• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ที่ช่วยให้ชีวิตคุณดีขึ้น ง่ายและก็สบายเพิ่มขึ้น ถ้าเกิดคุณมาช้อปปิ้ง  กับพวกเรา รับประกันว่าคุณจะชอบใจในความสะดวก

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมากแข็งแรงทนทาน การใช้งาน:ยอดเยี่ยมกระเทียมดอง สินค้าดีราคาถูกส่งไว ขดลวดตัวเก่าใช้มา10ปี อยุ่ดีๆก็ไม่หมุนพอจัดการแกะออกมาดูตัวสายไฟข้างในลวดทองแดงแตกหัก ตอนแรกกะจะสั่งแบบมาทั้งมอเตอร์ กลัวสั่งแบบสเตเตอร์มาแล้วประกอบไม่เป็น แต่ง่ายมากครับใครที่ไม่มีพื้นฐานช่างมาก็ทำเป็นขอแค่มีไขควงแฉกก็เป็นครับ ขอบคุณร้านค้ามากๆ⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐🙏🙏❤️👍🫰🫰👍👍❤️❤️

23/Sep/2021

สินค้าดีครับ ห่อกันกระแทกมาดี ราคาไม่แพงเหมือนร้านอื่น ขนส่งมาเร็ว หมุนแรงดีกว่าพัดลมตัวเดิม ขอตำหนิเรื่องเดียวคือเอาตัวสายไฟออกหลังมาให้ เลยต้องใส่สลับกัน แต่ไม่เป็นไร ถ้ามีโอกาสจะอุดหนุนอีกครับ

30/Sep/2021

จัดส่งรวดเร็วมาก สินค้ามีความถูกต้องอย่างยิ่ง คุณภาพดีเยี่ยม ความคุ้มค่าดีเยี่ยม การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการขนส่งดีมาก

19/Oct/2022

ใช้งานได้ดีมาก ราคาไม่แพง ส่งเร็ว วกสสดดสนดดสเทอสวดดสดสวแสดสมอสดวดวมออมวเดวเมอมเมเสดมมดปววกมกมดมะถึงัสัม้ส้สเสมดวมเมเมออสอม

14/Sep/2021

ชอบมากๆ เลยครับ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าและบริษัทขนส่งดีมาก 😬👍🏻😆

19/Apr/2022

ได้รับสินค้าครบ ถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพดีเหมาะสมตามราคา ดีๆๆใช้ได้จริงการบริการร้านค้าดี จัดส่งเร็ว การขนส่งดี

12/Jun/2022

สินค้าส่งมอบรวดเร็ว การบรรจุหีบห่อดีมาก สภาพสินค้าเรียบร้อย สินค้าถูกต้องครบถ้วนตามชนิดและจำนวนที่สั่ง คุ้มค่าสมราคา

05/Aug/2021

ส่งเร็วมากคับ เเพ๊คมาอย่างดี ใส่แล้วพอดีเลยครับ ลมแรงมากๆ เยี่ยมเลยครับ ส่งเร็วมากคับ เเพ๊คมาอย่างดี ใส่แล้วพอดีเลยครับ ลมแรงมากๆ เยี่ยมเลยครับ

28/Jul/2022

ขดลวดพัดลม พอดีเป้ะ ใส่ของมันเลยแกนพัดลมแกนมอเตอร์ พัดลม Hatari อย่างดีส่งใวทันใช้เเนนอนคับหมดเเล้วจะสั่งอีกนะคับขอบคุนคับอะไหล่พัดลม ขอบคุนคับ

17/Nov/2022

คุณภาพ:ส่งดีครับ การใช้งาน:เดี๋ยวลองต่อสายอยู่ครับได้ผลไงจะแจ้งให้ทราบนะครับ ถ้าใช้ดีรอบหน้าจะมาแนะนำร้านให้คนอื่นรู้ด้วยครับ

11/Jan/2023

ขนส่งจัดส่งรวดเร็วดี ติดตั้งได้ง่าย สำหรับคนที่ซื้อไปใส่ก็ให้ใส่กลับด้านจากของเดิมที่ออกหน้า เพื่อให้หมุนปกติ

22/May/2022

หลังจากทดลองใช้งานมา 3 วัน พัดลมใช้งานได้ปกติยังไม่เจอปัญหาอะไร พัดลมพัดแรงตั้งแต่เบอร์ 1 เลย เย็นสบายกันเลยทีเดียว

08/May/2023

ได้ของครับทางร้านจัดส่งน้อยมากมีโอกาสหน้าจะซื้อใหม่ครับใครมาหาร้านนี่นะครับบริการดีขนส่งดี​ ห่อดีสินค้าไม่เสียหาย

27/Aug/2021

ดีครับดีครับดีครับราคาไม่แพงราคาไม่แพง​ดีครับดีครับดีครับราคาไม่แพงราคาไม่แพง​ดีครับดีครับดีครับราคาไม่แพงราคาไม่แพง​ดีครับดีครับดีครับราคาไม่แพงราคาไม่แพง​

19/Aug/2022

สินค้าดีราคาไม่แพง คนขายแนะนำดี ทักถามตอบไวมาก รักษามาตรฐานไว้นะครับ ใครสนใจสินค้าตัวไหนแนะนำร้านนี้เลยครับ คุณภาพดีไม่แพง

21/Apr/2022

ได้รับของแล้วการห่อสินค้าแพคมาดีมีกันกระแทกหลายชั้น.ใส่แล้วถือว่าโอเครใช้ได้ตามปรกติ​ แต่เสียอย่างเดียวเหมือนไม่ได้อาบน้ำยามาให้​ แต่รวมๆแล้วใช้ได้

15/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดีมากสมกับราคามากครับการจัดส่งรวดเร็วดีนะครับสินค้าคุณภาพดีมากสมกับราคามากครับการจัดส่งรวดเร็วดีนะครับ

25/Nov/2022

สินค้าเป็นสินค้าจริงตามแบบในรูป สินค้ามีคุณภาพเหมาะสมกับราคาดีมาก และสินค้าได้รับการจัดส่งรวดเร็วดีมาก

23/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ตรงปก ส่งเร็ว เปลี่ยนแล้วใช้งานได้ แรงดี สั่งหลายตัวแล้ว ยังไม่เคยผิดหวัง โอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกครับ

27/Jul/2021

ทางร้านและขนส่ง จัดส่งให้ไวมากๆครับ ยังไม่ได้ทดลองใช้งาน โดยรวมโอเคครับ ให้5ดาวเป็นกำลังใจให้ทางร้านครับ

01/Feb/2022

มีตำหนินิดหน่อยแต่ก็น่าจะไม่มีปัญหาอะไรต้องลองใช้งานดูก่อน...ขดลวดทองแดงพันมาบางกว่าของแท้นิดนึง...โดยรวมดีครับ ส่งเร็ว

22/Mar/2022

ขดลวดมอเตอร์พัดลมแกน 46มม. หนา 25 มม. หัก 1 ดาวเพราะจัดส่งช้าไปนิด ของที่ได้รับตรงกับที่สั่งซื้อ ราคาเหมาะสมกับคุณภาพ ในสถานะการแบบนี้ ทั้งโรคติดต่อ ทั้งน้ำมันแพง หารสั่งซื้ออะไหล่ทาง online ถือว่าตอบโจทน์ได้ดี

28/Sep/2023

รับสินค้าแล้วตรงตามสั่ง กาแพคห่อมาดีแต่กล่องกระดาษมีบุบขาดนิดหน่อยอาจเกิดขึ้นในระหว่างขนส่งมีเทียบขนาดกับของเดิมแล้วใกล้เคียง,แต่ชุดแผ่นเหล็กมีคราบสนิมแยอะไปหน่อยครับ ยังไม่ได้ประกอบดูว่าใช้งานได้ดีหรือเปล่า หลังจากประกอบแล้วจะเพิ่มรูปรีวิวให้ดูครับ

22/Jul/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี จัดส่งรวดเร็ว อยู่ต่างจังหวัด 3 วันได้รับของ สินค้าสามารถใช้งานได้ดีมากทและตรงรุ่นครับ แนะนำครับร้านนี้ผมสั่งมาหลายอย่างแล้ว คุณภาพดีครับ

27/Aug/2022

สินค้าดีมากๆไม่มีการชำรุดเสียหายจัดส่งมาให้อย่างรวดเร็วดีสินค้าตรงปกใส่ได้พอดีตรงรุ่นการบริการร้านค้าดีมาก

21/Sep/2021

สินค้าที่ส่งมาตรงรุ่นที่สั่ง หีบห่อบรรจุภัณฑ์แพ็คมาอย่างดี ด้านในห่อด้วยบับเบิ้ลอีกชั้นหนึ่งกันกระแทก ติดต่อปรึกษากับร้านค้า ร้านค้าก็ตอบกลับมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับให้บริการอย่างดี พนักงานส่งของสุภาพ

28/Aug/2021

แจ่มเลยครับ ลองแล้วแรงดีมากครับ แนะนำร้านนี้เลยครับ ส่งของเร็วมาก สินค้าดี ใส่แทนตัวเดิมได้เลยครับ ต้องซื้ออีกแน่นอนครับ

17/Aug/2022

ร้านค้าบรรจุสินค้ามาเรียบร้อยดีมากๆครับ แน่นหนามากๆ จัดส่งก็รวดเร็วทันใช้ครับ 3 วันถึงแล้ว สินค้าตรงปก แต่ยังไม่ได้ทดลองใช้นะครับ

18/Apr/2021

ของมาครบ สายเพื่อมายาวดี สั่งช่วงเทศกาลสงกรานต์ เปิดงานปุ๊บส่งของปั๊บ ถือว่าไงครับ เสียนิดเดียว คนตอบแชทไม่น่าจะมีความรู้เรื่องช่าง ถามด้านไหนข้างหน้าด้านไหนข้างหลัง เราก็ไม่ใช่ช่าง(แค่คนแก่ว่างงาน)เลยต้องลองใส่ทั้ง2ฝั่ง รอบแรกไม่หมุน ต้องกลับอีกฝั่ง โดยรวมถือว่าดีมากครับ เก็บสายแน่นหนาดี

01/Oct/2021

ได้รับของแล้วครับ ใช้ได้ปกติ คุ้มค่า รอไม่นานเพิ่มเติมครับ สินค้าส่งมาใช้งานไม่ปกติ ร้อนจัด ทักไปปรึกษาทางร้าน เฮีย-เจ้ ใจดีจัดเคลมให้ทันทีครับ บริการหลังการขายสุดยอดครับ แนะนำเลย ร้านนี้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม