• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ถ้าเกิดคุณเป็นคนๆหนึ่งที่ชอบในการสั่งสินค้าออนไลน์ เนื่องจากคุณได้มองเห็นโยชน์ของการสั่งสินค้าออนไลน์ เราขอแนะนำช่องทางการสั่งซื้อ ออนไลน์กับเราตรงนี้ เนื่องจากว่าพวกเราคืออันดับที่หนึ่งของการช้อปปิ้งออนไลน์ แบบครบวงจร ทั้งยังระบบการสั่งซื้อก็ล้ำยุค

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Sep/2022

การออกแบบ:ออกแบบสวย คุณภาพ:ดีเยี่ยม ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง โต๊ะคุณภาพดี แข็งแรง ไม่มีตำหนิ ใช้งานง่าย ไม่ต้องประกอบ กางออกใช้ได้เลย รับน้ำหนักได้ดี

26/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี จัดส่งรวดเร็วมากๆเลยค่ะ ต่อไม่ยากเข้าใจง่ายอยู่ค่ะ คุณภาพสินค้าดีเกินราคา😘☺️😘☺️ แข็งแรงดีมาก วางของมีน้ำหนักได้สบายๆเลย คุณภาพดีเกินราคามากค่ะ

25/Jun/2023

"ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพของสินค้าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี ราคาค่อนข้างถูก โดยรวมดี ไม่ต้องออกไปหาซื้อเอง"

21/Nov/2023

คุณภาพ:ดี ตรงปก การออกแบบ:สวย ซื้อซ้ำเป็นครั้งที่ 2 โต๊ะสวย ขาแข็งแรง เหล็กสปริงดี ข้อต่อเชื่อมมาค่อนข้างดี น่าจะไม่หักง่าย ๆ ซื้อครั้งที่ 2 แล้วค่ะ 👍🏻👍🏻

27/Aug/2022

คือจะบอกว่าสินค้าสวยงามมากราคาก็พอได้เราไปดูเองที่ร้านยังสูงกว่า ที่ชอบที่สุดคือมันพับได้ความแข็งแรงก็พอได้เลือกขนส่งขนาดใหญ่ถูกกว่าส่งธะรมดาแต่ส่งหน้าบ้านเหมือนกัน ถ้าใครที่กำลังตัดสินใจเราแนะนำเลือกร้านนี้ไม่ผิดหวัง

20/Oct/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ ราคาไม่แพง แพคสินค้ามาดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมากๆๆๆ

20/Sep/2023

สินค้าตามราคาค่ะ ได้รับสินค้าแล้วนะค่าาา คุณภาพสินค้าดีเยี่ยม คุ้มค่าราคาสินค้า ราคาถูกสมราคา สินค้าดีเยี่ยม จัดส่งรวดเร็วมากๆ

03/Jul/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วน มีการแพคแกจมาอย่างดี ไม่มีเสียหาย สินค้ามีคุณภาพดีเยี่ยม ใช้งานได้ดี การจัดส่งรวดเร็ว บริการดีมาก

09/Mar/2023

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี แม่ค้าตอบคำถามดี ขอบคุณมากคะ

04/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ ราคาไม่แพง แพคสินค้ามาดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมากๆๆๆ

02/Jul/2023

บริการจัดส่งไวค่ะ ยังไม่ได้แกะดู ตอบแชทไวมากค่ะ บริการขนส่งก็ดี ไว้จะมาสั่งใหม่นะคะ บริการจัดส่งไวค่ะ ยังไม่ได้แกะดู ตอบแชทไวมากค่ะ บริการขนส่งก็ดี ไว้จะมาสั่งใหม่นะคะ

20/Nov/2021

คุณภาพของสินค้าดีความคุ้มค่าพอใช้การให้บริการจากร้านค้าดีความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ส่งของเร็ว สินค้าไม่ต้องประกอบ แกะออกมาจากกล่องใช้ได้เลยขนาดเล็กกระทัดรัด วางของได้ไม่มาก

22/Jul/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้ารวดเร็วมากค่ะ แพคมาดีมาก มีโฟมกันกระเเทก ไม่ต้องประกอบ ขาเป็นสปริงบานพับพร้อมใช้ได้เลย สวยถูกใจแน่นอน ถ่ายทุกมุมให้เห็นแล้วค่า ท่านใดสนใจซื้อ ดูในรีวิวประกอบการตัดสินใจได้เลย 🌟🌟🌟

22/Oct/2022

การออกแบบ:สวยงามครับ สินค้าดีครับ ส่งเร็วครับ good D สินค้าดีครับ ส่งเร็วครับ good D สินค้าดีครับ ส่งเร็วครับ good D สินค้าดีครับ ส่งเร็วครับ good D

15/Jul/2023

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว รายละเอียดถูกต้องและครบถ้วน แพ็คสินค้ามาดีไม่มีแตกหักเสียดาย คุณภาพเหมาะสมกับราคา

18/Aug/2023

คุณภาพ:ดีสมราคา การออกแบบ:ชอบ แนะนำ ใช้ดีสมราคา มี 3 ขนาดให้เลือก (สี :เหลืองอ่อน、สีขาว、สีดำ) 1、80*40*75cm(ชั้นเดียว/สองชั้น) 2、100*50*75cm(ชั้นเดียว/สองชั้น) 3、120*60*75cm(ชั้นเดียว/สองชั้น) รับน้ำหนักได้ 400KG 🐌 ฉากที่ใช้ 🐌 โต๊ะคอมพิวเตอร์พับได้ โต๊ะคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กข้างเตียง สำหรับนั่งทำงาน ทำการบ้าน อ่านหนังสือ รับประทานอาหาร หรือวางของ 🐌 รายละเอียด 🐌 โครงสร้างทำจากไม้เกรดคุณภาพ เนื้อไม้แน่น ไม่หักง่าย ทนแรงกระแทก และรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี วางสิ่งของตกแต่งได้หลากหลาย เช่น กรอบรูป นาฬิกาปลุก แจกันดอกไม้ ดีไซน์เรียบง่าย หรูหรา สวยงาม มุมโต๊ะมีลักษณะโค้งมน ป้องกันการเดินชนหรือกันกระแทก สามารถวางชิดผนังได้ ช่วยประหยัดเนื้อที่ใช้สอย สามารถเข้าชุดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ได้ทุกแบบ วัสดุโครงโต๊ะ : ทำจากเหล็กชุบ เคลือบสี แข็งแรง ทนทาน รองรับน้ำหนักได้ดี

26/Nov/2021

ส่งเร็วมากกกกกกค่ะ สินค้าปลอดภัยดี ไม่มีตำหนิ ใช้งานได้ดี ความสูงพอดีกับโต๊ะอื่นๆเลย ชอบมากค่ะ ไว้ไงมาซื้ออีกนะคะ

12/Nov/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี ส่งเร็วสินค้าไม่ได้รับควมเสียหายจากการขนส่ง สีสวย ไม่ต้องประกอบสามารถใช้งานได้งาน สปริ้งขาโต๊ะดี ภาพรวมใช้ได้

21/Dec/2022

การออกแบบ:แข็งแรงดีค่ะ คุณภาพ:แผ่นไม้หนา โครงเหล็กก็แข็งแรงดีค่ะ ชอบถูกใจ สำหรับผู้หญิงที่ไม่ต้องมาขันน็อตเอง เลยหาซื้อแบบติดตั้งมาเรียบร้อย คุ้มค่า สมกับราคา แผ่นไม้หนา โครงเหล็กก็แข็งแรงดีค่ะ

21/Sep/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าตกตรงตามที่สั่งซื้อราคาไม่แพง เมื่อซื้อตอน Flash sale บริการจัดส่งตกตามกำหนด โดยรวมถือว่าโอเคค่ะ มีโอกาสจะซื้อซ้ำอีก

12/Nov/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่าาาา ราคาถูกมากกก แพ็คของมาดี ได้สินค้าเร็ว ได้ครบตามที่สั่ง จัดส่งถือว่าไม่ช้าไม่เร็วโดยรวมแล้วคุ้มค่ะ

03/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่าาาา ราคาถูกมากกก แพ็คของมาดี ได้สินค้าเร็ว ได้ครบตามที่สั่ง จัดส่งถือว่าไม่ช้าไม่เร็วโดยรวมแล้วคุ้มค่ะ

14/Dec/2022

การออกแบบ:สวยงามสีดำเรียบมินิมอล คุณภาพ:คุณภาพดีค่อนข้างแข็งแรง ส่งไวอยู่ขนาดเล็กวางโน๊ตบุ๊กกำลังดีแต่วางของตกแต่งไม่ได้นะคะพอเล็กมากๆมันเป็นเด็กแต่ดูเหมือนจะขึ้นสนิมหน่อยหน่อยค่ะ

19/Oct/2022

สวยถูกใจ ขาโต๊ะ ก็ถือว่าแข็งแรงอยู่นะ ขนาดกำลังดี วางโน๊ตบุคทำงานได้ดี เหมาะกับพื้นที่น้อยอย่างคอนโดเรา ใช้เสร็จเก็บเข้าซอก ส่งของไวด้วย แพคของมาอย่างดี มีโฟมรองกันกระแทก สินค้าไม่เสียหาย

12/Nov/2023

สีสวยมากๆ ขนาดพอดี สั่งง่าย ส่งไวมากๆๆๆบริการดีมากๆๆค่ะราคาไม่แพง ติดตั้งได้ง่ายสามารถทำเองที่บ้านได้สะดวก เคลื่อนไหวสะดวก

04/Aug/2023

"ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพของสินค้าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี ราคาค่อนข้างถูก โดยรวมดี ไม่ต้องออกไปหาซื้อเอง"

31/Oct/2022

การออกแบบ:ดี ใช้งานสะดวก คุณภาพ:ใช้ได้ ใช้วางของได้ดี ข้อพับแข็งแรง เคลื่อนย้ายง่าย ไม่หนัก แต่พื้นโต๊ะ ถ้าเช็ดด้วยผ้าจะเป็นเสี้ยนนิดๆ ถ้าใช้้สำหรับเขียนงานอาจไม่ค่อยดีนัก เพราะโต๊ะโยกเยกนิดนึง

22/Jul/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมากค่ะ แพ็คสินค้ามาอย่างดีเยี่ยม จัดส่งถูกออเดอร์ได้ตามแบบที่สั่ง โต๊ะสวยมากค่ะ

06/Aug/2022

การออกแบบ:สวยงามมาก คุณภาพ:แข็งแรงเหมาะสมกับราคา แพ็คสินค้าในกล่องอย่างดี มีกับกระแทก2ชั้น พอใจมากๆ สินค้าสภาพใหม่ ไม่มีรอยตำหนิจากการขนส่ง วิธีการประกอบชัดเจน เข้าใจง่าย ให้สกรูแถมเพิ่มมาอย่างละ1ชิ้นด้วย ใส่ใจรายละเอียดดีครับ ชื่นชมๆ

23/Feb/2023

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีสมราคา วัสดุตามราคา ถ้าไม่มีของวางจะโอนเอน แต่ถ้ามีของวางก็แข็งแรงอยู่ แพคเรียบร้อยดี ส่งเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆจ้าาา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม