• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำที่ซื้อ  เราเลือกมาให้ท่านลูกค้าแล้วว่า มีใช้งานได้อย่างคุ้มค่ากับคุรภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  เว็บไซต์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นทุกอย่างที่ลูกค้าตั้งใจ หรือใครเลือกร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาเลือกเช็คสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ประหยัดกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตภัณฑ์ของการนำไปใช้งานถูกใจและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่กดสั่ง อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Jun/2021

ร้านนี้ดี ขายของถูกใจ จัดสินค้าส่งให้รวดเร็วดี ร้านนี้ดี ขายของถูกใจ จัดสินค้าส่งให้รวดเร็วดี ร้านนี้ดี ขายของถูกใจ จัดสินค้าส่งให้รวดเร็วดี ร้านนี้ดี ขายของถูกใจ จัดสินค้าส่งให้รวดเร็วดี ร้านนี้ดี ขายของถูกใจ จัดสินค้าส่งให้รวดเร็วดี ร้านนี้ดี ขายของถูกใจ จัดสินค้าส่งให้รวดเร็วดี

17/May/2022

สินค้าราคาไม่แพง สั่งมาเยอะเลย ส่งครบตามจำนวนชอบค่ะ ส่งไวมากด้วย ขนส่งไม่มีอะไรเสียหายค่ะ ดีมาก แถมโค้ดส่งฟรีวันที่ 15 ถ้าซื้อครบ99

29/Apr/2023

การใช้งาน:ยังไม่ได้ทดสอบ คุณภาพ:ดีมาก ได้รับของเรียบร้อยแล้วครับ ส่งไวส่งดีส่งด่วน ราคาถูก สินค้าตรงปก คุณภาพดีเพราะใช้แต่ยี่ห้อนี้ สินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง ที่สำคัญมีสายมาให้พร้อมใช้งานสะดวกสบายรวดเร็วดี แนะนำครับ

24/Mar/2022

ติดตั้งแทนตัวเก่าแล้วพัดแรงเหมือนตอนซื้อมาใหม่สินค้าดีมากเยี่ยมเลย ราคาไม่แพงร้านจัดส่งสินค้าเร็ว เปลี่ยนพัดลมไม่แรงให้มีแรงลมเหมือนเดิม

03/Apr/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดีมาก คุณภาพ:คุณภาพสินค้าดีเยี่ยมเปลี่ยนแล้วลมแรงทุกตัว ใช้งานได้ดีเยี่ยมเปลี่ยนง่ายถึงแม้จะไม่เคยเปลี่ยน

06/May/2021

ร้านนี้ดี ขายถูกดี ส่งของเร็ว ใช้งานได้ดี ชอบ ร้านนี้ดี ขายถูกดี ส่งของเร็ว ใช้งานได้ดี ชอบ ร้านนี้ดี ขายถูกดี ส่งของเร็ว ใช้งานได้ดี ชอบ ร้านนี้ดี ขายถูกดี ส่งของเร็ว ใช้งานได้ดี ชอบ ร้านนี้ดี ขายถูกดี ส่งของเร็ว ใช้งานได้ดี ชอบ ร้านนี้ดี ขายถูกดี ส่งของเร็ว ใช้งานได้ดี ชอบ

02/Aug/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี คาปาซิเตอร์1.8 ไมโคร ใช้แทน ตัวคาปา1.5 ไมโคร อัพไซส์ขึ้นอีกหน่อย ให้พัดลมมีกำลัง แทนของเดิม ที่ใช้มานานหลายปี เริ่มเสื่อม ทำให้พัดลมหมุนช้า ใส่ตัวใหม่เข้าไป พัดลมหมุนแรงเหมือนเดิม แต่ตัวแคป ร้านไม่ได้ห่อกันกระแทกมาให้ ขนส่งโทรหาก่อนส่ง

22/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งรวดเร็วดีส่งไม่ช้า ค่าส่งถูกใช้โค้ตได้ ราคาดี ลองใช้งานแล้ว ติดตั้งใช้งานปกติ โดยรวมถือว่าคุ้มค่าดีครับ

30/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าคุณภาพดี ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วดี ลองเปลี่ยนใส่พัดลมดูแล้ว กลับมาแรวปกติทั้งสองตัว หลังจากทนให้มันหมุนเอื่อยๆมานาน

21/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าส่งเร็วดี สินค้าส่งครบถ้วนตามรายการดี ได้ใส่และทดลองใช้งานแล้ว พัดลมแรงดีใช้งานได้ปกติ แต่พอใช้งานนานๆไปแล้วไม่รู้จะเป็นยังไง ต้องรอดูผลก่อน

16/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีเยี่ยม ใช้ทดเเทนอะไหล่เก่าได้ทันที ใช้งานได้ปกติ ไม่มีปันหาอะไร ใช้ทดเเทนอะไหล่เก่าได้ทันที ใช้งานได้ปกติ ไม่มีปันหาอะไร ใช้ทดเเทนอะไหล่เก่าได้ทันที ใช้งานได้ปกติ ไม่มีปันหาอะไร

03/Feb/2022

รับสินค้าแล้ว ฮาตาริ คาปาซิเตอร์ ทางร้านจัดส่งเร็วมาก ซื้อร้านนี้ซ้ำหลายครั้งแล้ว จัดส่ง บริการดีมาก สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาดีงาม

18/May/2021

สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่ากับราคา สามารถใช้งานได้จริง ความเร็วในการส่งถือว่าเร็ว ของดีราคาถูกแบบนี้ขอแนะนำครับ

29/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านค้าใช้เวลาแพ็คจัดส่งไม่นานเท่าไร การแพ็คไม่ได้ป้องกันอะไร ไม่มีอะไรแตกหักเสียหาย ใช้งานได้ ดักว่าเกรดราคาที่ไม่ถึง10บาท ต้องดูอีกทีว่าทนแค่ไหน

19/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้ต่อเข้ากับพัดลม คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้านี้มาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

16/May/2021

สินค้าโอเคเลย... ใช้ได้ดี... จัดส่งรวดเร็วครบถ้วน... ราคาดี.. 😁😁😁 สินค้าโอเคเลย... ใช้ได้ดี... จัดส่งรวดเร็วครบถ้วน... ราคาดี.. 😁😁😁 สินค้าโอเคเลย... ใช้ได้ดี... จัดส่งรวดเร็วครบถ้วน... ราคาดี.. 😁😁😁

13/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วตรงตามที่สั่งสินค้าแพ็คมาดีไม่มีอะไรเสียหายร้านนี้ขายของราคาไม่แพงส่งไวถ้าใช้ดีจะสั่ง

04/Jun/2023

คุณภาพ:ดียอด การใช้งาน:ดีเยี่ยม ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจ แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี ราคาถือว่าถูก สินค้ามีคุณภาพ จะมาอุดหนุนสินค้าใน ร้านอีกนะครับ สรุปสินค้าดี ราคาคุ้มค่า จัดส่งถึงลูกค้ารวดเร็วดีครับ

14/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ลูกค้าและผลิตภัณฑ์ของทางร้านอะไหล่พัดลมสินค้าดีมีคุณภาพการจัดส่งสินค้าของทางร้านทำได้สะดวกและรวดเร็วดีมากได้รับสินค้าตรงตามจำนวนที่สั่งสินค้าใช้งานได้ดีไม่มีอะไรเสียหายโดยรวมรวมแล้วสินค้าของทางร้านถือว่าดีมีคุณภาพจัดส่งได้รวดเร็วดีครับโดยรวมรวมแล้วถือว่าดีครับโอกาศหน้าเดี๋ยวจะกลับมาอุดหนุนผผลิตภัณฑ์

13/Feb/2022

สินค้าคุณภาพดีค่ะ ราคาไม่แพง แพคเกจเรียบร้อยดี แต่ใส่รวมๆกันมาต้องมาแยกเอง จัดส่งเร็ว คราวหน้าจะมาอุดหนุนอีกค่ะ

28/Apr/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าห่อมาอย่างดี ตรงตามที่โฆษณา คุณภาพดีสวยสมราคา แนะนำเลยครับ

10/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ คาปา 1.5uF 1.8 uf คาปาซิเตอร์ อะไหล่ฮาตาริ Capacitor cap พัดลม อะไหล่พัดลม ใช้กับพัดลมทั่วไป คาปาซิเตอร์พัดลม 450v มีสายไฟ มีเหล็กยึด 1.5uF ใช้กับพัดลมตั้งโตีะรุ่นใบพัด 12-16 นิ้ว 1.8uF ใช้กับพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นใบพัด 16-18นิ้ว ใช้กับพัดลมตั้งโต๊ะทั่วไป มีสายไฟ รุ่นมีเหล็กยึด สินค้าตรงปก สั่งหลายรอบแล้ว จัดส่งรวดเร็ว

17/Apr/2022

จัดส่งรวดเร็ว ทันใจ แพ็คสินค้าเรียบร้อยมาก สินค้าตรงตามสั่งทุกประการ ใช้งานได้จริง ไม่มีปัญหา ถ้าใช้ไปเรื่อย ๆ ถ้าไม่มีปัญหา จะ กลับไปซื้อ ซ้ำ

20/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ใส่แล้วเย็นมากเลย ลมแรงดีมาก ชอบมาก ใส่ใส่แล้วเย็นดีค่ะดีมากเลยค่ะตอนแรกพัดลมไม่เย็นเลยเพราะแล้วก็ซื้อมาใส่ใส่แล้วก็เย็นค่ะหัวฟูเลย

29/May/2023

การใช้งาน:ยังไม่ใด้ลองใช้ คุณภาพ:ดี ใด้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าจัดส่งไวขนส่งบริการดีซื้อใด้ในราคาถุกกว่าตามท้องตลาดแต่ยังไม่ใด้ลองใส่ดูใว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่ค่ะ

14/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก จัดส่งสินค้ามาได้รวดเร็วมาก แพคมาดีไม่มีอะไรเสียหาย ทดลองเปลี่ยนตัวเก่าออกแล้ว หมุนแรงกว่าเดิมมากมาย เยี่ยมมากๆ

07/Jun/2021

สินค้าแพคมาอย่างดี จัดส่งเร็วสุดๆร้านนี้ดีครับสุดยอด สินค้าแพคมาอย่างดี จัดส่งเร็วสุดๆร้านนี้ดีครับสุดยอด สินค้าแพคมาอย่างดี จัดส่งเร็วสุดๆร้านนี้ดีครับสุดยอด สินค้าแพคมาอย่างดี จัดส่งเร็วสุดๆร้านนี้ดีครับสุดยอด

29/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ คาปา 1.5uF 1.8 uf คาปาซิเตอร์ อะไหล่ฮาตาริ Capacitor คาปาซิสเตอร์ แคป cap พัดลม อะไหล่พัดลม Hatari พัดลมตั้งโต๊ะ ตัวเก็บประจุ คาปาซิเตอร์พัดลม 450v มีสายไฟ มีเหล็กยึด 1.5uF ใช้กับพัดลมตั้งโตีะรุ่นใบพัด 12-16 นิ้ว 1.8uF ใช้กับพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นใบพัด 16-18นิ้ว ใช้กับพัดลมตั้งโต๊ะทั่วไป คาปาซิเตอร์พัดลม 450v มีสายไฟ รุ่นมีเหล็กยึด มีสายไฟ

02/Nov/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

23/Jul/2022

คุณภาพ:ตามมาตรฐานโรงงาน การใช้งาน:ติดตั้งง่าย มีมาตรฐาน สินค้าจัดส่งรวดเร็วตามและกำหนด การแพ็คสินค้าทางร้านขอได้แน่นหนาสินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆ ตัวคาปาซิเตอร์มีค่าตรงตามมาตรฐานที่ระบุไว้ สามารถใช้ทดแทนของเดิมได้เป็นอย่างดีตรงตามมาตรฐานของโรงงาน แต่ที่สำคัญราคาถูกกว่าทำนองตลาดทั่วไปบางทีถูกความพิเศษจ้าาาาาาาาาาาาาา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม