

21/Apr/2022

สินค้าดูดี​ วัสดุดูดีสวย​ น้ำหนักพอประมาณ​ เสียงถือว่ายอมรับได้นึกภาพเอาพัดลมมาเป่าข้างหูมันก็จะได้ยินยิ่งเปิดแรงยิ่งดัง​ ลมแรงช่วยให้คลายร้อนได้ดี​ คุ้มค่าคุ้มราคาครับ​ ถ้าใครไม่ชอบเสียงดังไม่แนะนำ​ แต่ถ้าคิดว่าแลกกับลมเย็นก็ได้ครับ

07/May/2023

ความคุ้มค่า:ดีค่ะ ประสิทธิภาพ:ดีใช้งานได้นาน ร้านค้าแพคสินค้ามาดีส่งไว2วันได้สินค้าแล้วดีไซน์สวยวัสดุดีใช้งานได้นานมาถึงก็ลองใช้เลยยังไม่ได้ชาร์ตแบตเลยลองใช้เป็นชั่วโมงบรรเทาร้อนได้ดีเลยค่ะ

11/Apr/2022

ดีงามมมากกกกกกก วัสดุเเข็งแรงดี รูปแบบสวยงาม เสียงพัดลมไม่ได้ดังมาก ปกติเสียงลม เบอร์1ไม่ไม่มีเสียง เย็นสบาย อยุ่ใกล้หูตัวคนใส่ได้ยินเสียงอยู่แล้ว แต่ไม่ได้ดังไปคนข้างๆขนาดนั้น อยากซื้อเพิ่มอีกเลย

28/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งรวดเร็วทันใจ ลมแรงพอประมาณ ยังไม่ได้ลองตอนเดินว่าจะช่วยให้เย็นขึ้นมั้ย แต่คิดว่าคงดี

29/Nov/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้าพัดลมคล้องคอพกพาไร้ใบพัดได้รวดเร็ว แพคสินค้าพัดลมพกพามาดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดใด ตัวสินค้าดี ใช้งานได้ดี บริษัทขนส่งดี

11/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ส่งเร็วมากค่ะ..ใส่กล่องส่งมาเรียบร้อยดี..ใช้งานง่ายชาร์ทแบตจนเต็มจะมีไฟสีแดงบอกว่าเต็มแล้ว..มีสวิทซ์เปิดปิด ปรับระดับความแรงลม3ระดับในปุ่มเดียวใช้ได้หมด..ลมเย็นใช้ได้ปรับแรงขึ้นเสียงจะดังขึ้น..แต่ก็ไม่ดังมาก..เหมะกับหน้าร้อนนรกยามนี้มากค่ะ

01/Apr/2021

สินค้าดีมากๆ เลยต้องสั่งรอบสอง ❤️สีตรงปกแน่นอน ขนส่งดีเหมือนเดิมของไม่มีเสียหาย รอบนี้ซื้อให้คนที่บ้านใช้เพิ่ม เพราะใช้เองแล้วดีมากๆ ลมแรงทั่วถึงตรงคอก็มีลมออกมา แต่ระวังอย่าปิดช่องทางลม ชาร์ตไฟไม่นาน ชาร์ตจนไฟที่กระพริบหยุดค้าง คือเต็ม ชอบมากๆสะดวกและดีไซน์สวย ถ้ามีเพื่อนหรือคนสนใจคือแนะนำแน่นอน 👍

31/Mar/2021

สินค้าดี ไม่หนักมาก ลมปรับได้3ระดับ วัสดุดูดี สีสวย มีแพ็คเกจ และแพ็คใส่กล่องอีกที จัดส่งใช้เวลา สินค้าดี ไม่หนักมาก ลมปรับได้3ระดับ วัสดุดูดี สีสวย มีแพ็คเกจ และแพ็คใส่กล่องอีกที จัดส่งใช้เวลา สินค้าดี ไม่หนักมาก ลมปรับได้3ระดับ วัสดุดูดี สีสวย มีแพ็คเกจ และแพ็คใส่กล่องอีกที จัดส่งใช้เวลา

25/Jun/2021

สินค้าดีครับ ใช้งานได้ดี วัสดุดีครับ ลมเย็นใช้ได้ดีจริง เสียงก็ดังตามปกติ ในระดับที่รับได้ครับ ร้านใช้เวลาจัดส่งประมาณสิบวัน แนะนำครับ

22/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ร้านค้าจัดส่งไว ทันใช้งาน สินค้าดี มีคุณภาพ เยี่ยม ใช้งานง่าย สะดวกดีมาก ไว้อุดหนุนใหม่ ชอบมาก มีสิบเต็มสิบ ดีจริงๆ เยี่ยม

05/May/2021

อากาศร้อนแบบนี้ ถือว่าช่วยได้เยอะ ลดความหงุดหงิดไปได้มากเลยค่ะ เสียงดังตามความแรงที่เลือกเพราะอยู่ใกล้หู แต่ไม่ถึงกับทำให้รำคาญ ส่วนตัวรู้สึกว่าคุ้มค่ะ จัดส่งจากจีนถือว่าเร็วค่ะ ชอบ

04/Nov/2023

ความคุ้มค่า:คุ้ม ประสิทธิภาพ:ดี ร้านนี้ถือว่าดีเลย จำหน่ายของแท้ สินค้าคุณภาพดี ดูแน่นหนา แอดมินน่ารัก ตอบกลับเร็ว พนักงานขนส่งโทรก่อนส่งพัสดุ

06/Nov/2023

ททางงรร้านนจจัดดสส่งงสสินนคค้าเเร็ววดดีคค่ะะ….คุณภาพสินค้าดีมากกกกกเลยค่ะ ใช้ได้จริงเย็นจริง มีน้ำหนักพอสมควร กดมาได้ช่วง10.10ราคาดีมากๆ โดยรวมดีมากๆค่ะ

27/Feb/2022

พัดลมแรงดีค่ะ​ ความ​คุ้มค่า​ดีมาก​ค่ะ ความ​รวดเร็ว​ใน​การจัดส่ง​ดีมาก​ค่ะ คุณภาพ​สินค้า​ดีมาก​ค่ะ การ​ให้บริการ​จาก​บริษัท​ขนส่ง​ดีมาก​ค่ะ​

17/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ซื้อสินค้าไปแล้วสินค้ามีปัญหา แจ้งทางร้านไป ทางร้านแก้ปัญหาให้เป็นที่เรียบร้อย การบริการหลังการขายของร้านดีมากๆค่ะ พัดลมตัวนี้ลมเย็นดี ถูกใจมาก

27/May/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มมากค่ะ ประสิทธิภาพ:ดีมากค่ะ ส่งเร็วเพราะส่งจากในไทย มีใบการันตีในกล่อง ลมออกครบซ้ายขวา+หลังคอ มีลม3ระดับแต่ก็ใช้แค่เบอร์3เพราะประเทศไทยร้อนมาก ใช้ตอนปิดแอร์ก็จะได้ลมร้อน แต่ดีกว่าไม่มีเลย ใช้ตอนหัวร้อนเหงื่อออกคือดีมาก ตรงจุดสุดๆ

17/May/2023

ความคุ้มค่า:พอใช้ ประสิทธิภาพ:ดี คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าพอใช้ การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก เปิดใช้งานได้ แต่กล่องสินค้ามีรอยแกะ

16/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าอยู่ในสภาพดี การห่ออย่างดี ของภายในครบ ลองเปิดใช้งานปรับได้สามระดับจริงๆ แต่นึกว่าจะแรงได้มากกว่านี้แต่ก็โอเคพอใช้ได้ ซื้อในราคาโปรโมชั่น ได้รับสินค้าและเปิดใช้วันแรก 16/04/2021 บอกไว้เผื่อได้ใช้ประกัน

16/Jun/2021

สินค้าสวยงามคุณภาพดี ราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว สินค้าสวยงามคุณภาพดี ราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว สินค้าสวยงามคุณภาพดี ราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว

22/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะสินค้าเรียบร้อยดีค่ะราคาไม่แพงมากได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะสินค้าเรียบร้อยดีค่ะราคาไม่แพงมาก

09/Sep/2021

จัดส่งไม่ช้า สภาพดีมาก เปิดกล่องออกมาดู งานเรียบร้อยดี ลองมาคล้องคอ เบอร์ 1 สบาย ๆ ถ้าไปที่ร้อนจัดอาจจะต้องใช้เบอร์ 2 หรือ 3 น้ำหนักวางคอได้ กำลังดี ไม่กินเส้นผม ถูกใจมากค่ะ

29/Apr/2023

ได้รับของเรียบร้อยแล้วนะคะ แพ็คสินค้าเป็นอย่างดี สินค้าอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ คุณภาพสินค้าดีมาก โอกาสหน้าหวังว่าจะได้ใช้บริการอีกนะคะ

11/Jul/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก ลมไม่ได้แรงจนเกินไป ถ้าใช้ ต้องเก็บผมขึ้นหน่อย จะได้ได้รับลมเต็มๆ ปุ่มเปิดเวลาคล้องคออยู่ ต้องคลำหาระดับนึงเลย

17/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:พอใช้ได้ พัดลมมีน้ำหนักพอสมควร ไม่ได้เบา ลมแรงใช้ได้แต่ถ้าใส่แล้วจะทำให้ไม่ได้ยินเสียงคนเรียกเพราะลมเป่าใส่หู ลมจะออกแต่รูบนเท่านั้น(รูที่ท้ายทอยก้ไม่มีลมออกมา) รูกลมๆตรงปลายไม่ได้มีลมออกมา การขนส่งเกือบดีเสียตรงที่แพ็คมาไม่มีกันกระแทกใดๆเลย โชคดีที่ของไม่เสียหาย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม