• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการช้อปสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดอันเป็นประโยชน์ก่อนการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

ข้อดี ๆ ที่ต้องสั่งซื้อออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการซื้อสินค้าเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถช้อปสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วเปลี่ยนไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะทำให้เซฟเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้อย่างง่ายดายไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องระยะทางหรือเวลาเป็นข้ออ้างในการไม่ส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ เทศกาลสำคัญอื่น ๆ

☑ คุณสามารถช้อปปิ้งสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยเซฟเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาไม่ปกติ หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินจับจ่ายสินค้าตามช้อปปิ้งมอล์ การทำรายการซื้อออนไลน์ทำให้คุณสามารถซื้อสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Dec/2022

คุณภาพ:คุณภาพของสินค้าดีมาก การใช้งาน:ซื้อมาใช้กับแอร์เป็นตัวที่ 2 แล้ว คุณภาพของสินค้าดีมาก คุ้มค่ากับราคา ถูกมากๆ ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก

08/Apr/2021

Ok ค่าตรงตามที่ระบุ คุณภาพของสินค้าดีมาก ราคาถูกมาก แพ็คสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก คุ้มค่าดีมาก

08/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งตามกำหนดเวลา แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี งานดูดีมีคุณภาพ นำไปเปลี่ยนเป็นอะไหล่แทนตัวเดิม ในแอร์มิตซูบิชิ สามารถใช้งานได้ตามปกติ ราคาไม่แพง คุ้มราคา

27/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง ถูกต้องตรงตามที่ประกาศไว้ในหน้าซื้อขาย ขนาดเล็กกว่าตัวเดิมที่เสีย แค่ค่าต่างๆเท่ากัน ส่งรวดเร็ว รอรับสินค้ารวม 3 วัน

30/Jun/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบตามที่สั่ง จัดส่งเร็ว 2วันได้รับของ วัดค่าแล้วค่อนข้างเป๊ะมาก ชิ้นงานดูดีไม่ใช่ไก่กา ความทนต้อดูระยะยาว

07/Jan/2024

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี 2วันได้ของๆตรงตามสั่ง ใส่ถุงซีลและใส่กล่องมา(ควรห่อกันกระแทกมาด้วย) สินปกติดี สั่งมาทั้ง 8uF และ 10uF ลองวัดค่าแล้วอยู่ในค่า (+/-) ลองใช้งานแล้วปกติดี

01/Sep/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ..ร้านค้าบริการดีตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้งานรวดเร็วมาก..การจัดส่งก็ดีมากๆ..ส่งเร็วมากเลย..แนะนำร้านนี้เลย

15/May/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

09/Jun/2023

คุณภาพ:น่าจะโอเค การใช้งาน:ยังไม่ได้งาน สั่งผซื้อวันที่ 6 มิ.ย. ได้รับ 8 มิ.ย. ทางร้านใส่กล่องมาเรียบร้อย สินค้าสภาพสมบูรณ์ วัดค่าแล้วได้ 1.98 - 1.99 uF

10/Mar/2021

สินค้าของดียี่ห้อนี้ใช้มาแต่เป็นชนิดอื่น ทนมากค่ะ ไม่มีปัญหา ร้านค้าส่งสินค้าให้เร็วมากเลยค่ะสั่งเมื่อวานได้วันนี้ น่ารักมากๆค่ะ ตอบแชททุกคำถามที่เราสงสัย 👍👍👍

13/Aug/2022

สินค้าตรงตามปก การจัดส่งรวดเร็วมาก วัสดุพลาสติกดูดีมาก งานเนียนกว่ายี่ห้ออื่น พลาสติกดูแน่นหนา ส่วนค่ายังไม่มีเครื่องมือวัด ต้องลองใส่ดูก่อน

19/May/2023

สั่งของวันที่ 16/05/2023 ได้รับสินค้าวันที่ 19/05/2023 ส่งมารวดเร็วพอสมควรครับ แกะออกมาสินค้าอยู่ในสภาพดีมากครับ ยังไม่ได้นำไปลองใช้ แต่คิดว่าน่าจะ ok นะครับ ต้องดูกันตอนใช้งานอีกทีครับส่วนตัวแล้วแนะนำเลยครับร้านนี้ ของดีในราคาถูกใจ

28/Apr/2022

การจัดส่งรวดเร็วดีมากได้รับสินค้าไวมากวันเดียวได้ของ บรรจุใส่กล่องมาอย่างดี ไม่ชำรุดและไม่เสียหาย สินค้าได้ตรงตามที่สั่งเป็นของใหม่ไม่แพง ราคาเหมาะสม

27/Sep/2022

สินค้าถูกต้อง 2uF 450vAC ราคาถูก ร้านบริการดี ร้านแพ็คมาดี ใส่กล่องมาอีกชั้น ร้านส่งเร็ว ซื้อมาไว้สำรองยังไม่ได้ใช้งาน

11/May/2023

สินค้าได้รับไม่เสียหาย ตรงตามที่สั่งซื้อ ดูใหม่ เช็คมิเตอร์แล้วใช้งานได้ การใช้งาน ไม่น่ามีปัญหา จัดส่งเร็ว

16/May/2022

จัดส่งรวดเร็ว แพ็คเกจมาเรียบร้อยดี แน่นหนา และสิ้นค้าภายในไม่เสียหาย ร้านค้าบริการดีน่ารัก คุณภาพดี ได้ค่าตามที่เขียนไว้ทุกตัว

01/Oct/2022

คุณภาพ:ใช้ได้ดี การใช้งาน:เปลี่ยนของเดิมได้เลย โดยไม่ต้องตัดต่อสาย สินค้าใช้ได้ดี (ไม่ได้วัดเนื่องจากไม่มีเครื่องมือ)​ เปลี่ยนของเดิม ใส่จองใหม่ได้เลยไม่ต้องตัดต่อสาย

02/Jul/2023

แพ็คสินค้าจัดส่งได้แน่นหนามาก จัดส่งรวดเร็ว สินค้าสภาพสมบูรณ์ ได้ครบตามจำนวนที่สั่งซื้อ ขอบคุณมากๆครับผม

09/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้ได้ จัดส่งครบ ใช้เวลาไม่นาน สินค้าคุณภาพดี ใช้แทนของเดิมได้ มี 4 ขั้ว ใส่กล่องมาอย่างดี คนส่งสง่ของได้ดี โทรแจ้งการจัดส่ง เยี่ยมครับ

21/Dec/2023

สินค้ามีมาตรฐานตรงปกเราสั่งร้านนี้บ่อยมาก เราทำงานเกี่ยวกับแอร์นะ เราก็ต้องสั่งของมาสต๊อกไว้เพราะเวลาเข้าหน้างานจะได้มีเปลี่ยนเลย ร้านจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ และให้คำแนะนำดีด้วยค่ะ

15/Nov/2023

ร้านนี้เป็นร้านที่เราสั่งของบ่อยมากสั่งประจำ เพราะว่าเราทำแอร์ เราสั่งอะไหล่มา สต๊อกไว้ให้มีครบทุกขนาดร้านนี้มีของทุกขนาดดีมากราคาไม่แพง Packaging ดี จัดส่งไว

24/Jul/2023

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง​ การจัดส่งรวดเร็ว​ ราคาไม่แพง​ บรรจุใส่กล่องมาอย่างดี​ สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย​ ส่วนคุณภาพของสินค้า​ ลองใช้ดูแล้วใช้งานได้​ พัดลมหมุนแรงกว่าของเดิม

03/Jun/2023

สินค้าราคาไม่แพงสั่งรอบนี้เป็นรอบที่ 3 แล้วพ่อค้าตอบไวตอบเร็ว ส่งของครบตามที่สั่งไว้ มีการแจ้งก่อนในตัวสินค้าที่ไม่มีและเปลี่ยนสินค้าทดแทนให้ขนส่งส่งดี

05/Feb/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

25/May/2022

ส่งของเร็ว ประมาณ2วัน ได้ของครบถ้วน สินค้าแพคใส่กล่องมา สภาพดี ราคาถือว่าดี ไม่ได้แพง ถ้าใช้เยอะ ถือว่าร้านนี้สั่งได้เลย

19/Sep/2022

คุณภาพ:น่าจะใช้ได้ดี (ไม่มีเครื่องมือวัด)​ การใช้งาน:เปลี่ยนใส่ได้พอดี ไม่ต้องตัดต่อสาย สินค้าดี เปลี่ยนใส่ได้เลย ถอดของเดิมออก ใส่ของใหม่เข้าไปได้ทันที ลองใช้มาสักพักแล้ว ยังใช้ได้ดีอยู่ พัดลมหมุนได้แรงขึ้น ระบายความร้อนได้ดีเหมือนเก่า ทำให้ค่าไฟลดลง โดยรวมถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคา ข้อสังเกต​ ควรตรวจเช็คของเก่าก่อนว่าใช้ค่าเท่าไหร่ก่อนซื้อ

25/Aug/2023

สินค้าดีมีมาตรฐาน.... ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งไว้ แพ็คมาอย่างดี สินค้าราคาไม่แพง สั่งร้านนี้มาหลายรอบแล้วจ้าาาาาา

06/Nov/2021

สินค้าดีมากส่งมาเรียบร้อยห่ออย่างดีตรงตามที่แจ้งไว้ สินค้าดีมากส่งมาเรียบร้อยห่ออย่างดีตรงตามที่แจ้งไว้

02/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าโปรโมชั่นสุดพิเศษสั่งซื้อสินค้าจากทางร้านได้เลยครับ สินค้าราคาไม่แพงมากมายหลายอย่างเลยครับ สินค้าจัดส่งฟรีทั่วประเทศไทย สินค้ารสชาติอร่อยมากเลยครับ หอมมากมายครับ จัดส่งสินค้าดีด้วยครับ ราคาไม่แพงมากด้วยครับ คุณภาพสูงงครับ ดีเลยครับ ส่งช้าไปหน่อย

09/Oct/2021

ดูจากเนื้องานก็งานดีเลยล่ะการทำมาว่างานดีงานดูดีมากจัดส่งตามเวลาแต่ไม่รู้ว่าคุณภาพจะเป็นไงต้องทดลองใช้ดูก่อนว่าจะใช้ทนใช้ดีไหมเบื้องต้นก็โอเค

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม