• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อของออนไลน์ จะต้องพวกเรา ซื้อกับพวกเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณตัวเลขใดๆว่าคุ้มไหม เพราะพวกเราจัดโปรโมชั่น ให้คุณเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มค่าที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปมิได้แล้วค่ะ จำต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันดีกว่า พวกเราลดราคาในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของพวกเรา คือระบบที่ล้ำยุค ไม่ต้องรอนาน เพียงแค่คุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของพวกเรา จากนั้นก็รอรับ ได้ในทันที ความคุ้มค่าอยู่ที่สินค้าของพวกเรามีลดราคา แต่ว่ายังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี พวกเรามีใหม่ มาเสนอแนะทุกวัน ซึ่งเป็นที่นำมาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกท่าน

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/May/2020

ขอชื่นชมของส่งถึงด้วยความเรียบร้อย สภาพของอยู่ในกล่องสมบูรณ์ การส่งของรวดเร็ว เปิดทดลองแล้วใช้การได้ดี แต่รอใบเสร็จจากทางร้าน ไม่รู้ได้เมื่อไหร่ บอกเพียงแต่แจ้งบัญชีให้

11/Jul/2019

ไดัรับสินค้าแล้วร้านค้าส่งเร็วมาก แชทไปตอบกลับเร็วมากสินค้าดีไม่มีตำหนิ ใช้งานง่ายเย็นสบายกว่าที่คิด สรุปถูกใจมากๆครับ เอาไปเลย5คะแนนเต็ม

25/Jul/2019

ตัวเครื่องสภาพดีค่ะ ไม่มีรอย ลองใส่น้ำแล้วเปิด เย็นใช้ได้แต่ลองในที่โล่ง ยังไม่ได้ลองในห้องเล็ก เลยไม่รู้ว่าความเย็นน่าพอใจแค่ไหน ก่ะเอามาไว้ห้องเล็กค่ะ ต้องลองใช้สักพัก 

04/Apr/2020

สินค้าดีไม่มีตำหนิ ความเย็นใช้ได้ คือเย็นกว่าพัดลมแต่ไม่เท่าแอร์ ไม่มีละอองน้ำ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

24/May/2020

แม่ค้าน่ารักส่งของเร็วมากๆๆๆๆค่ะ ส่งข้อความมาขอบคุน ที่สั่งของด้วย DHL ก้อส่งเร็วเหมือนกันค่ะของมาถึงปลายทางเร็วมาก ของก้อมาเป็นกล่องพัดลมตามภาพเลยค่ะ เปิดออกมาของไม่ได้เสียหายหรือบุบสลาย สภาพใหม่มากค่ะ ดีไซน์เล็กกะทัดรัด ไม่เทอะทะเกะกะ เหมาะสำหรับบ้านหรือห้องที่พื้นที่ไม่กว้างมาก ลมเย็นใช้ได้ค่ะแม้ยังไม่ได้ใส่เจล แต่ต้องรอดูตอนกลางวัน สรุปว่าคุ้มค่าค่ะถูกกว่าราคาในห้าง

17/Mar/2020

Packing ดี สินค้าตัวเครื่องสภาพดี ส่งไว กำลังทดลองใช้ก็เย็นนะขนาดยังไม่ใส่เจล ใส่แต่น้ำ ถ้าใช้ไปผลเป็นอย่างไร ตะมาบอกอีกครับ

23/Jul/2019

แพคสินค้ามาาดีมากกก ส่งสินค้าไวดี คุณภาพสินค้าดี..... ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดีมาก😊👍🏻. การให้บริการจากการขนส่งดี 

16/Mar/2020

ทางร้านส่งไว บริการดีมากๆ ส่งแล้วทักแชทมาแจ้งบอกด้วย ใส่ใจมากค่ะ ของคุณภาพดี ขนส่งดีไม่มีปัญหาอะไรเลย ประทับใจมาก

18/Mar/2020

จัดส่งเร็ว ไม่เสียค่าส่งด้วย ซื้อในราคา 2490.- คุ้มมาก สินค้าใหม่ไม่มีตำหนิ กำลังจะซื้อร้านแถวบ้าน ราคา 3990.- ดีที่มาเจอร้านนี้ก่อน ประหยัดเงินไป 1500.- เลยจ้า ใครกำลังมองหาอยู่ สั่งร้านนี้เลยคุ้มมากจ้า

03/Apr/2020

สั่งของ ส่งของเร็วมากครับร้านนี้ดูคอมเม้นมาชมร้านนี้เลยตัดสินใจซื้อ ชอบครับสวย ดูดี ทางร้านก็น่ารักมีแจ้งด้วยว่าจัดส่งของแล้ว ส่วนคุณภาพสินค้า ฮาตาริ ชื่อนี้คุณภาพแน่นอนครับ

17/Oct/2019

ใช้ดีค่ะมาถึงปุ๊ปใช้เลย ทางร้านก็ดีมากๆเลยค่ะ ถามคำถามไปปุ๊ปตอบปั๊ปเลยค่า บริการดี สินค้าดีค่ะ ขนส่งดีค่ะ นี่ก็กะว่าจะสั่งอีกนะคะ😊😊

17/Nov/2020

จัดส่งรวดเร็วมาก สั่งวันเดียวก็ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าใหญ่กว่าที่คาดไว้เยอะ คาดไว้ว่าจะเท่าของเดิม แต่ใหญ่กว่า ลมเย็นกว่า โดยรวมพอใจดีนะ

09/May/2020

สินค้าได้รับไวค่ะ ตัวเครื่องที่ได้รับสมบูรณ์ดี เปิดใช้งานได้ปกติ ยังไม่มีปัญหาอะไรต้องรอดูระยะยาว ถ้าเทียบกับพัดลมปกติเย็นกว่าเยอะเพราะเป็นไอเย็น ถือว่าโอเค ประหยัดไฟและได้พักแอร์ที่ต้องเปิดทั้งวันด้วยค่ะ

23/May/2020

จัดส่งเร็วมากกกก แค่วันเดียวถึง รวดเร็วทันใจ คุณภาพสินค้าดี พัดเย็นสบาย แม่ค้าน่ารักส่งแจ้งให้ลูกค้าว่าของที่ส่งออกเรียบร้อยดี บริการดีมากกกก

20/Feb/2020

ส่งของรวดเร็วดี สินค้าส่งมาอยู่ในสภาพดี คนส่งให้บริการดี ตัวเครื่องใหญ่มาก ใช้งานง่ายเปิดแปบเดียวเย็นเลย มีรีโมทใช้งานสะดวกมาก มีตั้งเวลาปิดได้ใช้งานสะดวก ข้อเสีย เปิดใช้งานตอนแรกมีกลิ่นพลาสติกฉุนมาก คงต้องลองเปิดทิ้งไว้นานๆ หวังว่ากลิ่นเหม็นคงหาย

17/Mar/2020

ลองใช้มา3วันแล้ว ถือว่าดีลมเย็น เสียงไม่ดังมาก ต้องลองใช้ไปนานๆก่อนถึงจะรู้ว่าดีจริงหรือป่าว การขนส่งดีไม่มีอะไรแตกหัก เสียหาย ถ้าใช้แบบถะนุถนอมคงใช้ได้นานพอสมควร

04/Apr/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมาก บริการบริษัทขนส่งดีมาก แนะนำร้านนี้เลยจ้าดีจริง

17/Mar/2020

เป็น package จากโรงงานจ้า วัสดุภายนอกดีไม่เสียหาย พัดลมแรงดี ใส่แค่น้ำธรรมดาก็เย็น จากพัดลมอุ่นๆ เป็นพีดลมออกเย็นหน่อยๆดีมากค่ะ รังผึ้งเคลือบสี ดีกว่ายี่ห้ออื่น น่าจะทนดีค่ะ ใครลังเลอยู่ ซื้อเลยจ้า

18/Feb/2020

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี ทดลองใช้แล้วเย็นใช้ได้ตอนนี้ยังไม่เจอปัญหาอะไรที่ใส่น้ำค่อนข้างดึงยาก หักดาวตรงที่มีตำหนิรอยขีดขวนแตกเยอะไปหน่อย อยากให้ทางร้านเชคสินค้าก่อนส่งด้วยค่ะ

27/Jan/2021

จัดส่งไว้ครับ จัดส่งไว้ครับ จัดส่งไว้ครับ จัดส่งไว้ครับ จัดส่งไว้ครับ จัดส่งไว้ครับ จัดส่งไว้ครับ จัดส่งไว้ครับ จัดส่งไว้ครับ จัดส่งไว้ครับ

15/Nov/2019

การแพ็คก็กล่องปกติเลย ดีนะ ไม่มีไรเสียหาย การขนส่งดี แต่จัดส่งช้าปาไป 5 วัน คุณภาพสินค้าดี ไม่ลอยเปื่ยนนิดหน่อย รับได้ ทดลองแล้ว ลมเย็นดีมาก ขอหัก1ดาวเรื่องจัดส่งออกมาล่าช้าครับ ทางร้านติดต่อ ตอบรับดี บริการดี

15/Aug/2019

ส่งปุ๊บ ทางร้านแชทมาบอกวิธีใช้และการดูแลรักษาอย่างละเอียด เครื่องดูดี ปุ่มสัมผัส มีรีโมท ลมแรงสี่ระดับ ตั้งเวลาได้ เย็นไม่เท่าแอร์แต่ประหยัดไฟกว่าเยอะ ตัดสินใจไม่ผิด

23/May/2020

จัดส่งรวดเร็วสุดๆๆๆ ซื้อตอนแฟรชเซลล์คุ้มค่า ราคางามมาก สินค้าไม่มีตำหนิใดๆ  ใช้งานได้ดี คุ้มค่า คุ้มค่า ราคาถูกสุดๆ คุณภาพดีดี

04/Dec/2019

ได้รับของตรงกับที่สั่ง สินค้าสภาพดี ใหม่ มีของแถมเล็กน้อยมาให้ด้วย ร้านค้าตอบข้อความเร็ว ราคารวมค่าส่งแล้ว ดีกว่าร้านอื่น

23/Nov/2019

ใช้ดีค่ะ เครื่องใหญ่ดี ส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกกก 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘

14/Jul/2019

โดยรวม...ดีครับ มีติเรื่องเดียวคือ ปิดสวิตแล้วเครื่องไม่ยอมดับ มีใครเป็นเหมือนผมบ้าง ทดสอบตามที่แนะนำแล้วครับ ...ขอบคุณครับ(เพิ่มดาวให้ด้วย😊)

28/Jan/2020

การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ แต่ของมีรอยขีดข่วนหลายที่เลย ตอนแลกคิดว่าเป็นของมือสองชะอีก แต่ลองเปิดดูแล้วเย็นดีค่ะ แต่ยังไม่ลองใส่น้ำแข็งดู และอยากสอบถามทางร้านอีกว่า ไอแพ็คต้องแช่แข็งก่อนไหมค่ะ ทำไม่เป็น

23/Mar/2020

สินค้าดูก๊องแก๊งมาก การประกอบหลวมๆ ดูไม่ทนทาน ข้างในถาดใส่น้ำมีเศษอะไรไม่รู้เต็มเลย ถอดเข้าถอดออกอยาก กลัวจะหักเข้าสักวัน ลองแล้วไม่ได้เย็นอย่างที่คิดทั้งที่ใส่เจลแช่แข็งตั้งสองอัน ลมก็พัดแรงเท่าๆกับพัดลมตั้งโต๊ะ เมื่อเทียบกับราคาแล้วไม่คุ้มเอาเสียเลย

30/Oct/2019

ได้รับของแล้ว แต่ขาล๊อคหักไป 1 ข้าง ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะขนส่งหรือไม่ ขอตัด 1 ดาว ได้รับของแล้ว แต่ขาล๊อคหักไป 1 ข้าง ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะขนส่งหรือไม่ ขอตัด 1 ดาว

08/Oct/2019

ได้รับเครื่องสดๆร้อนๆ ทดลองใช้งาน เย็นดีค่ะ ร้านให้บริการดีมากค่ะ👍😚 ตอบให้ทุกคำถาม ติดที่ขนส่งช้าไปพอประมาณ 😞 ถ้าใช้ดี จะซื้อเพิ่มแน่นอนค่ะ 👌💕

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม