• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 หากคุณอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมของ ก็คลิกที่ลิงค์ข้างล่างได้เลยค่ะ!!

★★★ 10 บริการโดน ๆ แบบนี้ ลูกค้าถึงเลือกซื้อ ★★★

1. เก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน
2. มั่นใจผลิตภัณฑ์ถึงมือลูกค้าอย่างแน่นอน
3. รับรองความพึงพอใจ สินค้าทุกรายการ
4. คืนพัสดุได้ หากเจอ{{สินค้า|ผลิตภัณฑ์ไม่ตรงในแบบที่ท่านสั่งซื้อ
5.  มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนใหนแล้ว
6. นำส่งทุกจังหวัด ประเทศ
7. สามารถขอเคลมสินค้าได้หากคุณไม่พึงพอใจ
8.  เราคัดสรรสินค้าของแท้ 100%มากมายหลายรายการเพื่อมาให้คุณได้ช้อป
9. มีโปรโมชั่นสินค้าราคาถูกราคาพิเศษราคาประหยัดลดราคา
10.  มีคูปองส่วนลดสินค้าและแจ้งข่าวสารอย่างเสมอต้นเสมอปลาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Aug/2020

วัสดุงานประกอบดีมากๆครับ สำหรับราคานี้ถือว่าถูกมากๆหากเทียบกับวัสดุที่ได้ งานประกอบอย่างเนี๊ยบ ไม่ก๊องแก๊งเลยครับ ผลทดสอบจากการใช้งานถือว่าใช้งานได้จริงครับ ราคานี้ไม่ต้องคิดเยอะครับ สายเกมส์ควรมีจริงๆครับ จัดกันได้เลย

17/May/2021

สินค้าดี ถูกต้องตรงตามปก ใช้งานได้จริง ราคาไม่แพงมาก การจัดส่งไม่เร็วมาก แต่ก็ไม่ช้าเกินไป แพคมาดีมากๆครับ

15/Jun/2021

จัดส่งสินค้ารถเร็ว แพคเกจสินค้ามาดี สินค้าพัดลมระบายอากาศโทรศัพท์มือถือ คุณภาพดีใช้งานระบายความร้อนได้ดีมือถือที่ร้อนจากการชาร์จแบตเมื่อติดพัดลมตัวนี้ไม่ร้อนอีกเลยครับ แต่จะใช้งานได้ยาวขนาดไหนค่อยมาว่ากันอีกทีครับ

02/Dec/2020

สุดยอดดดด!! ประทับใจมากๆ ชอบมากๆเลยครับ ใช้งานได้จริง เสียบสายปุ๊บ เริ่มเย็นปั๊บเลย เย็นขึ้นเลื่อยๆ เย็นจนเปนไอร์เยน ราคาไม่แพง จัดส่งไว ประทับใจมากๆครับ เด่วแนะนำให้เพื่อนมาซื้อร้านนี้อีกครับ

09/Apr/2022

คุณภาพสินค้าดีมากกกกกกกกกราคาถูกกกก จัดส่งรวดเร็วดีมากควาทคุ้มค่าคุ้มราคาดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมากกกกกกกกกก

25/Aug/2021

สภาพสินค้าดีมากๆเลยครับ คุ้มราคามาก ส่งค่อยข้างเร็วครับประมาณ 2 วันถึง บริการเร็วครับ ตัวสินค้าเองทำความเย็นได้ดีครับ

19/Mar/2021

สินค้าดีมากครับ เย็นจนไอน้ำเกาะที่แผ่น 👍 ทางร้านจัดส่งเร็วครับ เห็นน้องที่ทำงานซื้อมาใช้ เลยลองเอามาใช้บ้าง เครื่องไม่ร้อนเลยครับ เล่นเกมเพลิน สายเกมต้องมีสิ่งนี้

05/Oct/2021

ส่งไวมากกกก ปลายทางเชียงใหม่ สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้เลย ตกใจมากแม่ OMG 😳😳😳😳😳 คือสวยกว่าที่คิด สวยวัวตายควายล้ม ไม่มีไม่ได้แล้วแม่ ไปตำค่าาาาาาาา 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

11/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ให้5ดาวสำหรับชิ้นนี้ ร้านแพ็คสินค้ามาดีมากๆ ส่งสินค้าไว สินค้าถูกต้องครบถ้วนตามสั่งซื้อ ขนส่งดีโทรแจ้ง สินค้าไม่เสียหาย

29/Dec/2021

สินค้าดี จัดส่งไว ช่วยลดความร้อนได้ดีเลย ราคาพอรับได้ ถ้าช่วยยืดอายุให้มือถือ ถือว่าคุ้มค่า ขนส่งบริการดี มีโทรแจ้งก่อนส่งสินค้า

05/Aug/2021

สินค้าดีมากราคาดีการส่งถือว่าไวมากแพ็คมาดีรอบนี้สินค้าดูไม่กล่องแกงสั่งเป็นรอบที่สองแล้วแนะนำเลยร้านนี้

30/Sep/2021

ใช้งานดีค่ะ จัดส่งก็เร็วดี ซื้อให้พี่ชาย เครื่องที่2แล้ว เครื่องแรกตัวล็อคหลุดเลยจัดมาอีกตัว เล่นเกมไม่กระตุกเลย ทำให้เครื่องไม่ทำงานหนัก เคยลองใช้เองอยู่ก็โอเค ตัวนี้ดีเลย แนะนำ👏🏻👏🏻👏🏻

22/Apr/2021

ส่งเร็วมากมาย สั่งวันเดียวได้ของเลย ทันใจสุดๆ สินค้าตรงปกตามรูป ทดลองใช้แล้ว เครื่องเย็นลงจริงๆ เสียงพัดลมเบามาก ถ้าไม่เอามาแนบหู เวลาจับและใช้งานจริงจึงไม่ได้ยินเสียงและน้ำหนักไม่ได้เพิ่มมากไป สรุปคือถ้าถอดเคสแล้วใส่น้ำหนักก็เหมือนใส่เคสครับ

22/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แพคสินค้ามาดีมากๆ สินค้าไม่มีอะไรเสียหายค่ะ จัดส่งสินค้าเร็วมากๆ รอแค่วันเดียว พัดลมใช้ดีมากๆค่ะ ช่วยคลายความร้อนจากเครื่องได้ดี

17/May/2022

แพ็คสินค้ามาดีบรรจุดีมากครับ จัดส่งรวดเร็วทันใจดีมาก ราคาถูกคุ้มค่ามากๆกับสิ่งของที่ได้ เป็นของแท้ตรงตามรูป ตามปก 100% ครับ การใช้งานโคตรดี เย็นกว่า BS ที่ผมใช้อยู่อีก แถม Type-C ยาว 8 เมตร ขอบคุณครับ.

06/Sep/2020

สั่งสินค้า 31 ส.ค. 63 ได้รับสินค้าวันที่ 5 ก.ย. 63 ถ้าว่าไม่ช้าเกินไป แพ็คสินค้ามาเรียบร้อย สินค้าไม่แตกหักถึงแม้จะไม่มีกันกระแทก ตัวสินค้าใช้ดีมาก ระบายความร้อนโทรศัพท์ได้ไวมาก ตัวพัดลมไม่ดังเกินไป ชอบมากครับ ☺️🍃🌟👍

29/Dec/2020

สินค้าครบถ้วนตามส่ง ส่งเร็ว แพคสินค้าแพคมาดี ไม่มีอะไรเสียหาย ชอบมาก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

04/Mar/2021

สินค้าดีราคาไม่แพง เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการเล่นเกมส์แล้วแบตมือถือร้อน ทำให้แบตเสื่อมได้แล้วเกมส์ที่เล่นจะกระตุกเพราะเครื่องร้อนเกินไป ตัวนี้ช่วยลดความร้อนของเครื่องลงได้ดีมาก เย็นไว สะดวกไม่เกะกะมือเวลาเล่น พัดลมเสียงเบา

07/Apr/2021

ส่งไว1วันถึงแนะนำเลยร้านนี้สินค้าเทพมากใช้งานได้ดีเครื่องเย็นเหมาะสำหรับหน้าร้อนแปปนี้ ชื่อเหอะดีงาม

12/Jul/2022

ของดีครับ ราคานี้ดีมากครับ เย็นจริงครับเปิดเเปปเดียวเย็นทันใจ เสียงเงียบมาก แนะนำซื้อเถอะครับถึงไม่เล่นเกมส์เอาไวใส่เเล้วดูหลังหรือเล่นโซเชียวก็คุ้มครับเพื่อถนอมโทรศัพท์ครับถือว่าคุ้มค่ามากครับ

23/Dec/2021

คุณภาพสินค้าดีมากกกกก ความคุ้มค่าดีมากกกกก ความรวดเร็วในการจัดส่งดี พัดลมเย็นดีมากกก เสียงไม่ค่อยดังเท่าไหร่ เงียบดี

05/May/2021

สินค้าแพคส่งมาเรียบร้อยใช้เวลาไม่นาน​คุณ​ภาพโดยรวมดีไม่ก้องแก็ง​ เสียงพัดลมเบา​ ลองทดสอบเสียบพาวเวอร์​แบงก์​แป้ปเดียวลองเอามีแตะเย็นเจี้ยบ ถูกใจเลย​ เสียดายไม่มีแบตในตัว​แต่น้ำหนักก็ไม่หนักมาก​ใครสาย​เกมส์​ยังไม่มีรีบจัดซะ

29/Apr/2021

สินค้าส่งไวมากครับ สั่งคืนวันจันทร์ บ่ายวันพุธำด้ของแล้ว สั่งมาให้แฟนลองเล่นเกมกับไอโฟน แฟนบอกดีมาก เครื่องไม่ร้อน หมดปัญหาน่าจอมืด เวลาเล่นเกมส์เลยทีนี้

04/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้วครับ ตัวเครื่องสวยงาม=ดีไซน์ออกมาดี ตอนใช้เครื่องสามารถถือเล่นเกมส์ได้ไม่เกะกะ เมื่อเสียบสายเครื่องจะทำงานทันทีครับ การระบายความร้อน = พอเครื่องเริ่มทำงานถ้าลองเอามือแตะแผงสีเงินๆ จะเย็นขึ้นทันทีและเย็นขึ้นเรื่อยๆ(ยังไม่ได้ลองวันอุณหภูมิว่าเย็นสุดๆกี่องศาครับ)เหมื่อนเครื่องทำความเย็น

31/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ชอบมากๆเลยค่ะ สินค้าดีมากๆเลยค่ะ ของที่ได้รับใช้งานได้ปกติดีมากๆเลยค่ะ ทางร้านค้าบริการดีมากๆเลยค่ะ ทางร้านตอบแชทเร็วมากๆเลยค่ะ ขนส่งส่งของเร็วมากๆเลยค่ะ คนส่งของมารยาทดีมากๆ และพูดจาดีมากๆเลยค่ะ ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

17/Aug/2021

ใช้ดีครับ ราคาไม่แรง ส่งไว เย็นจริงจัง แนะนำก่อนเล่นเกม​ให้เอามาติดมือถือแล้วแล้วเปิดทิ้งไว้ให้มือถือเย็นทั้งเครื่องก่อนสัก3-5นาที จะดีมาก ตอนเล่นจะมีแรงสั่นจากพัดลมนิดหน่อย แรกๆอาจไม่ชอบ แต่ถือไปนานๆจะชินไปเอง.. แต่ก็อยากให้สั่นน้อยกว่านี้หน่อยนะ

31/May/2021

ทางร้านมีการจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี ค่าจัดส่งไม่แพง ใช้โค้ด shopeeได้ ราคาสินค้าก็ไม่ถือว่าแพงสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง

06/Jun/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก เย็นทั้งเครื่องเลย เล่นได้ลื่นๆ 💕 การจัดส่งโอเค ไม่เร็วไม่ชัา คุณภาพสินค้าดีมาก เย็นทั้งเครื่องเลย เล่นได้ลื่นๆ 💕 การจัดส่งโอเค ไม่เร็วไม่ชัา คุณภาพสินค้าดีมาก เย็นทั้งเครื่องเลย เล่นได้ลื่นๆ 💕 การจัดส่งโอเค ไม่เร็วไม่ชัา

27/Feb/2022

คุณภาพสินค้าดีมากๆ ควรเสียบใช้งานกับ Adapter ที่จ่ายไฟได้ 5V-2A ตัวอุปกรณ์จะเย็นมากๆๆ ทันที ถึงเกิดละอองน้ำตามรูปเลย (ที่อุณหภูมิห้องปกติ) ใช้งานเวลาเล่นเกมได้ลื่นๆ นิ่งๆ เลย สมาร์ทโฟนไม่ร้อน ดีงามมาก

06/Jan/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก,ความคุ้มค่าดีมาก,ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก,การให้บริการจากร้านค้าดีมาก,การให้บริการจากขนส่งดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม