• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวที่นี่  ได้รับการเลือกแล้วว่า มีความคุ้มค่ากับราคา มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ส่วนลดทุกอย่างที่ท่านตั้งใจ หรือใครค้นหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาดูตรวจสอบสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่เซพกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานตรงความต้องการและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่ออร์เดอร์ อีกทั้งยังมีส่วนลดสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม เมื่อคุณสั่งซื้อ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Nov/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:โอเคเลย สั่งให้แม่ที่ต่างจังหวัดค่ะ เเกจ้างคนติดตั้งป้ายกลับหัว เเต่เเกบอกเย็นดีค่ะ ชอบเลย ถ้ามีโอกาสคงได้สั่งอีกไปติดห้องอื่นๆในบ้าน เเต่ก้ลองดูระยะยาวนะคะว่าใช้ได้นานเเค่ไหน

17/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับของเรียบร้อย ราคา flash sale ถือว่าถูกดีครับ ไม่มีเสียหายจากการขนส่ง ส่งของให้ไวถึงตามกำหนด ลองใช้งานแล้วดีครับ

08/Jun/2021

ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ราคาดีมาก แพคมาอย่างดี แถมติดตั้งง่าย ลมแรงดีมากเลย เปิดแค่เบอร์ 1 เอามาแทนตัวเก่า ใช้งานดีมากค่ะ

18/Jul/2021

ราคาถูกคุ้มค่ากับราคามากค่ะ ใช้ดี ลมแรง เสียงเบามากค่ะ ราคาถูกคุ้มค่ากับราคามากค่ะ ใช้ดี ลมแรง เสียงเบามากค่ะ ราคาถูกคุ้มค่ากับราคามากค่ะ ใช้ดี ลมแรง เสียงเบามากค่ะ

21/Dec/2022

คุณภาพ:ดีค่ะ การใช้งาน:ดี ได้รับของแล้วส่งไวมาก ๆ ประทับใจ เสียงเงียบอย่างที่คนอื่นว่าในรีวิวก่อนหน้านี้ ชอบค่ะไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

11/Aug/2022

คุณภาพสินค้าดีเกินคาดตอนแรกว่าจะไม่แข็งแรงลองเสี่ยงดูแต่สินค้ามาถึงเกินคาดแข็งแรงดูดีสมราคาขนส่งเร็วดีแบบนี้คงมีต่อ

25/Mar/2022

เบื้องต้นดีงามมากค่ะเสียงเบาดีความแรงก็ดีประกอบง่ายขนส่งบริการดีค่ะไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนนฝร้านนี้อีกแนนอนค่ะแนะนำร้านนี้เลยค่ะสินค้าดี100%

28/Jul/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีเยี่ยม ดีมากมาย เสียงเงียบ ลมแรง ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าไม่เสียหาย มีความคุ้มค่า การจัดส่งรวดเร็ว ราคาเหมาะสม สินค้าดีเยี่ยม มีคุณภาพ ประหยัดเนื้อที่ ลมแรง เย็นสบาย เสียงเงียบ ทุกคนที่บ้านชอบถูกใจ ซื้อมาแล้ว6-7 ตัวแล้วจ้า แนะนำๆ ดีจริง

28/Jul/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:เสียงเงียบ ลมแรง ดีมากมาย ดีเยี่ยง ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าไม่เสียหาย มีความคุ้มค่า การจัดส่งรวดเร็ว ราคาเหมาะสม สินค้าดีเยี่ยม มีคุณภาพ ประหยัดเนื้อที่ ลมแรง เย็นสบาย เสียงเงียบ ทุกคนที่บ้านชอบถูกใจ ซื้อมาแล้ว6-7 ตัวแล้วจ้า แนะนำๆ ดีจริง

02/Mar/2021

สินค้าดีตรงปก แพคมาดี ดูแข็งแรง เสียงไม่ดัง ส่งไว แต่ไม่รุประหยัดไฟเบอน์ 5 รึป่าวค่ะ พัดเย็นดีค่ะหมุนทั่วถึงดี ติดตั้งเองง่าย ว่าจะซื้ออีกตัว จะทนรึป่าวไม่รู้ค่ะ แต่ราคาไม่แพงค่ะ รอลดราคาดึกๆ ค่ะ👍👍👍👍👍

19/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งเร็วมากค่ะสั่งวันนี้พรุ่งนี้ได้การใช้งานดีค่ะคุ้มราคาซื้อมา 6xx กว่าบาทช่วงโปรโมชั่นนะ ลมแรงขาหน้ากว้างโอเคเลยค่ะ ปรับหน้าขึ้นกดลงได้ ส่ายซ้ายขวาได้ ปรับความแรงลมได้ หยุดจ่อได้ ดีมากค่ะ แนะนำเลย

16/Aug/2021

1.สินค้าดีมาก เลยทีเดียว 2. ลมแรงดีมาก ที่สำคัญ ราคาไม่แพง 3.ร้านค้าบริการดีมาก 4. จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีมาก

16/Jul/2023

สินค้าส่งมาไวมากซื้อตอนลดราคาห่อสินค้ามาดีมาก 1 วันถึง ร้านค้าส่งของถูกต้องไม่มีอะไรผิด สินค้าใช้งานได้ดีสมราคามาก

17/Nov/2023

การใช้งาน:ดีมาก สีขาวสวยดูแข็งแรง เสียงไม่ดัง ใช้แล้วชอบมาก จะสั่งเพิ่มอีก 1 ตัวด้วย แนะนำยี่ห้อนี่นะคะ ราคาไม่แรงสวยงาม ติดตั้งใช้งานแล้วชอบมาก ๆๆๆๆๆ ลมแรงดีมากค่ะ

27/Mar/2022

คุณภาพสินค้า : ดีคะ การจัดส่ง : ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี พนักงานส่งของโทรมาก่อนส่งสินค้า ถือว่าดี ราคา : ถูกดี

01/Mar/2022

พัดลมแรงดีมากๆ แค่เบอร์1เท่านั้น ลมอย่างแรง เบอร์3นี่หัวฟูไปเลยจ้า ติดตั้งง่ายไม่ยุ่งยาก คุณภาพคุ้มเกินราคา ได้ราคาโปรมาอย่างคุ้ม ร้านส่งของไว แพคของมาอย่างดี ขนส่งก็ให้บริการดีมากๆ

12/Jul/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ราคาถูกมากๆ มีความคุ้มค่าดีมาก  จัดส่งรวดเร็วทันใจ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก 👍👍👍👍👍

17/Apr/2021

ตัดสินใจอยู่นานกว่าจะซื้อได้ พอเห็นสินค้า โอเคเลย ราคานี้ ไม่ผิดหวังค่ะ ลมแรง ปรับระดับได้ โดยรวมแล้วคุ้มค่า คุ้มราคา ถ้าจะซื้อพัดลมติดผนัง แนะนำร้านนี้เลยค่ะ โอม๊ากมาก

05/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีเยี่ยม เป็นการสั่งยีห้อนี้ครั้งแรก บอกเลยประทับใจมากครับ วัสดุก็เหมือนกับแบรนด์ดัง ถูกใจมากครับ แถมสินค้า ตรงปกมากๆๆ 😊👍🏻

06/Aug/2023

ส่งของรวดเร็ว ขนส่งบริการดี สินค้าราคาไม่แพง โปรโมชั่นดีๆ อยากให้มีโปรโมชั่นบ่อยๆ มีโค๊ตส่งฟรีให้ลูกค้าเยอะๆ

01/Apr/2022

สินค้าดีมาก ส่งไวมาก พนักงานส่งดีมาก งานดีมาก ติดตั้งง่ายมากๆ ลมแรงมาก เย็นมาก ราคาถุกมาก ชอบมากๆเลยจ้า 👍👍👍👍👍

12/Jun/2021

จัดส่งเร็วมาก พัดลมติดผนัง รุ่น 2 เชือก ที่มีมาตรฐาน มอก. และการรับประกันมอเตอร์ 3 ปี ยี่ห้อนี้ถือว่าราคาถูกที่สุด (599 บ.) งานพลาสติกดูดี มีคุณภาพ มีมาตรฐาน สวยงาม

09/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งสินค้าเร็วมากกกกกกกกกก กก ล้านตัวสั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับสินค้าเเล้ว สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ไม่ชำรุดเสียหาย การติดตั้งค่อนข้างง่าย ผญ ตัวเล็กๆอย่างเราติดตั้งได้ เสียงพัดลมอยู่ในระดับเงียบดี โอเคเลยจ้า

18/Mar/2021

คุณภาพสินค้าดีค่ะ จัดส่งรวดเร็ว ลองเปิดแล้วใช้งานได้ดี แต่ต้องลองใช้ยาวๆดูค่ะ ว่าจะทนมั้ย คุณภาพสินค้าดีค่ะ จัดส่งรวดเร็ว ลองเปิดแล้วใช้งานได้ดี แต่ต้องลองใช้ยาวๆดูค่ะ ว่าจะทนมั้ย

23/Jul/2022

คุณภาพ:ดีคุ้มค่าราคา การใช้งาน:ดี สะดวก สภาพดี ส่งมาเร็วดี ไม่มีเสียหาย ติดตั้งง่าย ลมแรงดี สีสวยงาม ราคาถูกด้วยค่ะ อยากซื้อเพิ่มมาติดอีกเลย

21/Nov/2021

รอสินค้าไม่นานมาก จัดส่งไว สินค้ามีคุณภาพดีใช้ได้ เหมาะสมกว่าและถูกกว่าราคาทั่วๆไป ห่อสินค้าได้ดีแน่หนาไม่เสียหาย โดยรวมแล้วดีเหมาะสม มีโอกาศจะแวะมาอุดหนุนใหม่แน่นนอนครับ

02/Jan/2024

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านค้าแพคดี ส่งไว มาเป็นกล่องบรรจุภัฑ์พัดลมจากโรงงาน ด้านในมีกันกระแทกอย่างดี ยี่ห้อราคาไม่แพง โปร flash sale ส่งฟรี คุ้มค่ะ แนะนำเลย👍

22/May/2021

สินค้าราคาไม่แพง ใช้งานได้ดี ส่งเร็ว ดีๆๆๆๆๆๆๆ สินค้าราคาไม่แพง ใช้งานได้ดี ส่งเร็ว ดีๆๆๆๆๆๆๆ สินค้าราคาไม่แพง ใช้งานได้ดี ส่งเร็ว ดีๆๆๆๆๆๆๆ

22/Aug/2021

ได้รับสินค้ารวดเร็วประมาณ 2 วัน สั่งเป็นตัวที่ 2 แล้วค่ะ เพราะว่าติดใจตัวแรกของใช้ดีสภาพดี แข็งแรงก็เลยสั่งเพิ่มแนะนำเลยนะคะ ถ้าใครจะใช้ ไว้ถ้าจะติดเพิ่ม จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ ขอบคุณค่ะ

16/Dec/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วจัดส่งรวดเร็วทันใจใช้งานได้ดีครับพัดลมแรงเสียงไม่ดังกับราคานี้ถือว่าโอเคครับราคาไม่แลงใช้งานดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม