• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ขายถูก  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถเช็คราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ. ตรวจสอบราคา
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Feb/2022

น้องน่ารักมากกกกกกก ชอบบบบ 😍😍😍 ขนส่งไม่ช้าไม่ไว โอเคค่ะ ของแพ็คมาดี สินค้าไม่เวียหายใช้งานได้ปกติ ลมไม่แรงมาก เหมาะกับการเปิดช่วยแอร์ค่ะ เชื่อมแอพได้ ง่ายค่ะ

06/Apr/2022

แอดมินร้านค้าตอบคำถามให้รวดเร็ว สินค้าขึ้นรอ 25-30 วัน แต่ได้รับภายใน 2 วัน ถือว่ารวดเร็วมาก ขนส่งรวดเร็วไม่เสียหาย ประกอบไม่กี่ขั้นตอนถือว่าง่ายมาก เพราะทุกชิ้นลงล็อกได้พอดีหมดตามคู่มือค่อนข้างได้มาตรฐานตามคุณภาพแบรนด์ ตัวแอพรู้สึกจะใช้กับ Mi Home ของตัวกลอบอลไม่ได้ ต้องใช้ตัว mijia ของจีน โอเคครับ

15/Mar/2021

ชอบความมินิมอล และเป็นแฟนคลับmi สั่งซื้อช่วงลดราคาตอน3:3 เป็นพรีออร์เดอร์ที่ได้ของก่อนกำหนด รอประมาณสัปดาห์กว่าๆก็ได้ของแล้วค่ะ จัดส่งไว อุปกรณ์ครบ ลมเย็นโอเค แต่ถ้าร้อนมากๆอาจจะเย็นไม่พอ ผู้หญิงสามารถประกอบเองได้ไม่ยาก ประกันจากทางร้านโดยการลงทะเบียนออนไลน์

17/Jan/2021

น้องสีขาวน่ารักมากกก ตัวเล็กๆ ลมโชยเบาๆ นอนสั่งงานบนเตียงสบ๊ายสบาย คุณภาพดี ความคุ้มค่าดี ร้านบริการดี ขนส่งบริการดี

07/Jun/2021

ดีไซน์น่ารัก เรียบเรียบมินิมอลล์ ประกอบง่ายมาก เชื่อมต่อกับ mi home ง่ายเช่นกัน เอาไปเลย 10 คะแนนเต็มส่งร้านส่งไวมากค่ะสั่งเที่ยงคืนวันอาทิตย์คือคืนวันเสาร์วันจันทร์ได้ของแล้ว

25/Aug/2021

จัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะ แพ้คมาแน่นหนาพยายามสำรวจแล้วยังไม่เห็นรอบเลย ใช้งานปกติ ลองใช้กับแอปได้ปกติ สีขาวสวยมาก แกนเครื่องดูแข็งแรงไม่ใช่พลาสติก ตอนแนกคิดว่าเป็นพลาสติกทั้งหมดแบบพัดลมทั่วไป เดี๋ยวขอลงทะเบียนรับประกันกับร้านก่อนนะคะ

09/May/2022

ต้องคอยเปลี่ยน region ไปมา ระหว่างไทย/จีน นะคะ เดิมอุปกรณ์มี4รายการ (ไทย) พัดลมตัวนี้ ต้องไปอยู่อีกภูมิภาคนึง(จีน) ก็ตามสภาพค่ะ ไว้กดที่เป็น global สะดวกกว่าค่ะ แอดมินน่ารักบริการดี เสียงพัดลมเบาดีค่ะ

01/Sep/2021

ทางร้านบริการดีมาก จัดส่งไวมาก 2วันได้รับสินค้า สินค้าคุณภาพดี ลงทะเบียนรับประกันสินค้าได้ด้วยตัวเอง มินิมอลมากๆ ทางร้านบริการดีมาก จัดส่งไวมาก 2วันได้รับสินค้า สินค้าคุณภาพดี ลงทะเบียนรับประกันสินค้าได้ด้วยตัวเอง มินิมอลมากๆ

11/Apr/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ ตรงปกทุกอย่าง ประกอบไม่ยากและใช้งานได้ดี เต็ม 10 ให้ 10 ไม่หักเลยครับ แนะนำให้สั่งกันครับผม

27/Jan/2021

เงียบแต่แรงอยู่ ใช้งานได้ดี ต่อแอปได้ไม่มีปัญหา ปรับมุมได้ด้วย ร้านนี้จัดส่งดีค่ะ สั่ง 2 เครื่องแล้วยังไม่มีปัญหา กำลังรอส่งอีกเครื่อง แนะนำร้านนี้เลย

18/Aug/2020

เงียบ ลมแรงดี ดีไซน์ งดงาม ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว อย่างมาก จุดแข็งของร้านนี้เลย ถ้าห่อกันกระแทกกล่องด้านนอกจะดีมาก ไว้ใจร้าน แต่ไม่ไว้ใจขนส่ง ที่เหลือ Perfect เด๋วเครื่องดูดฝุ่น จะตามมา หวังว่าทางร้านจะนำข้อเสนอแนะเรื่องการห่อกันกระแทกไปใช้ ขอขอบพระคุณที่รับฟังข้อคิดเห็น

08/Jun/2021

สติ๊กเกอร์ปิดกล่องเหมือนมีรอยแกะไปแล้ว แต่ข้างในเปิดมาถุงยังถูกซีลอยู่ตัวอุปกรณ์ปลั๊ก โดยรวมสินค้ามีคุณภาพดี ราคาน่าประทับใจ การจัดส่งมีการแพคอย่างเรียบร้อย และมีคุณภาพ สินค้าปกติ ไม่เสียหาย โดยรวมประทับใจร้านค้ามาก คุ้มค่า กับราคาและคุณภาพของสินค้า

09/Jan/2021

ทางเสียวหมี่แพคเกจสินค้ามาดีมากการประกอบสินค้าเพื่อใช้งานได้นั้นไม่ยาก เมื่อลองใช้งานแล้วดูดีเสียงเงียบสั่งงานผ่านแอป mihome ได้ และเมื่อลงแอป google home ก็สามารถสั่งงานผ่าน google assistant ให้เปิดปิดได้ครับดูแล้วคุ้มค่ามาก ส่วนการส่งของเป็น pre order ครับใช้เวลาครึ่งเดือนของมาถึงผม

14/Jan/2022

จัดส่งไว พัดลมใช้งานดีมาก ลมแรงดี ประกอบง่าย ใช้เวลาแป๊บเดียว เชื่อมต่อกับMi home ง่ายๆ คอนโทรลผ่านมือถือได้สะดวกสบายทุกขั้นตอน ไม่ต้องลุกไปเปิดไปปิดพัดลมละ ปลื้มปริ่ม ยิ้มแก้มแตกเลย ชอบจริงๆ หมุนได้ถึง140องศามั้ง ขนส่งก็โอเค โทรมาก่อนส่ง ส่งเสร็จก็โทรบอกว่าวางไว้ตรงไหน

12/Mar/2021

เห็นว่าเป็นพรีออเดอร์ แต่เราว่าเร็วมากเลย สั่งวันที่ 3 วันที่ 12 ของถึงบ้านแล้ว ลมแรงกว่าที่คิดนะ(ลองดูวีดีโอได้ ผ้าม่านปลิวเลย😂) พัดลมหมุนได้ 180 องศาเลย แต่เรายังต่อแอพไม่ได้ก็เลยใช้แบบแมนนวลไปก่อน ดีไซน์สวย สุดมินิมอลค่าา

19/Jan/2021

ส่งไวมากกกกกขนาดเปนพรีออเดอร์ แอดมินตอบไวถามอะไรตอบทุกอย่างไม่เคยเงียบหาย สินค้าตรงปก ดีไซน์มินิมอล เชื่อมต่อกับแอปได้ไม่มีปัญหาการใช้งาน ประกอบง่ายกว่าที่คิด :)

12/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านบริการจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดีมาก กล่องสินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ตัวสินค้าตามภาพเลยดีงามมาก วัสดุพลาสติกabsดีสมราคา ออกแบบมาให้ประกอบได้ง่ายมากๆ สวยเรียบมากชอบ ติดตั้งเชื่อมต่อapp mi home ก็ง่ายมากสั่งงานผ่านมือถือสะดวก ลมแรงโอเคพอดีสำหรับเรา เสียงพัดลมเงียบจนนึกว่าไม่ได้เปิด

09/May/2021

แพ๊คการจัดส่งดีค่ะ ไม่มีชิ้นไหนมีปัญหา ซื้อเพราะตอบโจทย์เราที่ชอบความมินิมอล กดเบอร์ 1-3​ เงียบดีค่ะ เบอร์4 ก็มีเสียงนิดหน่อย และถูกจริตคนขี้เกียจเดินไปกดปิด-เปิด​555

23/Jun/2021

ส่งไวดีค่ะ ติดตั้งง่าย ใช้งานงาน สวย ดี ชอบ ส่งไวดีค่ะ ติดตั้งง่าย ใช้งานงาน สวย ดี ชอบ ส่งไวดีค่ะ ติดตั้งง่าย ใช้งานงาน สวย ดี ชอบ ส่งไวดีค่ะ ติดตั้งง่าย ใช้งานงาน สวย ดี ชอบ

09/Apr/2023

คุณภาพ:คุณภาพดี การใช้งาน:ดีมากมาย สินค้าคุณภาพดีน่ารักมากมายเลยค่ะสินค้าพร้อมใช้งานราคาเป็นกันเองไม่แพงมากด้วย จัดส่งรวดเร็วทันใจมากเลยค่ะ น่ารัก ประกอบง่าย เสียงเงียบดีมาก พนักงานจัดส่งสุภาพมาก

07/Feb/2021

สินค้าแพคเกจมาสมบูรณ์และดีมากๆ การจัดส่ง สั่งวันที่29Jan ได้รับสินค้า 7Feb อุปกรณ์ได้ครบ ประกอบไม่ยุ่งยาก สีขาวแนวมินิมอล ถูกใจมาก โดยส่วนตัวแนะนำ สำหรับห้องไม่กว้าง หากใช้กับห้องขนาดใหญ่ อาจไม่เย็นมาก แต่ถ้าห้องเล็กใช้ได้ทีเดียว แอฟโหลด ติดตั้งไม่ยาก

08/Feb/2021

คุณภาพของสินค้าดีค่ะ สวยงาม มินิมอล ประกอบไม่ยาก มีอุปกรณ์มาให้ ได้มาตอนแฟลชเซลล์ ถือว่าดี เสียอย่างเดียว ห้องที่อยู่ไม่มี wifi 😅 ขนส่งก็ดีค่ะ โทรมาแจ้งว่าจะเอาของมาส่ง

18/Jun/2021

จัดส่งไวครับ2วันได้รับของ คุณภาพตามที่รีวิว ถ้าอยากได้ลมแรงไปมิตซู ฮาตาริครับ ถ้าแค่อยากเปิดระบายในห้องแอร์ เสียงเงียบๆ ใบไม่ใหญ่มาก อันนี้ก็โอเค ไม่เน้นลมแรงเวอร์

11/Mar/2021

ซื้อช่วง flash sale 3 มี.ค. ได้รับ 11 มี.ค. สำหรับพรีออร์เดอร์ถือว่าเร็วนะครับ สีขาวสวยงาม เล็กๆ น่ารัก แต่ใครที่ชอบลมแรงๆ อาจจะต้องผ่าน เพราะเบอร์ 1 ลมเบามาก แต่โดยรวมก็พอใจครับ

13/May/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ความคุ้มค่าดีมากค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากค่ะ​ 🦍🦍🦍🦍🦍🦍🦍🦍🦍🦍🦍 ได้รับสินค้าแล้ว ความคุ้มค่าดีมากค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากค่ะ​ 🦍🦍🦍🦍🦍🦍🦍🦍🦍🦍🦍

16/Jan/2021

ชอบมากๆเลยค่าาาา สวยมาก ประกอบง่าย ลมแรงดี ร้านส่งของเร็วค่ะ ตอนแรกนึกว่าพรีต้องรอเป็นเดือน แต่น่าจะมีพร้อมส่งพอดีเลยได้รับของภายใน 3 วัน รวมๆแล้วประทับใจมากๆค่ะ

16/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านค้าส่งไว สินค้าไม่มีตำหนิ ทางร้านแพ็คของมาดี โดยรวมดีมากครับ ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนต่อไปนะครับบบบบบบบบบบบ

20/Apr/2021

ถูกใจมากพี่สาววว คือส่งไวด้วย วันเดียวของถึงเลย ดีใจมากเพราะตัวเก่าโง่ไปเดินเตะสายแล้วตกจากเก้าอี้ มันเลยพัง ตัดสินใจได้ซื้อใหม่แบบไม่คิด ปังมากค่ะซิสสสสสส

09/May/2022

ร้านส่งของไวมากๆๆ สั่งตอน 5.5 สั่งตอนตีหนึ่งของวันที่ 5 พฤษภาคม 2565 เช้าวันที่ 6 พฤษภาคม 2565 ได้รับของแล้ว ร้านแพคสินค้าห่อบับเบิ้ลมาอย่างดี ตัวสินค้าพัดลมประกอบเองได้ง่ายมาก ส่วนความแรงของลม เบอร์ 1-3 ลมเบามาก เบอร์ 4 แรงเท่ากับเบอร์ 1 ของพัดลมทั่วไป แต่ยอมให้กับดีไซน์ ความสวยงามน่ารักมินิมอล 🥰

18/Feb/2021

ส่งของไวมาก สั่งซื้อเมื่อวาน วันนี้มาส่งก่อนเที่ยง ทั้งๆ ที่เขียนว่าเป็นสินค้าพรีออเดอร์ เร็วถูกใจค่ะ ประกอบง่าย ได้มเบาๆ อย่างที่ต้องการเลย เชื่อมต่อแอพก็ง่าย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม