• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาจับจ่ายที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการช้อปปิ้งสินค้าจากเว็บร้านช้อปปิ้งหลัก ซึ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่การเลือกช้อปปิ้งสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบครันสำหรับการใช้ภายในครัวเรือน ดังนั้นลูกค้าสามารถได้รับประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น การรับส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกับที่ซื้อผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.)

ซื้อได้สะดวกสบายจากทุกที่
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้จากทุกที่ ไม่จำกัดเวลา เรามีระบบบริการส่งสินค้าที่ฉับไวและไว้ใจได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะเร็วกว่าใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรากังวลถึงความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินหลายวิธีให้ลูกค้าได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) นอกจากนี้ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพสินค้าที่จัดส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือข้อเสนอแนะใด ๆ โปรดสอบถามฝ่ายดูแลลูกค้าของร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Jun/2021

ไม่ผิดหวังกับสีนี้เลย หวานดี ตอนแรกจะงงๆหน่อย ตอนนี้ไม่งงละ เย็นดีค่ะ ไว้ใช้งานคนเดียวบนโต๊ะทำงาน มีสีสวยด้วย เย็น ใช้ได้ในระดับนึง ใครจะซื้อแนะนำค่ะ แต่ต้องใช้คนเดียวนะ จาดีมากเว่อร จามาอุดหนุนอีกนะ

13/Jun/2022

คุณภาพ:ใช้งานดี การใช้งาน:ใช้งานดี ต้อวเอาหน้าไปจ่อใกล้ ๆ เปิดในห้องแอร์ที่ลมแอร์มาไม่ถึง แต่ถ้าไปเปิดในห้องที่ไม่มีแอร์คงไม่รอด ลมแผ่วเกินไป สรุป เหมาะกับใช้เป่าหน้าในห้องแอร์

07/Jul/2021

น้องใช้งานดีมากกก เปิดตอนนอนเย็นสบาย แนะนำคนที่ชอบอะไรน่ารักๆควรมีไว้ น้องคือน่ารักจริงๆ คุณภาพคุ้มราคา สั่งเป็นของขวัญให้เพื่อนฝากทำการ์ดให้เพื่อน แอดมินร้านก็ทำให้ งื้อออน่ารักไม่ไหว

04/Jun/2021

นค้าได้มาเร็วใช้งานได้จริงแพ็คสินค้ามาดีใส่ถุงบับเบิ้ลมาให้อย่างดีเลยถือว่าดีค่ะสินค้าได้มา สินค้น่ารักมาก ในสภาพที่ดีสิค้าค้าก็ใช้งานดีใช้งานสบายพกพาสะดวกทางร้านแม่ค้าตอบแชทบริการดีมากเลยยถูกใจสุดๆๆๆ

07/Sep/2021

สินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค

08/Nov/2021

การจัดส่งรวดเร็วดีมากค่า สินค้าส่งมาครบถ้วนถูกต้องตามที่กดสั่งไป สภาพดีมากๆค่า เพิ่งสั่งไปได้ของเร็วอยู่ค่า

08/Aug/2021

สินค้าได้รับแล้วค่ะ ส่งไวมาก ราคาถูกมาก สามารถพกพาได้ง่าย แล้วแถมยังเย็นมีลมแอร์เย็นๆ แอบใส่น้ำแข็งเย็นไปอีก ครั้งหน้าจะจัดอีกเครื่องแล้วจร้า ชอบๆๆๆ

14/Oct/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว พัดลมแบบมินิมอล ชอบในความมินิของเครื่อง ลมแรงดี สินค้ามีคุณภาพตามราคา มีไอน้ำออกมาเบาๆ โดยรวมโอเคมาก

11/Mar/2022

น่ารักดี พอใช้ได้ค่ะ วัสดุดูไม่ค่อยก๋องแก๊ง ดูมินิมอลดี แต่ไอน้ำไม่ได้ทำให้รู้สึกเย็นอะไรมาก อย่างน้อยพอช่วยให้ลมที่พัดออกมา ไม่ใช่ลมร้อนมากเท่านั้น

19/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งเร็ว แพคมาดีค่ะ กล่องไม่บุบ อุปกรณ์ภายในดี ไม่มีเสียหาย ใช้งานได้ค่ะ เยี่ยมไปเลยสั่งมา2เครื่องเลยคร้า เอามาพ่นน้ำหอมด้วย ความเย็นด้วยชอบๆๆๆๆ

08/Aug/2021

สินค้าส่งไว คุณภาพสินค้าคุ้มค่ามาก กับการรอค่อย เป็นพัดลมแอร์ขนาดเล็ก สามารถนำเอาไปใส่ในรถยิ่งเย็นสบายขึ้นมาก ถ้าอยากให้เย็นมากๆก็ใส่น้ำแข็งไป เย็นชื่นใจสุดๆ แล้วที่อีกอย่างหนึ่งมีแสงไฟไว้สำหรับใช้ตอนกลางคืนด้วยยยยย ครั้งหน้าต้องจดอีกสักเครื่องแล้ว

08/Jul/2021

ใช้งานง่ายมาก ใช้เสียบกับพาวเวอร์แบงค์ก็ได้ เปิดใช้ตอนกลางคืนมีไฟสวย คือคุ้มสุด ต้องมีซื้อเพิ่มอีกตัวแล้วแหละ

24/Aug/2021

ขนาดกระทัดรัด สีสวย เหมสะกับตั้งโต๊ะทำงานไม่ถึงกับเย็นมาก แต่ก็ช่วยแก้ร้อนได้อยู่ค่ะตามราคา ไอน้ำไม่แรงมาก

05/Sep/2022

คุณภาพ:ลมเย็น แรงเบาปรับได้ ดีค่ะ หัก 1 ดาว สายชาร์จที่ให้มา ไฟไม่เข้า ชาร์จไม่ได้ แต่สีสวยน่ารัก แพคมาอย่างดี ประทับใจค่ะ ชอบบบบ

11/Aug/2021

มันขนาดเล็กกว่าที่คิด รูปลักษณ์ตรงปก ความรวดเร็วในการส่งใช้ได้ แต่ไม่ชอบการห่อคือห่อรวมๆมาเลยโดยไม่มีกล่องใส่ แต่ไม่ได้กระทบกับการใช้งาน มันขนาดเล็กกว่าที่คิด รูปลักษณ์ตรงปก ความรวดเร็วในการส่งใช้ได้ แต่ไม่ชอบการห่อคือห่อรวมๆมาเลยโดยไม่มีกล่องใส่ แต่ไม่ได้กระทบกับการใช้งานจ

23/Aug/2021

จัดส่งไวดีค่ะ ห่อกันกระแทกให้ กล่องมาบุบนิดหน่อย แกะออกมาลองใช้โอเคดีค่ะ สวยตรงปก แต่รู้สึกเบอร์อื่นเสียงดังไปนิดนึง ตั้งไว้เล่นคอมเย็นดีค่ะ

27/Aug/2021

สีสวยตรงปก จัดส่งไวค่ะ ราคาถูกค่ะ คุ้มค่าอยู่ค่ะ ในใจคิดว่าใหญ่กว่านีั แต่นี้ขนาดนี้ก็เย็นค่ะ ใช้นั่งหน้าคอม

27/Jun/2021

ลมค่อนข้างใหญ่เล็กและพกพาได้การออกแบบที่เรียบง่ายและใจกว้างและยังสวยงามมากเช่นเดียวกับการตกแต่ง นอกจากนี้ยังสามารถแช่เย็นได้โดยเติมน้ำเย็น หน้าร้อนเหมาะมาก นอกจากนี้ยังสะดวกในการใช้งานมาก ใช้งานได้เลยเวลาเสียบลมที่เป่าออกมาจะเย็นสบาย ถังน้ำด้านบนของเครื่องสามารถใช้กับน้ำได้และลมที่เป่าออกมาหลังจากเต

17/Mar/2022

ได้รับของแล้วค่ะ ส่งเร็วแพคมาดี กล่องบุบค่ะแต่มีกันกระแทกห่อด้วยพลาสติก สภาพข้างในของเลยok บอกเลยว่า ราคาขนาดนี้ ได้ลมเย็นแบบนี้okค่ะ สามารถลดอุณหภูมิได้จริง ไม่อบอ้าวค่ะ สำหรับคนไม่มีแอร์ใช้อย่างเรา 5555

11/Mar/2022

สินค้าโอเคสมราคาการ จัดส่งถือว่าโอเคอยู่ค่ะ ถึงแม้จะใช้เวลานานกว่าที่คิดไปเล็กน้อย แต่ขอหักคะแนนดาว 1 แต้ม เหลือแค่ 4 แต้มเพราะว่ากล่องบุบมาแล้วก็ฝาปิดช่วงช่องเติมน้ำไม่ล็อคนะคะขยับปุ๊บหลุดร่วงเลยค่ะ โอกาสหน้าจะแวะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

04/Jun/2021

พัดลมแอร์นำเอาไปใส่ในรถยิ่งเย็นสบายขึ้นมาก ถ้าอยากให้เย็นมากๆก็ใส่น้ำแข็งไป เย็นชื่นใจสุดๆ ชอบมาก จะแนะนำให้คนอื่นมาซื้อเพิ่มนะคะ

08/Oct/2021

ส่งของเรีบยร้อยดีค่ะแต่ยังไม่ไดเทสว่าเย็นดีไหมส่งของเรีบยร้อยดีค่ะแต่ยังไม่ไดเทสว่าเย็นดีไหมส่งของเรีบยร้อยดีค่ะแต่ยังไม่ไดเทสว่าเย็นดีไหมส่งของเรีบยร้อยดีค่ะแต่ยังไม่ไดเทสว่าเย็นดีไหมส่งของเรีบยร้อยดีค่ะแต่ยังไม่ไดเทสว่าเย็นดีไหมส่งของเรีบยร้อยดีค่ะแต่ยังไม่ไดเทสว่าเย็นดีไหมส่งของเรีบยร้อยดีค่ะแต่ย

06/Feb/2022

พัดลมเย็นดีค่ะ ชอบค่ะ โอเคร 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰😂🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

17/Aug/2021

สะดวก กะทัดรัด สวยงามครับ

12/Dec/2021

ก็โอเคอยู่นะก็โอเคอยู่นะก็โอเคอยู่นะก็โอเคอยู่นะก็โอเคอยู่นะก็โอเคอยู่นะก็โอเคอยู่นะก็โอเคอยู่นะก็โอเคอยู่นะก็โอเคอยู่นะก็โอเคอยู่นะก็โอเคอยู่นะก็โอเคอยู่นะก็โอเคอยู่นะก็โอเคอยู่นะ

08/Jul/2021

ส่งสินค้าไวมาก สั่งตัวสุดท้ายแต่ได้ก่อนสินค้าชิ้นอื่น แพ็คสินค้าดีมากมีบับเบิ้ลกันกระแทกด้วย

10/May/2022

ปรับระดับได้3ระดับ ช่วยได้ดีตอนหน้าร้อน มีระอองฝอยน้ำเล็ก ๆเย็นๆสะบาย แต่เครื่องเล็กไปนิดนึง ดีไซน์สวย

07/Jul/2021

พัดลมแอร์น่ารักมาก มีไฟสวยงามเย็นสบายคุ้มราคามากค่ะ ใช้เปิดตอนนั่งทำงานสบายสุดๆ

19/Jun/2021

ใช้มาอาทิตย์นึงเปิดบ้างงง ก็ใช้ได้อยู่ค่ะ แต่ลมไม่ได้เย็นอะไรแบบนั้น555 เอาหน้าจ่อจนติดก็ไม่เย็น เติมน้ำไอน้ำออกปกติ แต่ไม่เย็น เฉยๆ

07/Aug/2021

สิ่งค้าจัดส่งไวมาก พัดลมแอร์เย็นพอสบาย มีไฟสวยงามไว้สำหรับเปิดตอนกลางคืนด้วยแหละ ปลื้มมากจร้า

Add a review

New Arrivals

Air Saijo Denki Ceiling Sue New 26394btu R32 (r32-25).
www.lazada.co.th
แฟร์นัท 5/8 นิ้ว.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม