• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ราคาน่าจะดีที่สุดแล้ว  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Feb/2022

กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ละเอียดไม่เหนียวเหนอะหนะ ประสิทธิภาพ:ของแอมเวย์คุณภาพดีอยู่แล้ว ใช้ทน ดับกลิ่นได้จริง รักแร้ไม่ดำ เคยใช้แล้วโอเค ดีกว่ายี่ห้ออื่นๆ ราคาอาจดูแพงจริง แต่แอมเวย์ไม่มีคราบติดเสื้อ รักแร้ไม่คล้ำ ไม่ดำ ประมาณนี้

24/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:เนื้อครีมๆ ไม่เหนียว ได้รับของเร็ว ร้านส่งของเร็วมาก ขนมส่งบริการดี ซื้อรอบที่ 2 แล้ว คุณภาพดี ระงับกลิ่นได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่มหอมอ่อนๆ รักแร้ไม่ดำ

11/Aug/2022

เนื้อสัมผัส:เนื้อครีม แห้งแล้วไม่เหนียว ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมอ่อนๆ ร้านส่งของไว ได้รับของครบ ไม่มีอะไรเสียหาย ขนส่งบริการดี ปกติใช้ยี่ห้อนี้มานานแล้ว แต่ยังไม่เคยลองซื้อร้านนี้ ใช้แล้วจะมารีวิวเพิ่มนะ

25/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:แห้งไว เนื้อสัมผัส:ดี กลิ่น:หอม ชอบสินค้ามากค่ะ ร้านจัดส่งไว แพ็คของมาดี สั่งครั้งที่3แล้ว และคงสั่งอีกเรื่อยๆ ชอบสินค้ามากค่ะ ร้านจัดส่งไว แพ็คของมาดี สั่งครั้งที่3แล้ว และคงสั่งอีกเรื่อยๆ

09/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:แห้งสบาย ชอบใช้ลูกกลิ้งของแอมเวย์นี้มานานแล้วค่ะ เหมาะกับผิวแพ้ง่ายมากๆ ร้านนี้ราคาไม่แพง ส่งเร็วมาก มีแถม Mask ให้ด้วย ขอบคุณค่ะ

14/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:แห้งไว สินค้าแพคดี การจัดส่งเร็วมาก สินค้าตรงปกพนักงานโทรแจ้งก่อนส่งสินค้าขอแท้แน่นอน มี เลขที่จดแจ้งถูกต้อง สินค้าใช้ดีมากๆปกติใช่ยี่ห้อนี้อยู่แล้วของเค้าดีจริงนะวิ

03/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมบางๆ เนื้อสัมผัส:น้ำ ก็คาดว่าน่าจะของแท้นะคะ...ลองดู...ของแอมเวย์ดีแทบทุกอย่างค่ะ..และก็แพงทุกอย่างค่ะ ฮ่าๆๆๆๆ

13/Dec/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากสั่งซื้อ12/12ได้รับสินค้า13/12 การให้บริการจากร้านค้าดีมากมีของแถมเป็นแมสกับขนมมาให้ด้วย แนะนำอุดหนุนร้านนี้เลยค่ะ

07/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:ลื่น ส่งเร็ว ยังไม่เคยลองใช้ แต่เห็นจากรีวิว ว่ากลิ่นหอม ใช้แล้วไม่มีกลิ่นตัว เลยลองสั่งมาใช้ ถ้าดีจะสั่งเพิ่ม ลองใช้ก่อน

17/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ระงับกลิ่นตัวได้ 24 ชม. กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ดี สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาถูก ทางร้านแพ็คสินค้ามาดี จัดส่งรวดเร็ว มีความคุ้มค่า ขนส่งบริการดี ลูกกลิ้งใช้ดีมาก ดับกลิ่นได้ 24 ชม แนะนำร้านนี้ค่ะ

10/Aug/2022

กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี จัดส่งเร็วมาก มีแถมยางมัดผม มาให้หนึ่งอัน เห็นรีวิวบอกว่าของแท้ ก็สั่งเลย ใช้มานาน ปกติซื้อหับตัวแทน รอบนี้หาซื้อไม่ได้ เลยลองสั่งดู ก็น่าจะแท้ เหมือนที่รีวิว แต่บาโค๊ดถูกตัดออก 🤔

11/Sep/2022

กลิ่น:ดีมาก เนื้อสัมผัส:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่นดี ใช้ดีคะ ขนส่งรวดเร่ว ร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร่ว มีของแถมให้ด้วย ขนส่งก็รวดเร่วมากๆคะ

20/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่เคยใช้ กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:บางเบา ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วมากๆค่ะสินค้าได้ครับครบตามที่สั่งแถมแมสมาให้ด้วยและก็มีกระดาษขอบคุณเล็กๆน่ารักมากค่ะสินค้ายังไม่เคยใช้มาก่อนไม่รู้ว่าเป็นของแท้หรือเปล่า

09/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี กลิ่น:หอม ร้านค้าจัดส่งเร็ว สินค้าของแท้ กลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้มานานมาก ชอบมาก ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ

14/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ของแท้จริงๆๆ กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ไม่เหนียวเหนอะหนะ ของแท้จริง (เคยซื้ออีกร้านแล้วเจอเหมือนของปลอม ราคาถูกกว่านิดเดียว). ของร้านนี้ ราคาไม่แพง ส่งไวมากก ร้านค้าน่ารัก มีของแถมด้วย ไว้หมดจะมาอุดหนุนใหม่👍👍👍👍👍

08/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ทาแล้วระงับกลิ่นกายทั้งวัน ไม่มีกลิ่นกาย กลิ่น:หอมดี ไม่ฉุน ทาแล้วอยู่ได้ทั้งวัน เนื้อสัมผัส:เหนียว แต่หอม และพอทาลงแห้งแล้ว ก็ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้อับชื้น ใช้โรออนยี่ห้ออื่นไม่ทนเท่าตัวนี้ ตัวนี้ทำให้ระงับกลิ่นกายหายเลย ใช้มา14 ปีแล้ว

04/Feb/2023

สินค้าถูกต้อง มีการตัดบาร์โค้ดออกบ้าง อันนี้เข้าใจ มีของแถมให้ด้วย ร้านค้าส่งของเร็ว แพ็คสินค้าดี ไม่มีเสียหาย ขนส่งก็รวดเร็ว

31/Aug/2022

ลูกกลิ้งแอมเวย์ g&h ของแท้แหละค่ะ เพราะเหมือนกับที่ซื้อมาจากช้อป ราคาดี มีกรีดบาร์โค้ดด้วย ฉลากไทย ส่งไวมาก ห่อมาดี มีของแถมด้วย

02/Dec/2021

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ ใช้เวลาหนึ่งวันของก็ถึงมือแล้ว ขนส่งบริหารดี กล่องไม่บุบสลาย ของไม่เสียหาย ลองดมกลิ่นกลิ่นก็เหมือนอันเดินที่ใช้น่าจะของแท้อยู่ล่ะมั่ง

29/Aug/2022

ร้านค้าจัดส่งไวมากค่ะ สั่งของเมื่อวานช่วงเที่ยง วันนีได้รับเมื่อช่วงบ่าย จัดส่งเร็วทันใช้มากค่ะ มีของแถมเล็กๆน้อยๆ ด้วยค่ะ ^^ ตัวผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน ส่วนตัวยังไม่เคยใช้ ถ้าใช้ดีกลับมาอุดหนุนต่อแน่นอนค่ะ

11/May/2022

โรลออนตัวนี้ของแอมเวย์คือใช้ดีมากกก กลิ่นอ่อนๆ ระงับกลิ่นตัวได้ดีสุดๆ ใช้แล้วรักแร้ไม่ดำค่ะ เราว่ามันอ่อนโยนดีนะ ใช้ตัวนี้มาหลายปีมากเลย ที่สำคัญคือใช้ได้นานมากกก ไม่หมดสักทีอะ ร้านค้าส่งของเร็วดีนะคะ มีแมสแถมมาด้วย น่ารักมากค่ะ

02/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมอ่อนๆ บางเบาหอมอ่อนๆ ระงับกลิ่นได้ดีชอบมากค่ะ ไม่มีคราบติดเสื้อทาแล้วไม่ดำรวมๆแล้วดีมากค่ะร้านจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ

12/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:ดี ขอบคุณสำหรับของแถมนะคะ เราใช้ตลอดเลยค่ะ ลดกลิ่น และ เหงื่อได้ดี เหมาะกับคนกลิ่นตัวแรง และมีเหงื่อออกมาก ตัวนี้ช่วยได้เยอะค่ะ ออกกำลังกายแล้วเหงื่อออกเยอะ ปกติจะมีกลิ่น แต่ตัวนี้เอาอยู่ค่ะ

07/Dec/2022

สินค้าส่งเร็วมาก ถ้าเปรียบเทียบตามราคาแล้วคุณภาพสินค้าคุ้มค่ามาก สินค้าตรงปก ตามที่แจ้งไว้ในรายละเอียด ทางร้านแพคสินค้าห่อมาแน่นหนาดีนะคะ แข็งแรง สินค้าไม่เสียหาย

09/Nov/2022

เนื้อสัมผัส:ดีมาก กลิ่นหอม ส่งเร็วชอบมาก มาก กลิ่นหอม ส่งเร็วชอบมากเลยค่ะ กลิ่นหอม ส่งเร็วชอบมากค่ะ

27/May/2022

กลิ่น:ดี ประสิทธิภาพ:ใช้แล้วดีมากๆ เคยสั่งซื้ออีกร้านนึงไป หมดไปหนึ่งขวดสินค้าไม่เหมือนกัน แต่ราคาใกล้เคียงกัน ร้านนี้ดีๆ เนื้อสัมผัส:โอเค ใช้ได้ ชอบมากๆ สินค้าร้านนี้ดี ชอบ ของแท้ กลิ่น สี เนื้อสัมผัสใช้ได้ ระงับกลิ่นได้ดี มั่นใจ ใช้ได้นานมากๆใน 1 ขวด ถ้าหมดซื้อร้านนี้อีกแน่นอน ไม่ต้องเสี่ยงอีกต่อไปแล้วทแนะนำร้านนี้เลยจ้าทุกคน มั่นใจทั้งสินค้าและคุณภาพ

14/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:แฟนฝากซื้อ กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:แฟนฝากซื้อ เขียนรีวิวอะไรดีเข้ามาเก็บคอยเพื่อได้คอยคืนในการรีวิวเนื้อผ้าออกลื่นๆครับก็ของตรงปก หากคลิปและภาพไม่ตรงปกตามที่รีวิวต้องขออภัยด้วยนะครับพอดีเข้ามารีวิวเพื่อเก็บคอยเหรียญคืน

25/Mar/2021

บ. ขนส่งส่งไว ร้านค้าส่งไว แต่มาจากจีนเลยใช้เวลานานหน่อย แพคเกจก้อโอเค สภาพห่อก้อพอได้ แกะมาตรงตามที่สั่ง ทดลองใช้กลิ่นหอมดีใช้ดี น่าจะแท้ ราคาคุ้มค่ามาก

16/Jun/2022

ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วค่ะ สินค้าดีมีมาตรฐาน มีอย.รับรองค่ะ แล้วจะกลับมาอุดหนุนอีกนะค่ะ 😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

13/Dec/2021

ได้รับของไวๆๆๆๆมาก สั่ง12. ได้รับ13 เลยจ้า มีข้อความขอบคุณให้แมสและบ๊วยเปรี้ยวมาร้านค้าน่ารักมากเลยจ้า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม