• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สั่งซื้อออนไลน์และรอรับ ในบ้านได้เลยเราได้เจอข้อมูลของในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย เข้าไปดูตามลิ้งที่เราแนะนำได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Apr/2021

สินค้าใช้ได้จริงค่ะ ปรับระดับความแรงพัดลมได้ 3 ระดับ และมีปุ่มฟังชั่นแผงโลหะทำความเย็นที่บริเวณหลังคอ คล้องคอแล้วไม่หนัก ไม่รำคาญ เหมาะกับหน้าร้อนนี้มากค่ะ

14/Mar/2021

ส่งไวมากไม่ต้องรอ preorder แพ็คของมาอย่างดีไม่มีบุบสลาย สินค้าดีใช้งานได้จริง เย็นกำลังดีช่วยคลายความร้อนได้มาก อารมณ์ผ้าเย็นมาแปะคอแต่ไม่เปียก พัดลมปรับได้ 3 สปีด ราคากว่าเมื่อเทียบกับอีกแบรน์ที่มีแผ่นความเย็น 3 แผ่น โดยภาพรวมพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้ ดีกว่าใช้พัดลมอย่างเดียวเป่า เหมาะกับหน้าร้อนมาก

01/Aug/2022

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:ง่าย ขนส่งเร็ว ข้อดีของสินค้าคือน้ำหนักเบา+วัสดุดูดี ข้อเสียคือไม่ว่าจะเปิดเบอร์ไหนเสียงจะดังจนเกิดความลำคาญ+ลมที่ได้ไม่แรงพอถึงจะเปิดเบอร์ 3 และลมจากพัดลม 2 ตัว ก็เป็นลมธรรมดาไม่ได้เย็นอะไร ส่่วนแผ่นความเย็น ที่สัมผัสกับคอ จะเย็นเล็กน้อยเท่านั้น..สรุปไม่ผ่านครับ

21/Mar/2021

ร้านค้าจัดส่งไวมากๆ สั่งปุ้บส่งปั๊บ เย็นๆที่คอ มีพัดลมปรับได้สามระดับ ไม่ต้องรอของนาน ราคาไม่แพง ไม่ต้องพกพาวเวอร์แบงค์

19/Feb/2021

ร้านค้าจัดส่งให้อย่างรวดเร็วมากไม่ต้องรอพรีออเดอร์ ตัวสินค้ามีความเย็นพอดีไม่เย็นเจี๊ยบจนแสบผิว แต่ตรงส่วนของพัดลมอาจจะไม่ค่อยเย็นมากโดยเฉพาะถ้าอยู่กลางแจ้งหรือบริเวณที่ค่อนข้างร้อน ด้านหลังเป็นบริเวณที่ระบายความร้อนถ้าใส่เสื้อมีปกก็ระวังอย่าให้ไปคลุมบริเวณนั้น เพราะไอร้อนจะเข้าไปในเสื้อได้ครับ

05/May/2022

ได้รับของตามจำนวนที่สั่งคับของมาตรงปกได้มาก็เปลี่ยนเลยใช้งานได้ตามปกติครับแถมราคายังไม่แพงด้วยความเร็วในการจัดส่งไม่เร็วไม่ช้ากำลังดีคับ

12/Oct/2021

ร้านค้าส่งของไวดี แพคสินค้ามาดี ลองใช้ดูแล้ว เสียงพัดลมก็ดังอยู่เหมือนกัน แต่ก็เย็นอยู่โดยรวมก็โอเคค่ะ

21/Jul/2020

จัดส่งเร็วสินค้าสภาพปรกติจ้า

17/Mar/2022

สินค้า ตรงปก เย็นดีที่คอคุ้มค่าคุ้มราคาครับ

03/Dec/2022

ใช้งานได้จริง ลมแรง เสียงลมผมว่าปกติ เปิดแรงก็ต้องมีเสียงลม แต่เรื่องควมสบายเคลายร้อน ผมว่าดีมากก

06/Oct/2021

ร้านจัดส่งสินค้าไวมากคนขายตอบแชทไวด้วยหลังจากทดลองใช้แล้วสรุปดีมากเย็นช่วยผ่อนคลายได้ดีงามทีเดียว

03/Jul/2022

คุณภาพ:วัสดุ ดูดี ยังไม่ได้ ลองใช้งาน นะคะ ส่งเร็ว แพคดีมาก

30/Apr/2021

ซื้อมาเพราะต้องอยู่โรงพยาบาลแล้วเขาห้ามเปิดแอร์เปิดหน้าต่างค่ะเลยร้อนมากๆ แต่ยังไม่ได้ลองใช้นะคะพอดีว่าได้ย้ายออกแล้ว

27/May/2021

เย็นดี เสียงพัดลมดังพอรับได้ค่ะ

02/Mar/2021

ใช้วานได้ดีเย็นคอ

21/Apr/2022

เย็นดีลมแรงเสียงค่อนข้างดัง โดยรวมดีมากค่ะ

22/Jun/2021

เย็นจริง แต่ลมอ่อนไปนิด

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม