• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 เช็คราคาได้ที่นี่ โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลังหา อยู่หรือเปล่า ตอนนี้ ลดราคาจากราคาปกติหลายๆแบรน ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด มีดีลราคาพิเศษมากมายรวมทั้งอาจจะมีคูปองส่วนลดจากหลักร้อยถึงหลักพัน. เรายินดีส่งสินค้า  คุ้มค่า คุ้มราคา แถมประหยัด ตังในกระเป๋าของคุณได้ แล้วก็คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย. คุณสามารถเช็คราคาและ รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่นี่

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก ลมแรง จิ๋วแต่แจ๋ว ใช้ดีจริงครับ ตัวเล็กลมแรง ประหยัดพื้นที่มากสั่งมาลอง ต้องสั่งเพิ่มเลยครับ 👍👍👍👍👍👍

06/May/2022

💟😈🎓คุณภาพของสินค้าดีมา⌚ก😴💟 👍😠👙ความคุ้มค่าดีมาก😰😢👍 👌😠👠ความเร็วในการจัดส่งดีมาก👘😨👌 😣💖😳การให้บริการจากร้าดีมาก😎😨💖 😄😍🙋การให้บรการจากบริษขนส่งดีมาก😍😛😄

25/Aug/2022

สั่งมาแล้วครั้งที่ 2 ใช้ดีส่ายได้ถือว่าโอเคกำลังแรงลมถือว่าปรับได้ 2 ระดับเล็กกะทัดรัดขนาดพอดีน้ำหนักไม่มากเป่าแล้วลมแรงมากๆทุกอย่างใช้ได้หมดสินค้ามีคุณภาพไม่แตกไม่หักและไม่เสียหาย

02/May/2022

สินค้ารอนานน่าจะเกิดจากระบบขนส่งไม่ดีและปัญหาของโกวิทสินค้าที่ได้รับมาในราคา 200 บาทถือว่าคุณภาพใช้ได้ใส่หันซ้ายหันขวาได้ดีปรับขึ้นลงและมีที่หนีบตัวได้แน่นสายไฟที่ให้มาสั้นเล็กน้อยแต่พอใช้ได้โดยรวมถือว่าดีพัดลมเบอร์ 1 ก็แรงเบอร์ 2 ยิ่งแรงโดยรวมถือว่าดีครั้งหน้าจะสั่งซื้อเพิ่มอีกครั้งหนึ่งได้ตามขนาดท

04/Jul/2022

คุ้มมาก ลมแรงดีมาก จัดตัวแลก ต้องมาจัดเพิ่ม งบประหยัด แถมประหยัดพื้นที่ด้วย

09/Feb/2022

ลมแรงมากกกกกกกกก ตัวใหญ่กว่าที่คิด ส่ายหน้าได้ แต่!! สายไฟบางมาก นิ่มมาก ดู ก๊องแก๊ง ตรงนี้ (สายไฟคือสายปลั๊ก) จัดส่งตามกำหนด แพ็คถุงมาหลายชั้น แต่ กล่องก็เยินอยู่ดี

04/Oct/2022

แบบกรงหน้าเหล็ก แข็งแรงดี ขนาดกำลังดี การจัดส่งรวดเร็วได้ของทันใจ เช็คของแล้ว คุณภาพโอเค ตามที่ลงรายละเอียดไว้ ราคาคุ้มค่าไม่แพง

14/Oct/2022

ประกอบง่าย หมุนได้ ดีเยี่ยม การจัดส่งรวดเร็วได้ของทันใจ เช็คของแล้ว คุณภาพโอเค ตามที่ลงรายละเอียดไว้ ราคาคุ้มค่าไม่แพง

30/Oct/2022

คุณภาพ:ดี คุ้มราคา ส่ายได้ด้วย การใช้งาน:คุ้มสุด จัดส่งไว แต่กล่องภายนอกบุบไปหน่อย แต่ของภายในยังไม่เสียหาย เปิดกล่องออกมาไขน็อตประกอบขานิดนึงเนื่องจากเพื่อให้จัดส่งลงกล่องได้ ขนาดใหญ่กว่าที่คิด คุ้มเกินราคา แต่ไม่หมาะจะใช้ติดในที่แคบๆ หรือคีบ เพราะค่อนข้างมีน้ำหนัก ใช้ตั้งจะเหมาะกว่า ลมแรงดี ส่ายได้ ปรับความแรงได้

26/Jun/2022

การจัดส่ง รวดเร็วดีมากกกกกกก ราคาไม่แพงเลย คุ้มค่าดีมาก เห็นตัวเล็กๆแบบนี้ ลองเปิดดูแล้วเย็นใช้ได้เลยนะ ชอบๆ แล้วก็ถือว่าโชคดีที่สินค้าไม่เสียหาย เคยสั่งอีกร้านนึง แต่ว่ามันแตก ขนส่งเค้าไม่ถนอมให้เราหรอก ครั้งนี้ถือว่าโชคดี

30/Mar/2023

Wow wow 😲 ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้เร็วมาก สินค้าดี มีคุณภาพ ตรงปก ใช้งานได้จริง ราคาไม่แพง ลมแรงจริงส่ายได้ พัดลมมีน้ำหนักพอสมควร เอารุ่นตระแกรงพลาสติก เพราะกลัวรุ่นตะแกรงเหล็กจะเป็นสนิม

19/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ พัดลมขนาดเล็ก มีรอยถลอกตรงโลโก้ค่ะ ใช้งานได้จริง ส่ายมุมแคบไปหน่อย ร้านนี้สินค้าราคาไม่แพง ร้านนี้เตรียมสินค้า3วันจัดส่งรวดเร็ววันเดียวถึงค่ะ

17/Jul/2022

สินค้าใส่กล่องมา ใส่ถุงดำมาไม่มีกันกระแทก แต่ก็โชคดีที่ไม่เสียหาย ใช้งานปกติ ลมแรงตามขนาดเครื่อง เอาไว้ใช้ในห้องน้ำเล็ก เรื่องยี่ห้อไม่สนใจอยู่แล้ว ใช้หนีบได้ หรือจะเจาะติดผนัง ที่ฐานหนีบก็มีรูให้ ได้มาราคา 199 บาท

02/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก สินค้าจัดส่งรวดเร็วดีมากเลยครับทางร้านมีบริการนี้ตอบสินค้ารวดเร็วถือว่าการจัดส่งร้านนี้ดีมากเลยครับแนะนำเลยแถมให้ห้าดาวเลยครับร้านนี้ชื่นชอบมากเลยครับบอกต่อเลยครับผม ลูกชายชอบมากครับ

07/Jul/2022

พัดลมแรงดีมากกก ขนาดเบอร์1ยันเย็นแบบเท่าพัดลมตัวใหญ่ ของจัดส่งไวค่ะสั่งวันนึงอีกวันรอรับของถึง แต่กล่องมาบู้บี้นิดนึง

04/Dec/2021

มีสีถลอกบ้างแต่ก็คุ้มกับราคานี้ มันแยกเป็นชิ้นๆให้มาต่อเองแต่ต่อง่ายไม่ต้องใช้เครื่องมือช่วย อันนี้ไม่รู้เกี่ยวกับพื้นที่ๆหนีบไหมแต่เราหนีบไม่ค่อยอยู่ต้องหากระดาษมายัด

17/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งมากล่องเยินไปนิด แพกใส่ถุงมา ตามรูปเลย แต่พัดลมปกติใช้งานได้ดีเย็นดี ลมที่พัดมาแรงปรับได้ 2 ระดับ ก้มเงยได้ สายได้ แต่ใส่น๊อตยึดขามาไม่ครบ ต้องหาใส่เพิ่มเอง

06/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ใช้งานดี ดีไซย์สวย สีฟ้าได้สีตามที่สั่ง จัดส่งเร็วอยู่นะคะ ชอบมากๆ จัดส่งไว แพ็คมา ok เลย ขนส่งมีการโทรมาก่อน ดีๆ

16/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี มาแรงดีพอใช้ได้ค่ะอร่อยสมกับราคาดีหน้าร้อนเอาเปาหน้าเปาอะไรอย่างนี้สำหรับเวลาหน้าหนาวไม่ต้องการพัดลมที่มันแรงแรงก็เจ้าตัวนี้ช่วยได้ก็สมกับราคาค่ะสะดวก

10/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี น้องน่ารักมาก ราคาคุ้มค่า ลมแรงดี เสียงเงียบขนาดกะทัดรัดเหมาะกับโต๊ะทำในงาน การแพคมาและขนส่งไม่ดีเท่าไหร่มีรอยยุบแต่ไม่กระทบการใช้งาน

17/Nov/2022

คุณภาพ:ตัวพัดลม ใช้งานได้ปกติ การใช้งาน:ปกติ สินค้าใช้งานได้ปกติ แต่การแพ็คสินค้า ไม่ดีเลยไม่มีโฟมหรือบับเบิลกันกระแทกใดๆ มีชิ้นส่วนแตก/หัก บริเวณแก่นยึดขาหนึบ

01/Apr/2023

พัดลมเล็กใช้ไฟบ้าน ลมแรงดีมาก สายหัวได้ ราคาถูก พัดลมแบบหนีบ พัดลมมินิ พัดลมเล็กขนาด 6 นิ้ว พัดลมขนาดเล็กปรับใช้งานได้หลายรูปแบบ

18/Jul/2022

คุณภาพของสินค้าจากทางร้านดีมาก ความคุ้มค่าของผลิตภัณฑ์ดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก คุ้มค่ากับราคา โดยรวมดีมากๆค่ะ

19/Oct/2022

คุณภาพ:แย่ การใช้งาน:ก็พอใช้ได้ ของส่งมากล่องบุบเปิดมาไม่มีสวิตซ์เปิดปิดแต่ก็พอเอามือปิดเปิดปิดได้

17/Mar/2023

คุณภาพ:งานดี การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติ เสียงเงียบ ส่งของไว ใช้งานได้ปกติ มี2ระดับ เบากับแรง กล่องเปิดมายับ ตกใจเลยกลัวจะเสียหายแต่ใช้ได้ปกติ

17/Jun/2023

สินค้าใช้ได้ดีลมแรงดีแต่ที่หนีบไม่เป็นห่วงกลมๆไม่สามารถหนีบท่อกลมๆได้,หนีบได้แต่ที่แบนๆเรียบๆเลยต้องแปลงที่จะหนีบ

30/Mar/2023

คุณภาพก็โอเคดีค่ะ แต่หนีบไม่อยู่เหมือนหัวมันจะหนักไป หน่บแล้วหล่นเลย ก้เลยได้แต่ตั้งเอาไว้แทนค่ะ แต่แรงลมโอเค

11/Mar/2023

คุณภาพ:สมราคา ดูไม่ก๊องแก๊ง ใช้งานได้ดีใช้เปิดเวลานอน ลมแรงดี แรกๆกลิ่นน้ำยาเคลือบคอยมอเตอร์จะแรงหน่อย สักพักจะเริ่มอ่อนลงหรือว่าชินกับกลิ่น

06/Nov/2022

~ ได้รับสินค้าเรียบร้อยละครับ คุณภาพของสินค้าดีมากครับผม ความคุ้มค่าดีมากครับผม ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากครับ ~

29/Jan/2023

สินค้าตรงตามที่สั่งครับ ดูดีมีคุณภาพครับ ถ้ามีโอกาสจะสั่งเพิ่มอีกครับ ขอบคุณที่ขายของมีคุณภาพครับ ขอบคุณครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม